ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

รัฐบาลเยอรมันต้องการออกจากนิวเคลียร์โดย 2022 ที่ล่าGerman government wants nuclear exit by 2022 at latestสุด

German government wants nuclear exit by 2022 at latest รัฐบาลเยอรมันต้องการออกจากนิวเคลียร์โดย 2022 ที่ล่าสุด

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

1 / 3
Main Image
เบอร์ลิน | จันทร์ 30 พฤษภาคม 2011 00:20 น. EDT
(รอยเตอร์) -- เยอรมัน วางแผนที่จะปิดเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ทั้งหมดโดย 2022, Merkel ปกครองของพันธมิตร Chancellor Angela ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ในการพลิกกลับนโยบายการวาดขึ้นในวิ่งหลังภัยพิบัติในประเทศญี่ปุ่นฟุกุชิมะ
พันธมิตร, ความไวต่อข้อกล่าวหานั้นอาจเพิ่มการพึ่งพาถ่านหินสูงสกปรกสีน้ำตาลกล่าวว่ามันวางแผนที่จะลดการใช้พลังงานลงร้อยละ 10 ในปี 2020 และต่อการขยายการใช้พลังงานหมุนเวียนเช่นลมและพลังงานแสงอาทิตย์
Merkel อาจจะกดยากที่จะวางแผนการขายเป็นอะไร แต่ความพ่ายแพ้ทางการเมืองที่มือของสังคมประชาธิปัตย์และคู่แข่งกรีนฟื้นคืนอีก นับหมื่นคนแสดงให้เห็นถึงพลังงานนิวเคลียร์กับวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งหมดในเยอรมนี
ข้อเสนอที่ได้อย่างรวดเร็วมาภายใต้ไฟจากต่างประเทศซึ่งอาจจะมีความทะเยอทะยานมากยิ่งขึ้นกว่าออกจากนิวเคลียร์ที่วางแผนไว้เมื่อพรรคประชาธิปัตย์สังคม (SPD) และสนามอยู่ในอำนาจในปี 2000 ใช้เวลา 8 จาก 17 โรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์แบบออฟไลน์ในขณะนี้และ 6 เพิ่มเติมโดย 2021
แต่การตัดสินใจอย่างมากที่สุดโดยประเทศอุตสาหกรรมหลังฟุกุชิมะยังคงเผชิญกับการต่อต้านจาก บริษัท ยูทิลิตี้
ในตลาดการเงิน, ราคาหุ้นของพลังงานหมุนเวียนเพิ่มขึ้นสูงกว่า SolarWorld เพิ่มขึ้นร้อยละ 9.8, Q - Cells ได้รับร้อยละ 13.9 และพลังงานทดแทนและ Vestas ทั้งสองได้รับร้อยละ 3.1
เพียงเก้าเดือนที่ผ่านมา Merkel ประกาศขยายอายุการใช้งานของของโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ไม่เป็นที่นิยมโดยเฉลี่ย 12 ปี ในเดือนมีนาคมของญี่ปุ่นหลังเกิดแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิเธอกลับที่และวางยุทธศาสตร์พลังงานของทั้งประเทศเยอรมันภายใต้การตรวจสอบอย่างเร่งด่วน
"ระบบพลังงานของเราจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงโดยพื้นฐานและสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยพื้นฐาน. เราต้องการไฟฟ้าในอนาคตจะปลอดภัยมากขึ้นและในขณะเดียวกันที่เชื่อถือได้และประหยัด,"Merkel กล่าวกับผู้สื่อข่าวในวันจันทร์ที่
เพื่อประกอบการออกจากนิวเคลียร์, เยอรมันวางแผนที่จะลดการใช้ไฟฟ้าโดยร้อยละ 10 ในปี 2020 และดับเบิลหุ้นของแหล่งพลังงานหมุนเวียนถึง 35 เปอร์เซ็นต์จากช่วงเดียวกันของตามกระดาษที่รัฐบาลเห็นโดยรอยเตอร์
เป้าหมายของเยอรมันในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยร้อยละ 40 ในปี 2020 กล่าวว่า Merkel ไม่ได้เค้าร่างของแผนรายละเอียดเพิ่มเติม แต่กระดาษรัฐบาลยังคงอยู่ในสถานที่
นางถือข่าวประชุม 10 น. EDT กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจ Norbert Roettgen รัฐมนตรีว่าการกระทรวง Roesler ฟิลิปป์
"(มัน) แน่นอน : จบใหม่ล่าสุดสำหรับช่วงสามโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ 2022,"Roettgen กล่าวว่าก่อนออกจากการประชุมช่วงดึกในสำนักงานอธิการบดีของด้วยจักรยาน
ขัดแย้ง€ 2300000000 ภาษีปีในแท่งเ​​ชื้อเพลิงที่ใช้จะไม่ได้รับ scrapped แม้รัฐบาลผสมมีแผนจะไปข้างหน้ากับการปิด, Roettgen กล่าวว่า
แต่รัฐบาลยังอาจสูญเสีย€ 2000000000 ในรายได้ปีหนึ่งอย่างเป็นทางการกล่าวว่า
ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมากที่สุดในประเทศเยอรมนีคัดค้านพลังงานปรมาณูซึ่งให้ร้อยละ 23 ของพลังงานโดยรวมก่อนเจ็ดสถานีที่เก่าแก่ที่สุดถูกปิดตัวลงมีนาคม
สวีเดนซึ่งมีอำนาจรัฐที่เป็นเจ้าของกลุ่ม Vattenfall ดำเนินการสองของโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ของเยอรมันกล่าวว่าการตั้งค่าวันที่จะปิดพวกเขาเป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้อง Berlin แทนควรเน้นการส่งเสริมการใช้พลังงานหมุนเวียน
NO WIN ทางการเมือง
เปิด - Merkel เป็นเรื่องของการได้ทำเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนเธอ แต่ได้มาปฎิเส ธ จากฝ่ายค้านและจัดอันดับบุคคลของเธอเอง
"ปิดลดลงเล็กน้อยเป็นไปไม่ได้"ผู้นำ Greens พรรคร่วม Claudia Roth กล่าวว่าในการอ้างอิงถึงแผนการร่วมมือกันเพื่อให้หนึ่งในพืชที่มีอายุมากกว่าที่เป็น"สำรองเย็น"เป็นเวลาสองปี
นโยบายนิวเคลียร์ที่ขัดแย้งกันอย่างมากในประเทศเยอรมนีและปัญหาช่วยเพิ่มสนามผู้ได้รับรางวัลการควบคุมของหนึ่งใน CDU ของรัฐที่มั่น, Baden - Wuerttemberg, ออกเสียงลงคะแนนในเดือนมีนาคม
Merkel ส่วนใหญ่ในบ้านบน Bundesrat ที่รัฐจะแสดง, หายไปเมื่อปีที่แล้วหลังจาก CDU ล้มเหลวในการถือเข้าที่มีประชากรรัฐ North Rhine - Westphalia การสูญเสีย Baden - Wuerttemberg, การลงคะแนนจัดขึ้นในร่มเงาของวิกฤตนิวเคลียร์ฟุกุชิมะ, แจกพัดไปยังหน่วยงานอื่น Merkel
อำนาจ RWE ผู้ให้บริการที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนีซึ่งมีข้อเสนอแนะสิ้นสุดไฟฟ้านิวเคลียร์ใน 2025, เป็นสัญญาณฝ่ายค้านในการจัดการและกล่าวว่าจะให้"ตัวเลือกทั้งหมดกฎหมายเปิด."
"สิ้น (จากพลังงานนิวเคลียร์ในประเทศเยอรมนี) โดย 2022 ไม่ได้สำหรับวันที่เรามีหวัง"โฆษกกล่าวว่าที่ลดลงแสดงความคิดเห็นในผลกระทบของ บริษัท ของการตัดสินใจในการ กำไร .
การตัดสินใจยังคงเผชิญกับการต่อต้านจาก RWE ของเพื่อน E. ON, Vattenfall และ EnBW, อื่น ๆ สาม บริษัท ยูทิลิตี้ที่ทำงาน 17 พืช
สมาคมอุตสาหกรรมเยอรมัน BDI กล่าวว่าทางออกจะผลักดันราคาพลังงานทำให้มันยากมากที่จะสามารถบรรลุตามเป้าหมายการปล่อยและจะหมายถึงว่า"ความไม่เพียงพอของพลังงานนิวเคลียร์จะต้องได้รับการชดเชยโดยถ่านหินและโรงไฟฟ้​​าพลังงานก๊าซ.
อำนาจ baseload เยอรมันในตลาดค้าส่งในวันจันทร์ที่ 70 เซนต์เพิ่มขึ้นจากวันศุกร์ถึง 60.20 €เมกะวัตต์ชั่วโมง
หุ้นในยูทิลิตี้ E. ON และ RWE ลดลงร้อยละ 2.2 และ 2.4 ตามลำดับที่เปิด
ทางกลับไม่มี
แผ่นดินไหวขนาดใหญ่และสึนามิมีนาคมง่อยพืชฟุกุชิมะของญี่ปุ่นทำให้ออกของกัมมันตภาพรังสี, กวนเรียกร้องให้เข้มงวดมาตรการความปลอดภัยระดับโลกและแจ้งให้รัฐบาลที่จะพิจารณาทบทวนยุทธศาสตร์พลังงานนิวเคลียร์ของพวกเขา
เยอรมันตัดสินใจยังคงต้องผ่านรัฐสภาและผู้นำฝ่ายค้านของพรรคประชาธิปัตย์สังคมและสนามมีอยู่ในที่ส่วนหนึ่งของการประชุมเพื่อเปิดใช้ฉันทามติในวงกว้าง
Roettgen กล่าวว่าจะมีคำสั่งให้ปรับแก้ของการจัดการในอนาคตไม่มี
พันธมิตรยังต้องการที่จะเก็บภาษีนิวเคลียร์ซึ่งคาดว่าจะเพิ่ม€ 2300000000 (3290000000 $) ปีนับจากปีนี้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเรียกเก็บ ด้วยการออกทันทีของแปดพืชก็จะเพิ่มน้อยกว่า envisaged
จะมีการพิจารณาภาษีลดลงและในทางกลับค่าสาธารณูปโภคไม่ suing รัฐบาลเกินออกจากต้น
(รายงานโดย Annika Breidthardt, Andreas Rinke และ Hans - Edzard Busemann การรายงานเพิ่มเติมโดย Vera Eckert, ปีเตอร์ Dinkloh, Josie ค็อกซ์และโจนาธาน Gould ในแฟรงค์เฟิร์ตการแก้ไขโดย Philippa เฟลทเชอร์และราล์ฟ Boulton)

world poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: