ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Lagarde จะเป็นผู้หญิงชั้นนำของกองทุนการเงินระหว่างประเทศหรือไม่-- 360 ธุรกิจ -- บล็อก CNN.com

Lagarde จะเป็นผู้หญิงชั้นนำของกองทุนการเงินระหว่างประเทศหรือไม่-- 360 ธุรกิจ -- บล็อก CNN.comฉัน Christine Lagarde พบกันครั้งแรกในปี 2007 หลังจากที่เธอได้รับการแต่งตั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของฝรั่งเศส -- ผู้หญิงคนแรกที่ถือเช่นบทบาทของโลกแปดประเทศอุตสาหกรรมมากที่สุด

ผมจำได้ว่าเป็นสองสิ่งที่ transfixed โดย : ความสูงสง่างามของเธอ (ยืนหกฟุตสูงเมื่อเทียบกับอะไรห้าฟุตของฉัน) และความเชื่อมั่นในตนเองมาก แต่ Lagarde ของอาตมา"Iron Lady"และดู Thatcheresque ปฏิเสธอาวุธร้ายแรงมากขึ้นในบรรดาผู้ที่ยืนในทางของเธอ สำหรับมาดาม Lagarde คือเหนือสิ่งอื่นใดที่มีเสน่ห์

ในการประชุมของสหภาพยุโรปหัวหน้าการเงินในนีตอนใต้ของฝรั่งเศสปีต่อมาฉันดูชาย Lagarde ของทั้งสอง cower และ drool เป็นเธอก็ส่งคำพูดเย็นก่อนที่มีประสิทธิภาพในสวนของวิลล่าที่ริเวียร่าใส่ชุดว่าหมายถึงธุรกิจและซาติน stilettos ที่กล่าวว่าเวลาค๊อกเทล

ตอนเย็นได้อบอุ่นและแชมเปญไหลกับ Lagarde บนเวที, วิกฤติสินเชื่อดูเหมือนหน่วยความจำที่ห่างไกลถึงแม้ยุโรปได้แล้วการเซถลาลงในภาวะถดถอย Lagarde, ที่ประเทศลงครึ่งหนึ่งคือตอนนี้ผ่านการเป็นประธานสหภาพยุโรปของหมุนได้ในแบบฟอร์มด้านบนแม้ว่าภาคการเงินไม่ได้ คุณจะเห็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ Lagarde คือว่าเธอคาดเดาความขัดแย้ง ดูแลเธอในช่วงวิกฤตมีเธอยืนอยู่ในสถานที่ที่ดีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่การชุมนุมที่ฝรั่งเศสสนุกสนานเพื่อนบ้านของกลุ clubby -- และตอนนี้ Lagarde ดีอาจมีความทะเยอทะยานระหว่างประเทศมากขึ้น นี้เป็นเพราะเธอเป็นนักวิ่งรายงานด้านหน้าในการแข่งขันเพื่อแทนที่ Dominique Strauss - Kahn เป็นหัวหน้าของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ

ได้อย่างรวดเร็วก่อน Lagarde ดูเหมือนว่าเกี่ยวกับฝรั่งเศสเป็นที่พวกเขามา เธอคงทำให้เวลาในระหว่างช่วงเวลาที่ไม่ว่างของเธอที่จะมีอาหารกลางวันที่เหมาะสม -- dejeuner Le อยู่ในความเป็นจริงบางสิ่งบางอย่างของพิธีกรรมบนชั้นที่หกของจํานวน 139 Rue de Bercy, ที่นั่งของกระทรวงการคลังในกรุงปารีส

จนถึงฝรั่งเศสดังนั้น ... ยังทำให้ Lagarde อย่างถูกต้องเป็นที่พอใจกับสิ่งที่นักการเมืองในบ่อเลี้ยงเป็นว่าเธอใช้เวลาหลายปีในประเทศสหรัฐอเมริกาถึงด้านบนของ Baker & McKenzie ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในสำนักงานกฎหมายเป็นประธานเพศหญิงเป็นครั้งแรก เวลา Lagarde ในสหรัฐอเมริกามีซ้ายไร้ที่ติของเธอกับภาษาอังกฤษและชำนาญในภาษาของการเงินทำให้เธอหนึ่งของนักการเมืองมากที่สุดชัดเจนและการยอมรับในยุโรป

กำลังดึงเธอขยายไปถึงสื่อเช่นกัน เมื่อปีที่แล้ว Forbes นิตยสารคะแนนของเธอโลกครั้งที่ 43 หญิงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและเธอได้รับการโหวตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังยุโรปที่ดีที่สุดโดยFinancial Times ในปี 2009

แต่สำหรับ Lagarde, เป็นยุโรปหรือฝรั่งเศสแน่นอน -- อาจพิสูจน์ให้เป็นดาบสองคม ฝรั่งเศสได้ครอบงำตำแหน่งบนสุดที่กองทุนตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1945 ให้สี่ในอดีตกรรมการผู้จัดการ 11 และในขณะที่ตลาดเกิดใหม่มีการอภิปรายเกี่ยวกับ stoked เปิดเขตข้อมูลผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามันไม่น่าจะสละประเทศยุโรปควบคุมตลอดเวลาเร็ว ๆ กับ bailouts สำหรับกรีซ, โปรตุเกสและไอร์แลนด์ที่จะต้องพิจารณา

แต่ก็อาจจะดีที่ตะวันตกและส่วนที่เหลือทั้งคู่ก็สามารถมีเค้กของพวกเขาและกินมันเพราะเป็นของเดือนสิงหาคมบทบาทรองกรรมการผู้จัดการจะถูกขึ้นสำหรับคว้าเกินไป ในการยืนยันการตัดสินใจของเขาที่ขั้นตอนที่ลงเร็ว ๆ นี้ -- การประกาศที่เกิดขึ้นก่อนการจับกุม Strauss - Kahn 's -- การแสดงไอเอ็มเอเอ็มดี John Lipsky บอกซีเอ็นเอ็นที่นัดหมายจะเป็นไปตามบุญ

Christine Lagarde เป็นผู้หญิงที่มีหลายแง่มุม แต่เน้นเลเซอร์คมชัดของเธอคือสิ่งที่เครื่องหมายที่สุด มารดาของทั้งสองครั้งแสดงความหวังในประเทศของเธอว่ายน้ำทำข้อมูลให้ตรงกัน ไม่ว่าเธอสามารถรักษาตำแหน่งของตนในเวทีระหว่างประเทศไม่นานเราก็จะได้รู้ By CNN Anchor ดอสซานโตสนิน่า


word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: