ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บุชโอบามา v : เรื่องของการเข้าชมสองรัฐ /Obama v Bush: A tale of two state visits

Obama v Bush: A tale of two state visits บุชโอบามา v : เรื่องของการเข้าชมสองรัฐ

Barack Obama and George Bush
บารัคโอบามาได้เสร็จสิ้นการเยือนสามวันในสหราชอาณาจักรของเขา แต่ไม่ได้เปรียบเทียบกับการเข้าชมของรัฐที่ผ่านมาโดยประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเมื่อจอร์จบุชมาถึงประเทศแปดปีที่แล้วในปี 2003 ได้อย่างไร

v บุชโอบามา

สิ่งแวดล้อม
Obama สิ่งแวดล้อม s'คาดว่าได้ประกอบด้วยประมาณ 500 คน -- รวม 200 ตัวแทนบริการลับ Obamas, การรักษาความปลอดภัยที่สหรัฐ codenames เป็น คนทรยศ และ เรเนสซอง , ก็มีรายงานจากพนักงานเข้าร่วมทีมของ medics, พ่อครัวที่ทำเนียบขาวและ
พุ่มไม้ , สำรองสหรัฐที่มีเอกลักษณ์เป็นTrailblazer และ Tempo , มีความคิดที่จะมี 700 สิ่งแวดล้อมของเกี่ยวกับ รวมทั้งตัวแทนบริการลับ, ที่ปรึกษาความมั่นคงของชาติและเจ้าหน้าที่ของรัฐ, นอกจากนี้ยังมีสุนัขดมกลิ่น 15 และห้าพ่อครัวในมือ

ล้อ

Obama's bomb-proof Cadillac is known as "the Beast"
โอบามา ระเบิด'- Cadillac หลักฐาน s เรียกได้ว่าเป็นสัตว์
Bush's armoured Cadillac de Ville
บุช 's Cadillac เดวิลล์เป็นบางครั้งเรียกว่ารภม้าโดยสาร

การรักษาความปลอดภัยตำรวจ

บริการตำรวจนครบาลกล่าวว่าการดำเนินการรักษาในระยะเวลาทั้งหมดของการเข้าชมของรัฐที่เกี่ยวข้อง 5,000 กะเจ้าหน้าที่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการรักษา โอบามาเข้าชมจะไม่ได้รับการยืนยันจนกระทั่งในปีนี้ แต่คาดว่าจะตกดีสั้น ๆ ของการเข้าชมค่าใช้จ่ายของรัฐโดยสมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิก -- £ 6.9m
บุช ของรัฐไป s'ไปลอนดอนตำรวจแพงกว่า £ 4.1m ตามเดิมบัญชาการตำรวจนครบาลเซอร์จอห์น Stevens ออกจากตำรวจทั้งหมดถูกยกเลิกระหว่างการเข้าชมและเงินเดือนสำหรับ'กะเจ้าหน้าที่ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ £ 2.5m ในขณะที่ทำงานล่วงเวลาการขนส่งและการจัดเลี้ยงมามากกว่า £ 1.6m

การประท้วง

A Woman protests before U.S. President Barack Obama arrives to visit Britain's Prime Minister David Cameron in London
กลุ่มเล็ก ๆ ของหัวรุนแรงชาวมุสลิมรวมตัวกันนอก Downing Street เพื่อประท้วงต่อไป ถัดไปเพื่อต่อต้าน โอบามา ประท้วง, สมาชิกบางส่วนของปีกขวาลีกอังกฤษกลาโหม staged สาธิตการซื้อขายกับตำรวจแยกทั้งสองฝ่ายเมื่อพวกเขาขู่ว่าจะวางมวย
Effigy of Mr Bush
นับหมื่นคนเดินขบวนต่อต้านสงครามอิรักซึ่งลงตัวกับนาย toppling 25ft ของรูปจำลองของ บุช ในสัญลักษณ์เสียงสะท้อนของแบกแดดของซัดดัทำลายรูปปั้นใน ผู้ประท้วงยังส่งหนึ่งยิงพรากจากกันโดยการขว้างปาไข่ที่กองทหารม้าประธานาธิบดี แต่ไข่ไม่ได้รับ

ร้านอาหารลำลอง

โอบามา และคาเมรอน ditched แจ็คเก็ตของพวกเขาและ dished ออก เบอร์เกอร์ที่ บาร์บีคิว ใน 10 สวนของไม่ในกรณีที่จัดทำโดยภรรยาของพวกเขาสำหรับครอบครัวของสหราชอาณาจักรและ servicemen สหรัฐอเมริกา bangers อังกฤษสับเนื้อแกะ Kentish, ข้าวโพดในซัง, Royal มันฝรั่ง Jersey และซีซ่าร์สลัดก็มีในเมนู ขนมหวานเป็นผลเบอร์รี่ในช่วงฤดูร้อนและไอศครีม
มากทำจากแบลร์และ บุช และการรับประทานอาหารของพวกเขาภรรยา ปลา, มันฝรั่งและถั่วอ่อน ที่ Dun Cow อินน์ในเขตเลือกตั้งของ Sedgefield Tony Blair เริ่มต้นเป็นครีมของซุปมันฝรั่งและชื่อพันธุ์กระเทียมและขนมได้ brulee ครีมมะนาว นายบุชล้างมันลงด้วยแล็กเกอร์ไม่มีแอลกอฮอล์ นางบุชและ Blairs sipped เครื่องดื่ม

ช่วงเวลาแห่งความสามัคคี

US President Barack Obama and UK PM David Cameron playing table tennisการเล่นเทเบิลเทนนิสในการเยี่ยมชมสถานศึกษาทางตอนใต้กรุงลอนดอนFormer US President George Bush  and former UK Prime Minister Tony Blairมีเบียร์ (แม้จะไม่มีแอลกอฮอล์) ในผับใน Sedgefield

รับประทานอาหารนอกโรงเรียน

บนเมนูจัดเลี้ยงจากรัฐให้มี Obamas ได้ แต่เพียงผู้เดียวกับแพงพวย, เนื้อแกะในใบแมงลัก หัวผักกาดคั่วและ courgettes, ถั่วเขียวและมันฝรั่งอบ ตามมาด้วย charlotte วานิลลากับเชอร์รี่ morello
พุ่มไม้ 'พระราชวังบักกิ้งแฮมได้เมนูน้ำซุปเนื้อวัวชนิดใสที่มีสีน้ำตาล, ปลาชนิดหนึ่งอบ ด้วยสมุนไพร, เต้านมของไก่ด้วยใบโหระพา, มันฝรั่งอบและผักกะหล่ำปลี Savoy ตามด้วย praline วานิลลาและกาแฟไอศครีม

ห้องจัดเลี้ยงวีไอพี

President Barack Obama and first lady Michelle Obama with the Queen
ชื่อที่มีชื่อเสียงรวมนักแสดง ทอมแฮงค์และ Kevin Spacey และนักแสดงHelena Bonham Carter .
Bush, the Queen and Laura Bush arrive in the White Drawing Room of Buckingham Palace for the State dinner
แขกที่เป็นดารานักแสดงรวม เซอร์ไมเคิลเคน และผู้ประกอบการ Sir Richard Branson .

ของชำร่วย

Queen ให้ มิเชลโอบามา ทองโบราณและปะการังสีแดง เข็มกลัด ในรูปแบบของกุหลาบในขณะที่ โอบามา ได้รับหนังสือที่มี การเลือกตัวอักษร จากคลังหลวงระหว่างประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมาและพระมหากษัตริย์อังกฤษสมเด็จพระราชินีได้รับหนัง - boundอัลบั้ม ที่มีรูปถ่ายของคุณพ่อคุณแม่ของเธอเดินทางไปอเมริกาใน 1,939
Queen ให้ ลอร่าบุช กล่องเครื่องประดับ ที่ทำโดย Viscount Linley หลานชายของเธอและบุช กฎเงินแข็งแกะสลักที่มีเลขศูนย์พระราชดำริและประทับตราประธานาธิบดีสหรัฐฯและ - bound สำเนาพิเศษของราชัย, Gold Jubilee Celebration ในขณะที่พุ่มไม้ให้คู่พระราชทหารพิเศษ ชุดของจีน .

คุยกันเรื่องคะแนน

ลิเบีย และการพัฒนาในตะวันออกกลางใน ประเทศซีเรีย และ เยเมน และการต่อสู้กับการก่อการร้ายมีการพูดคุยในช่วง 90 นาทีของการเจรจาระหว่าง โอบามาและคาเมรอน ประเด็นอื่น ๆ รวมเศรษฐกิจโลกเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความมั่นคงระหว่างประเทศ
อิรัก ที่โดดเด่นอย่างมากในการ BushBlair - พูดถึง แต่มันไม่ได้ทั้งหมดครองการก่อการร้ายสากลต่อเป้าหมายการโจมตีก่อการร้ายของอังกฤษใน ตุรกี ,Guantanamo internees และการค้าเสรีในหมู่ที่สำคัญประเด็นอื่น ๆ ที่กล่าวถึง

Lady First

Michelle Obama
รวมทั้งร่วมโฮสติ้งคาเมรอนบาร์บีคิวกับ Samantha, มิเชลโอบามา พูดกับเด็กหญิงนักเรียนที่ Oxford University เที่ยว -- จัดที่ข้อเสนอแนะของเธอ -- มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็กผู้หญิงจะคิดเกี่ยวกับการเรียนในระดับปริญญา ทุกสายตาก็มีความใน Michelle เมื่อเธอได้พบกับสมเด็จพระราชินี แต่มีการกอดไม่ซ้ำ pas ของ"เธอ faux"สองปีที่ผ่านมา
Laura Bush in 2003
อดีตสตรีหมายเลข ลอร่าบุช เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ค่อนข้างต่ำในช่วงวันรัฐเยี่ยมสามปี 2003 ดูเหมือนว่ายินดีที่จะให้สามีของเธอมีไฟแก็ซ ลอร่าและ Cherie Blair ดูเช็คสเปียร์ประสิทธิภาพเด็กร่วมกันและคู่ได้รับการรักษายัง Lawson เมนูจัดทำโดยบริติชพ่อครัวคนดัง Nigella

เพลี่ยงพล้ำ

โอบามา ประสบช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจในระหว่างงานเลี้ยงวังเมื่อเขาเสนอขนมปังปิ้ง"เพื่อ Queen"-- ที่รับแจ้งวงดนตรีเพื่อเริ่มเล่นเพลงชาติ โอบามาดำเนินการพูดคุยและหยิบแก้วของเขาไปยังพระมหากษัตริย์ก่อนที่เพลงเสร็จ
ไม่พบว่ามีการรายงานอุบัติเหตุกันอย่างกว้างขวางโดย บุช ในปี 2003 แต่ในระหว่างการเยี่ยมชมของรัฐควีนไปยังสหรัฐอเมริกาในปี 2007 อดีตประธานาธิบดีคนก่อนหลบขึ้นในคำพูดที่บ้านสนามหญ้าด้านนอกสีขาว ได้เสนอสมเด็จพระราชินีได้รับบนบัลลังก์ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 จากนั้นเมื่อเขาตระหนักถึงความผิดพลาดของเขาเขาก็กลับไปยังพระมหากษัตริย์และการขยิบตาที่เธอ

พาดหัวหนังสือพิมพ์

Mirror 's รายวันพาดหัวที่ 25 พฤษภาคม 2011 ได้และภาพของสมเด็จพระราชินี โอบามา กล่าวว่า" ที่ดีที่สุดของเพื่อน "
เทเลกราฟพาดหัวรายวันของวันที่ 20 พฤศจิกายนปี 2003 คือภาพของ บุชและสมเด็จพระราชินีกล่าวว่า" บุช : คุณเป็นเพื่อนที่ใกล้เคียงที่สุดของเรา "
world poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: