ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Entertainment ความบันเทิง foxnews 28 06 2011

ความบันเทิง

THE DAILY 411 ROUND VIDEO -- ขึ้น

  • คิม Cattrall โทร Cop เมื่อเพื่อนบ้านผู้สูงอายุสำหรับการบุกรุกเกี่ยวกับ Hampton หน้าแรก

    คิม Cattrall เรียกว่าตำรวจเกี่ยวกับผู้สูงอายุเพื่อนบ้านของเธอกล่าวหาพวกเขาจากการล่วงเกินในอีสต์แฮมพ์ที่บ้านของเธอ
    เพศ"และเมือง"Diva Kim Cattrall ไป"จมูกเพื่อให้จมูก"ในขณะที่กรีดร้องที่เพื่อนบ้าน 80 ปีหลังจากที่เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นชายและภรรยาของเขาจากการบุกรุกที่อีสต์แฮมพ์ของเธอ, NY, ทรัพย์สิน โพสต์นิวยอร์กรายงานวันอังคารที่อ้างถึงแหล่งที่มา
  • สตีเว่นสปีลเบิร์กเรื่องท้องฟ้าล้มและโครงการโทรทัศน์ใหม่

    อำนวยการสร้างภาพยนตร์รางวัลออสการ์, Steven Spielberg, นั่งลงกับนิตยสารทีวีคู่มือสำหรับการสัมภาษณ์เกี่ยวกับโครงการล่าสุดของเขาล้มท้องฟ้า
    ถึงแม้ว่าเขาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในฐานะที่เป็นผู้กำกับรางวัลออสการ์, สตีเว่นสปีลเบิร์กได้รับการโทรทัศน์ตั้งแต่ปี 1970 ที่กำกับตอนของการ Marcus Welby, Columbo และโครงการความก้าวหน้าของเขาการ ดำเนินการต่อสู้กันตัวต่อตัวโทรทัศน์ภาพยนตร์
     แม้จะเป็นอาชีพภาพยนตร์ของเขาระเบิดเขารักษาความสัมพันธ์กับทีวี -- สะดุดตามากที่สุดในฐานะที่เป็นผู้อำนวยการบริหารของ ER -- และปีที่เขาจะกลับถึงปานกลางในทางที่ขนาดใหญ่ที่มีใหม่ทีเอ็นทีคนต่างด้าว บุกรุกนี้ตีท้องฟ้าลดลง (ซึ่งมีปีที่เปิดตัวสายที่ใหญ่ที่สุดกับ 5.9 ล้านผู้ชม), ฤดูใบไม้ร่วงไดโนเสาร์ชุด Terra Nova สำหรับฟ็อกซ์และ Smash NBC ละครกลางฤดูดนตรี 
    นิตยสารทีวีไกด์ติดกับผู้กำกับในตำนานเพื่อสนทนาเกี่ยวกับท้องฟ้าล้มทำไมเขาชอบทำทีวีและความรักที่ยั่งยืนของเขาสำหรับวิทย์ -- Fi

ซุบซิบ

  • Shia LaBeouf : Yup, ฉั​​นตะขอขึ้นกับฟ็อกซ์ Megan

    Shia LaBeouf รั่วไหลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ hotties ฮอลลีวู้ดหลายแห่งรวมถึงอดีต"Transformers"ร่วมดาว Megan Fox ปัญหาในภาคในภาคเดือนสิงหาคมของนิตยสารรายละเอียดถามว่าเขาติดยาเสพติดที่มี Megan Fox ในขณะที่ชุดของ แฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์ที่พยักหน้า LaBeouf ยืนยันในภาคตช็ HOT : Megan Fox "ดูคุณจะอยู่บนการตั้งค่าสำหรับหกเดือนโดยมี [...]
  • ชาร์ลีชีต่อไปนี้เพื่อ Conan O'Brien TBS?

    มองออก CBS, ชาร์ลีชีจะกลับมากับทีวีและมีการแสดงใหม่และจากลักษณะของตัวอักษรใหม่ของเขาดูเหมือนว่า gunning เขาตรงสำหรับ"ผู้ชายสองและครึ่ง."รายงาน RadarOnline.com ที่ชีได้ลงนามใน การจัดการกับโทรทัศน์ Lionsgate และเครือข่ายที่มีอยู่ในสงครามการเสนอราคาเพื่อกระจาย [... ]
  • อสังหาริมทรัพย์อดีต Kenny Rogers'ในการขายสำหรับ $ 20,000,000

    จากคนในภาคประเทศหนึ่งไปอีกเกี่ยวสิ่งที่เคยอสังหาริมทรัพย์ในภาคของประเทศประเทศนักร้อง Kenny Rogers'หรูหราในเอเธนส์, GA ถูกขายในปี 2003 ที่เวอดัมส์ซึ่งเจ้าของฟาร์มจานีนยโสปศุสัตว์ที่มั่งคั่งและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์อดั มส์ล่วงลับไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์และ over -- the -- บนที่ดิน 973 ​​เอเคอร์ชื่อว่าฟาร์มบีเวอร์แดม, อยู่ในตลาด [...]
  • 'Columbo'ดาว Peter Falk ตายที่ 83

    โทรทัศน์นักแสดงตำนาน Peter Falk, ผู้ที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับบทบาทของเขาเป็นนักสืบ squinty ยับในชุดกดปุ่ม"Columbo"ได้ตายเมื่ออายุ 83 Falk ตายคืนวันพฤหัสบดีที่เบเวอร์ลีฮิลส์ที่บ้านของเขา ตามคำสั่งที่ออกโดยครอบครัวเพื่อน Larry Larson สาเหตุของการตายแล้วไม่ได้รับการปล่อยตัวในภาคปี 2008 [...]
  • Pippa มิดเดิลตันได้รับข้อเสนอของ Usher จากกับสายชุดชั้นในรูปแบบ

    นำเสนอมีเขาหวัง Pippa มิดเดิลตันไม่สามารถปฏิเสธR & B ดาวต้องการของผู้หญิงเกี่ยวกับโลกที่พูดถึงมากที่สุดที่จะเผชิญ (และสันนิษฐานว่าร่างกาย) ของสายชุดชั้นในใหม่ของเขา"ผมไม่คิดว่า มีความสวยงามมากขึ้นที่สวยงามมากขึ้นพูดคุยเกี่ยวกับผู้หญิงมากขึ้นในโลกในขณะที่"นิตยสารฟอรั่มบอก Usher HOT [...]
  • คิม Kardashian X -- รังสีหีของเธอเพื่อพิสูจน์ไม่ได้ของพลาสติก

    Kim Kardashian ต้องการใส่ข่าวลือที่เธอได้ปลูกถ่ายแก้มส่วนที่เหลือและเราไม่ได้พูดถึงแก้มบนใบหน้าของเธอหลังมี Kardashian X -- rayed เธอและน้องสาวของเธอ Khloe ออนไลน์ใส่ภาพตช็ร้อน : Kim Kardashian "ตุ๊กตา สวัสดีหลักฐานอยู่ในภาค X -- ray ! ตูดคิมเป็นจริง 100%"ที่เธอเขียนของเธอในภาคบล็อกของเธอไม่มีจริงๆ [...]
  • "เกมส์"Cory Monteith ดาวเป็นโรงเรียนอสูรสูงยาเสพติดก่อน

    Cory Monteith อาจจะเล่นเป็นนักเรียนโรงเรียนหวานสูงในดนตรีของฟ็อกซ์กด"เกมส์"แต่นักแสดงสาวที่มีสีเข้มที่ผ่านมา"ผมไม่ได้ Finn ฮัดสัน"Monteith ประกาศในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Parade "ฉันโชคดีมากเกี่ยวกับการนับฉัน --. โชคดีที่จะมีชีวิต"โดยอายุ 13 ปี, นักเรียนครั้งหนึ่งที่มีแนวโน้ม ditching ถูกโรงเรียนที่จะได้รับ [...]
  • แมน Justin Bieber เคาะกับพื้นดินในระหว่างการใหม่ลักษณะเมืองนิวยอร์กรายงานว่า

    ป๊อปวัยรุ่นดาว Justin Bieber ได้รับบาดเจ็บเมื่อพฤหัสบดีเป็นคนกรีดร้องเพิ่มขึ้นกว่าสิ่งกีดขวางและเขาเคาะไปที่พื้นดินในระหว่างการแข่งขันการส่งเสริมการขายที่นิวยอร์กที่มีชื่อเสียงของ Macy's ห้างสรรพสินค้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เกิดขึ้นเป็น 17 ปีประมาณ 100 ทักทายแฟน ๆ บางคนได้ตั้งค่ายอยู่นอกรายงานแมนฮัตตันสถานที่สำคัญสำหรับสองวันเพื่อ [...]
  • Bush Reggie เดทที่เป็นมืออาชีพ Kardashian คิมโคลน

    มันเป็นชีวิตกรณีที่เลียนแบบศิลปะทีวีความจริงหรือเลียนแบบชีวิตหรือสิ่งที่ก็เพื่อให้เกิดความสับสนอดีต Kim Kardashian's, Reggie Bush, คือตอนนี้เดทผู้หญิงที่หมีดังกล่าวคล้ายคลึงโดดเด่นให้กับดาวในความเป็นจริง ที่เธอรับบทเป็นตัวละครที่ Kim Kardashian เหมือนในภาคโฆษณาของกองทัพเรือเก่าตช็ร้อน : Kim Kardashian รุ่น Melissa Molinaro คะแนนตีล่าสุด [...]
  • Exclusive : hubby การสะกด Tori มีช่วงเวลาที่อึดอัด Cougar ที่เหตุการณ์การส่งเสริมการขาย

    hubby คณบดี Tori สะกดของ McDermott ถูกแปลกใจในการใหญ่เมื่อแฟนที่มาร่วมงานส่งเสริมการขายนำเสนอให้เขามีตำรา Cougar ภรรยาเก่าของเขาที่มาร่วมงานครบรอบปรนเปรอของ 50 ในโตรอนโต, คณบดีในช่วงกลาง ของการลงนามลายเซ็นเมื่อเขาได้เข้าหาโดยเป็นแฟน"บ้า"ตำราอาหารโฮลดิ้งอดีตภรรยาของเขาแมรี่ -- Jo Eustace ของ [...]

ภาพสไลด์เพิ่มเติม

word poste news hot news a round the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: