ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ล็อคฮีดของตำรวจไซเบอร์ลอดผ่านหลักฐานแฮ็กเกอร์ /Lockheed's cyber cops sift through hacker evidence

ล็อคฮีดของตำรวจไซเบอร์ลอดผ่านหลักฐานแฮ็กเกอร์

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Lockheed's cyber cops sift through hacker evidenceA U.S. Lockheed Martin F-16 flies during an air display at the Farnborough International Air Show, Hampshire, July 19, 2004. REUTERS/Toby Melville
วอชิงตัน | อาทิตย์ 29 พฤษภาคม 2011 06:48 น. EDT
(รอยเตอร์ส) -- การโจมตีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วใน Lockheed มาร์ตินคอร์ปของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้หลายสิบสังกะสีของ"นักสืบ"ไซเบอร์ที่ศูนย์โพรงของ บริษัท รักษาความปลอดภัยปัญญานอกกรุงวอชิงตัน
รัฐบาลสหรัฐและ Lockheed, ผู้รับเหมาทางทหารใหญ่ที่สุดของโลกและครั้งที่ 1 เพนตากอนของซัพพลายเออร์ได้กล่าวว่าแฮ็กเกอร์ไม่ทราบไม่ได้ยึดข้อมูลที่มีความสำคัญในพฤษภาคม 21 โจมตี แต่ผู้เชี่ยวชาญภาครัฐและภาคอุตสาหกรรมยังคงทำงาน feverishly เพื่อแยกการกำเนิดของ โจมตี
ล็อคฮีดซึ่งเป็นผู้ให้บริการข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของรัฐบาลสหรัฐฯเทคโนโลยีเปิด 25,000 ตารางฟุต, $ 17,000,000 ศูนย์ในปี 2008 มันเปิดไซต์น้องสาวในเดนเวอร์ปีที่ผ่านมาเพื่อช่วยจัดการกับปริมาณงานที่เพิ่มมากขึ้นและใช้เวลามากกว่าถ้าศูนย์หลักจะมีการเคาะออฟไลน
นับสิบการทำงานสูงนักวิเคราะห์ผ่านการฝึกอบรมที่ศูนย์ใน Gaithersburg, Maryland, ที่พืชสีเขียวและตกแต่งสไตล์ฮวงจุ้ย - กวักมือให้ผู้เข้าชมพื้นที่การทำงานร่วมกันของประชาชนที่มีลักษณะเช่นวิทยาเขตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสูง
ทำงานจริง แต่ไปในในขนาดใหญ่ศูนย์รักษาความปลอดภัยภายในแสงสลัวเปิดให้เฉพาะบุคคลที่สำคัญ แปลบปลาบที่ผนังมีขนาดหน้าจอแบนอย่างต่อเนื่องการปรับปรุงกิจกรรมบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของแมมมอ ธ Lockheed ทั่วโลกในขณะที่การตรวจสอบการส่งข้อมูลโดย 126,000 พนักงานและบุคคลภายนอกพยายามที่จะได้รับการเข้าถึงระบบ
โฆษกกระทรวงกลาโหม, กองทัพอากาศพันโท Cunningham เมษายนกล่าวว่าในวันเสาร์ที่เพนตากอนได้ทำงานกับ Lockheed เพื่อวัดขอบเขตของการโจมตี
บางเจ้าหน้าที่ป้องกันด้านบนได้ในเว็บไซต์ของสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อประเมินผลกระทบในวงกว้าง, การป้องกันประเทศอย่างเป็นทางการให้ผู้ที่ขอไม่เปิดเผยชื่อได้บอกกับรอยเตอร์ในวันพฤหัสบดีที่
เพียงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา Lockheed โฆษณาสำหรับ"ผู้ตรวจสอบนำเครื่องคอมพิวเตอร์วาทศิลป์"สำหรับศูนย์ว่ามันจำเป็นต้องคนที่สามารถทำงานในสภาพแวดล้อม paced รวดเร็วเข้าใจ"ลายเซ็นโจมตี, กลยุทธ์, เทคนิคและวิธีการที่เกี่ยวข้องกับภัยคุกคามขั้นสูง"และเป็น สามารถ"วิศวกรรมย้อนกลับโปรโตคอลการเข้ารหัสโจมตี."
Lockheed สร้างดาวเทียมขั้นสูงเครื่องบินรบและเรือรบสำหรับทหารสหรัฐฯ แต่ยังให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในกระทรวงยุติธรรมสหพันธ์บริหารการบิน, การบริหารการประกันสังคมและหน่วยงานรัฐบาลกลางอื่น ๆ มันยังวิ่งล่าสุดสำมะโนประชากรแห่งชาติสหรัฐซึ่งจะดำเนินการเพียงครั้งเดียวทศวรรษสำหรับรัฐบาล
การแสวงหาเพื่อรับสมัครนักวิเคราะห์ที่ดีที่สุดในตลาดโลกไซเบอร์, Lockheed ปีที่ผ่านมาออกวิดีโอ YouTube ซึ่ง portrays ไซเบอร์ปัญหาด้านความปลอดภัยการแข่งขันหมากรุกซับซ้อนหรือเกมสงครามที่ซับซ้อนระหว่างรัฐบาลสหรัฐอเมริกาและอุตสาหกรรมในด้านหนึ่งและโฮสต์ของ สมาร์ทโจมตีจากรัฐชาติและกลุ่มความผิดทางอาญาในอื่น ๆ
"มันเป็นแมวและเกมส์เมาส์ระหว่างทั้งสองด้าน"Eric Hutchins, นักวิเคราะห์ Lockheed ปัญญาโลกไซเบอร์ได้บอกกับรอยเตอร์ในระหว่างการเยี่ยมชมศูนย์มีนาคม 2010 "พวกเขากำลังพยายามอย่างต่อเนื่องพัฒนาวิธีการใหม่ของการโจมตีเราและเรากำลังพยายามอย่างต่อเนื่องพัฒนาวิธีการใหม่ในการปกป้องเรา."
Hitchens กล่าวว่านักวิเคราะห์ประมวลผล Lockheed 1 ล้าน"เหตุ"วันการเรียงลำดับผ่าน"เสียงสีขาว"เพื่อระบุการโจมตีเป้าหมายที่เป็นไปได้และมีแนวโน้ม
นักวิเคราะห์แนะนำในวิดีโอ Lockheed อีกเมื่อเทียบกับการทำงานของเขากับของ"CSI สไตล์"นักสืบในการอ้างอิงถึงผู้ตรวจสอบเหตุที่มุ่งเน้นไปที่หลักฐานทางกฎหมายและได้รับความนิยมโดยกลุ่ม CSI ของรายการโทรทัศน์ "เราไปทางขวาในฉากของอาชญากรรมและเรามองหาหลักฐานของการโจมตีที่"เขากล่าวว่า
มันกล่าวว่าพวกเขาใช้เทคนิคอะไรไกลเกินที่มีอยู่ในโลกการค้าที่กว้างขึ้น
วิดีโอทำให้ศูนย์ดูเหมือนจะออกมาจากหนังเช่น"ผู้ถือหุ้นส่วนน้อยรายงาน"การอธิบายแฮ็กเกอร์เป็น"ศัตรู""ศัตรู"หรือ"คนเลว"ที่มีการบุกรุกต้องมันไส้ มันจบลงด้วยความเฟื่องฟูเป็นหนึ่งในนักวิเคราะห์วาทศิลป์ประกาศ :"นี่คือการต่อสู้เราสู้."
ผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดสิ่งสกปรกบนไซเบอร์ขณะนี้เครือข่ายที่จะหาใด ๆ "DNA อิเล็กทรอนิกส์"ทิ้งโดยแฮกเกอร์ -- เวลาทำงานมากว่าในที่สุดอาจช่วยระบุแหล่งที่มาของการโจมตีอย่างใดอย่างหนึ่งอดีตข้าราชการระดับสูงกล่าวว่า
"ทุกใบ DNA อิเล็กทรอนิกส์ว่าคุณสามารถหามัน"อย่างเป็นทางการที่ไม่ได้รับอนุญาตให้พูดในบันทึกกล่าวว่า"มันเหมือนกับการขุดหากระดูกเก่า.
Lockheed เจ้าหน้าที่กล่าวว่าพวกเขาตอบเกือบจะในทันทีเพื่อพฤษภาคม 21 โจมตีซึ่งมีการรายงานครั้งแรกโดยรอยเตอร์ในวันพฤหัสบดีที่หลีกเลี่ยงการสูญเสียของโปรแกรมใด ๆ ของลูกค้าหรือพนักงานข้อมูลส่วนบุคคล
Loren ทอมป์สันนักวิเคราะห์การป้องกันผู้ที่จะทำงานให้คำปรึกษาสำหรับ Lockheed และผู้รับเหมาทหารอื่น ๆ กล่าวว่าการโจมตีคือ"ฉลาดเป็นธรรม"แต่ underscored ท้าทายความปลอดภัยของข้อมูลที่เติบโตหันหน้าไปทางรัฐบาลสหรัฐอเมริกาและอุตสาหกรรมและผ่านการตรวจสอบความสามารถในการตรวจสอบของ Lockheed intrusions
การทดสอบต่อไปคือวิธีการอย่างรวดเร็วผู้เชี่ยวชาญจะสามารถระบุแหล่งที่มาของการโจมตีและโดยเฉพาะไม่ว่าจะสามารถสืบถึงอำนาจต่างประเทศ
(รายงานโดย Andrea Esa - Shalal)
(รายงานเพิ่มเติมโดย Jim Wolf. การแก้ไขโดยมาร์ติน Howell)world poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: