ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิลเลียม, แคทเธอรีกลับในสหราชอาณาจักรหลังจากฮันนีมูน 10 วัน -- CNN.com

Prince William and Catherine, Duchess of Cambridge, leave Buckingham Palace on April 30, a day after their wedding.วิลเลียม, แคทเธอรีกลับในสหราชอาณาจักรหลังจากฮันนีมูน 10 วัน -- CNN.comLondon (CNN) -- เจ้าชายวิลเลียม Newlyweds และแคทเธอรี, ดัชเชสของเคมบริดจ์ได้กลับไปยังสหราชอาณาจักรดังต่อไปนี้วันฮันนีมูน 10 ถึงเซเชลส์, ตามบ้านคำสั่งที่ออกโดย Clarence เสาร์

"สองสามอย่างทั่วถึงชอบเวลาที่พวกเขาเข้าด้วยกันและพวกเขาจะรู้สึกขอบคุณไปยังรัฐบาลเพื่อขอความช่วยเหลือเซเชลส์ของพวกเขาในการทำเช่นฮันนีมูนที่น่าจดจำและพิเศษ 10 วัน,"คำสั่งดังกล่าว

สองของการเดินทางเพื่อเซเชลส์, โซ่มหาสมุทรอินเดียไอส์แลนด์รีสอร์ทที่รู้จักกันในชายหาดเก่าแก่ของมันได้ถูกเก็บไว้ภายใต้ปิด wraps โดย Clarence House ซึ่งได้รับการยืนยันปลายทางเท่านั้นเมื่อกลับวิลเลี่ยมและแคทเธอรีของ

วิลเลียมที่สองในสายเพื่อราชบัลลังก์อังกฤษ, แต่งงานแคทเธอรี Middleton ในกรุงลอนดอนวันที่ 29 เมษายนในงานแต่งงานที่นำมากของสหราชอาณาจักรเพื่อโบกธง -, ถนน - ปาร์ตี้, ดูโทรทัศน์หยุด

พวกเขาล่าช้าออกสำหรับฮันนีมูนของพวกเขาจนกระทั่ง May 10, การเลือกที่จะใช้จ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์หลังจากงานแต่งงานในวันหยุดในตำแหน่งที่ไม่เปิดเผยในสหราชอาณาจักรกล่าวว่าพระราชวงศ์

วิลเลี่ยมและแคทเธอรีมีกำหนดเพื่อเข้าชมประเทศแคนาดาในช่วงฤดู​​ร้อนนี้ในทัวร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกเป็นคู่สมรส จากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปยังแคลิฟอร์เนียเจ้าหน้าที่ได้กล่าวว่าพระราช

เจ้าชายไม่เคยเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการในฐานะแม้ว่าเขาได้มาในการเดินทางส่วนตัว เข้าสู่เดือนกรกฎาคมถึงแคลิฟอร์เนียจะเป็นครั้งแรกของดัชเชสในประเทศสหรัฐอเมริกาตามพระราชเจ้าหน้าที่

Wedding dress mystery solvedThe big day in big picturesเคทและวิลเลี่ยม


word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: