ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Entertainment ความบันเทิง foxnews 30/06/2011


Entertainment ความบันเทิง fox news
Ent

ความบันเทิง

THE DAILY 411 VIDEO ROUND - UP

ซุบซิบ

  • John Lennon Reagan รีพับลิกัน?

    เขารักของ Ron, Yeah Yeah Yeah ... ที่เหมาะสม -- ความสงบสุขและความรัก uber ฮิปปี้ John Lennon เป็น closeted Reagan รีพับลิกันที่เวลาของการตายของเขาตามที่ผู้ช่วยส่วนบุคคลที่อัลบั้มสุดท้ายของ Fred นาวินที่ทำงานสำหรับ Lennon จาก 1979 จนกว่าเขาจะถูกยิงลงไปในถนนที่อยู่นอกพาร์ทเมนท์ของเขาในปี 1980 กล่าวว่า [...]
  • Newsweek Doctored ปกของเจ้าหญิงไดอาน่า : น่าขนลุกหรือฉลาด?

    Newsweek สร้าง"สิ่งที่ถ้า"ภาพเก่าของเจ้าหญิงไดอาน่าเดินด้วยใหม่ปริ๊นเซเคทสำหรับปกฉลองสิ่งที่จะได้รับวันเกิด 50 ของไดอาน่า นิตยสารที่เพิ่มริ้วรอยให้ใบหน้าของเธอและเธอซ้อนทับลงบนภาพถ่ายของใหม่ของดัชเชสเคมบริดจ์, ที่ดูเหมือนว่าจะมองตรงที่เธอตาย [...]
  • 'Superbad'เอ็มม่าสโตนดาวเมื่อฆาตกร Hollywood, ไวน์, น้ำตาล, และเฮโรอีน

    Gorgeous"Superbad"เอ็มม่าสโตนดาวอาจจะดูสมบูรณ์แบบ แต่เธอยอมรับให้เป็นนิสัยที่ไม่ดีไม่กี่ "เฮโรอีน, น้ำตาล, และไวน์ไม่มีอะไรบ้าเกินไป"เธอตลกในเดือนสิงหาคมของปัญหา Vanity Fair สโตนกล่าวว่าคุณต้องใช้ไม้ยันรักแร้ที่ดีบางขณะที่คุณกำลังต่อสู้เพื่อบทบาทในอุตสาหกรรมฆาตกรของเธอ เช่นหลังจากที่เธอสูญเสียบทบาทของ [...]
  • Heidi กลุ่มทำให้สิ่งที่เผ็ดกับซีล,'ไม่ได้เป็นหนึ่งในการเล่นยากที่จะได้รับ'

    "โครงการรันเวย์"Heidi กลุ่มที่ได้รับกับสามี, ซีลนักดนตรีของเธอตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งในช่วงเวลาที่พวกเขาได้รับการต้อนรับเด็ก ๆ ทั้งสี่ ดังนั้นเห็นได้ชัดสิ่งที่มีไม่ได้ gotten น่าเบื่อในห้องนอนของพวกเขา ตช็ร้อน : Heidi กลุ่ม "ไม่มีอะไรที่ผิดปกติกับสายพานสายรัดถุงเท้ายาวดี"กลุ่มประกาศในเดือนสิงหาคมของปัญหา Glamour"ฉันไม่ได้พูดที่คุณต้อง [...]
  • Shia LaBeouf : Yup, I ตะขอขึ้นกับ Megan Fox

    Shia LaBeouf รั่วไหลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ hotties ฮอลลีวู้ดหลายแห่งรวมถึงอดีต"Transformers"ร่วมดาว Megan Fox ในปัญหาในเดือนสิงหาคมของนิตยสารรายละเอียด ถามว่าเขาติดยาเสพติดที่มี Megan Fox ในขณะที่ชุดของแฟรนไชส์​​บล็อกบัสเตอร์ที่ LaBeouf พยักหน้าในยืนยัน ตช็ HOT : Megan Fox "ดูคุณจะอยู่บนการตั้งค่าสำหรับหกเดือนโดยมี [...]
  • ชาร์ลีชีต่อไปนี้เพื่อ Conan O'Brien TBS?

    มองออก CBS, ชาร์ลีชีจะกลับมากับทีวีและมีการแสดงใหม่ และจากลักษณะของตัวอักษรใหม่ของเขาดูเหมือนว่าเขา gunning ตรงสำหรับ"ผู้ชายสองและครึ่ง."รายงาน RadarOnline.com ที่ชีได้ลงนามในการจัดการกับโทรทัศน์ Lionsgate และเครือข่ายที่มีอยู่ในสงครามการเสนอราคาเพื่อกระจาย [ ... ]
  • อสังหาริมทรัพย์อดีต Kenny Rogers'ในการขายสำหรับ $ 20,000,000

    จากคนในประเทศหนึ่งไปยังอีก สิ่งที่เคยอสังหาริมทรัพย์ในประเทศของประเทศนักร้อง Kenny Rogers'หรูหราในเอเธนส์, GA ถูกขายในปี 2003 ที่เวอดัมส์ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ที่มั่งคั่งและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ อดัมส์ล่วงลับไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์และ over - the - บนที่ดิน 973 เอเคอร์ชื่อว่าฟาร์มบีเวอร์แดม, อยู่ในตลาด [...]
  • Pippa มิดเดิลตันได้รับข้อเสนอจาก Usher กับสายชุดชั้นในรูปแบบ

    นำเสนอมีเขาหวัง Pippa มิดเดิลตันไม่สามารถปฏิเสธ R & B ดาวต้องการของผู้หญิงเกี่ยวกับโลกที่พูดถึงมากที่สุดที่จะเผชิญ (และสันนิษฐานว่าร่างกาย) ของสายชุดชั้นในใหม่ของเขา "ผมไม่คิดว่ามีความสวยงามมากขึ้นที่สวยงามมากขึ้นพูดคุยเกี่ยวกับผู้หญิงมากขึ้นในโลกในขณะที่"นิตยสารฟอรั่ม Usher บอก HOT [...]
  • Kim Kardashian X - rays หีของเธอเพื่อพิสูจน์ไม่ได้ของพลาสติก

    Kim Kardashian ต้องการใส่ข่าวลือที่เธอได้ปลูกถ่ายแก้มส่วนที่เหลือ และเราไม่ได้พูดถึงแก้มบนใบหน้าของเธอ หลังมี Kardashian X - rayed เธอและน้องสาวของเธอ Khloe ออนไลน์ใส่ภาพ ตช็ร้อน : Kim Kardashian "ตุ๊กตาสวัสดี หลักฐานอยู่ใน X - ray ตูดคิมเป็นจริง 100%!"ที่เธอเขียนของเธอในบล็อกของเธอ ไม่มีจริงๆ [...]
  • "เกมส์"ดาว Cory Monteith เป็นโรงเรียนอสูรสูงยาเสพติดก่อน

    Cory Monteith อาจจะเล่นเป็นนักเรียนโรงเรียนหวานสูงในดนตรีของฟ็อกซ์กด"เกมส์"แต่นักแสดงสาวที่มีสีเข้มที่ผ่านมา "ผมไม่ได้ Finn ฮัดสัน,"Monteith ประกาศในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Parade "ฉันโชคดีมากเกี่ยวกับการนับ I'm - โชคดีที่จะมีชีวิต."โดยอายุ 13 ปี, นักเรียนครั้งหนึ่งที่มีแนวโน้มถูก ditching โรงเรียนที่จะได้รับ [...]

ภาพสไลด์เพิ่มเติม


word poste news hot news a round the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: