ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Jennifer Lopez and Marc Anthony to divorce ดารานักร้องเจนิเฟอร์ โลเปสประกาศหย่ากับแอนโทนี

Jennifer Lopez and Marc Anthony to divorce ดารานักร้องเพลงป๊อบ เจนิเฟอร์ โลเปสประกาศหย่ากับแอนโทนี
 นักร้อง pop และนักแสดงสาว Jennifer Lopez และนักร้อง Marc Anthony จะหย่าหลังจากเจ็ดปีของการแต่งงานทั้งคู่ได้ประกาศ"นี่คือการตัดสินใจที่ยากมาก"ทั้งคู่กล่าวในงาน "เราได้มาถึงข้อสรุปที่เป็นมิตร."
Jennifer Lopez and Marc Anthony Lopez and Anthony had just announced plan for a television show with the American Idol creatorทั้งคู่"เราขอขอบคุณที่เคารพความเป็นส่วนตัวของเรา"โลเปซ,วัย 41, และแอนโธนี, วัย 42 กล่าว เขาเคย ร่วมได้แสดงร่วมกันในปี 2006 ภาพยนตร์เรื่อง El Cantante     ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ชีวประวัติของนักร้องเปอร์โตริโก Hector Lavoe การหย่าของโลเปสจะเป็นครั้งที่ 3 ส่วนแอนโทนีเป็นครั้งที่ 2ใน เดือนมกราคม Lopez กลายเป็นผู้พิพากษาเกี่ยวกับ American Idol เธอและแอนโทนี่ในเดือนเมษายนประกาศแผนการสำหรับการแสดงทางโทรทัศน์ที่เรียกว่า Q'Viva! ที่เลือกกับผู้สร้าง American Idol Simon Fuller อ่านเพิ่มเติม see moreJennifer Lopez 'not sure' about American Idol Jennifer Lopez Jennifer Lopez joined the American Idol judging panel with Steven Tyler
Jennifer Lopez has admitted  Jennifer Lopez มีการยอมรับว่าเธอไม่แน่ใจว่าเธอจะกลับไปอเมริกันไอดอของปีถัดไป
Jennifer Lopez กลับ 'ไม่แน่ใจว่า' เกี่ยวกับอเมริกันไอดอล
หน้าโรงแรมปรับปรุง 11:30 GMT วันพุธ 15 2011 june 12:30 UK เจนนิเฟอร์โลเปซเข้าร่วมอเมริกันไอดอลที่ตัดสินแผง ด้วย Steven Tyler Jennifer Lopez ได้สัมภาษณ์ว่า เธอกำลังไม่แน่ใจว่าเธอจะกลับไปอเมริกันไอดอลของปีถัดไป
นักร้องร่วมแผง judging ในเดือนมกราคมนักร้องแอโรสมิธ Steven Tyler หลังจากการเดินทางของไซมอนโคเวลล์และ Ellen DeGeneres
แต่ 41 ปีบอกว่า วิทยุ 1 DJ Scott มิลส์ที่เธอไม่รู้ว่าถ้าเธอจะได้อีกครั้งในการแสดงความสามารถพิเศษ
"ฉันยังไม่ได้ถูกบังคับให้การตัดสินใจ และฉันดีใจเกี่ยวกับที่ฉันจะได้ทำมัน เธอพูด
"ฉันมีเวลาน่าพิศวงที่ทำมัน และฉันรักมัน แต่มีสิ่งอื่นที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก
"มันกำลังจะมาลงเพื่อทำการเลือกสิ่งที่ฉันต้องการทำในปีถัดไป เราไม่จริง ๆ ส่งผลเสียไปยัง
J-Lo ของ การกลับมาเดียวในการผลิตทำหมายเลขหนึ่งในแผนออก Singles อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน
นอกจากนี้เธอยังได้ออกของเธอที่เจ็ดสตูดิโออัลบั้มรัก
พร้อมกับอาชีพของเธอ นักร้องและนักแสดงกลาย แม่ไป twins ใน 2008 กับสามี Antony มาร์ค
เธอยังทำ Hollywood เธอกลับไปเมื่อปีที่แล้วในแผนการสำรอง
โลเปซกล่าวว่า ชีวิตของเธอมันยุ่งเหยิง
"ในการเริ่มต้นของอาชีพของฉัน มันยุ่งตลอดเวลา และฉันไม่ได้รังเกียจ ผมด้วยตัวเอง ฉันทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และทำทั้งหมดนี้เป็นครั้งแรก ฉันรักมัน
"แต่ฉันไม่ทราบวิธีการพูดไม่ ตอนนี้ ฉันโตขึ้นเล็กน้อยหมายถึงเป็นผู้ใหญ่ และมีชีวิตกับครอบครัวของฉัน Jennifer Lopez hits LA for Back-up Plan premiere
wordposte news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: