ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

US in contact with Egypt's Muslim Brotherhood - Clintonสหรัฐในการติดต่อกับอียิปต์ภราดรภาพมุสลิม -- คลินตัน



US in contact with Egypt's Muslim 

Brotherhood - Clinton


สหรัฐในการติดต่อกับอียิปต์ภราดรภาพมุสลิม -

- คลินตัน.

สหรัฐอเมริกาเลขานุการของรัฐ Hillary Clinton ที่แถลงข่าวในฮังการีเมื่อ 30 มิถุนายน 2011Hillary Clinton กล่าวว่าสหรัฐจะความเครียดความสำคัญของสิทธิมนุษยชนในการเจรจาใด ๆ
วอชิงตันได้มี"ติดต่อ จำกัด "กับกลุ่มอิสลามที่ใหญ่ที่สุดของอียิปต์ที่พี่น้องมุสลิม, US เลขานุการของรัฐ Hillary Clinton ได้กล่าวว่า
เธอกล่าวว่าสหรัฐต้องการที่จะ"มีส่วนร่วมกับทุกฝ่าย"การแสวงหาความสงบและความรุนแรงไม่ใช่ต่อไปนี้การจลาจลของอียิปต์
ภราดรภาพมุสลิมมีดังต่อไปนี้ที่แข็งแกร่งในอียิปต์ แต่ถูกผิดกฎหมายภายใต้ ousted ประธาน Ho​​sni Mubarak
กลุ่มที่มีการวางแผนที่จะยืนในการเลือกตั้งรัฐสภาที่กำหนดไว้ในเดือนกันยายน
'เคารพค่านิยมของเรา'
นางคลินตันในการเยี่ยมชมบูดาเปสต์, กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าการบริหารโอบามาคือ"วิธีการอย่างต่อเนื่องของการติดต่อที่ จำกัด กับพี่น้องมุสลิมที่มีอยู่ในและนอกประมาณห้าหรือหกปี"
เธอยังได้กล่าวว่า"ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ทางการเมืองในประเทศอียิปต์ ... มันเป็นในความสนใจของประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อมีส่วนร่วมกับทุกฝ่ายที่มีความสงบสุขและมุ่งมั่นที่จะไม่ใช่ความรุนแรงที่ตั้งใจที่จะแข่งขันกันเพื่อให้รัฐสภาและ ประธานาธิบดี"
เธอยืนยันว่าพวกเขาจะ, ในการเจรจาใด ๆ ต่อไปกด​​ที่บ้านความสำคัญของการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่ไม่ใช่ความรุนแรงความเคารพต่อสิทธิของชนกลุ่มน้อยและการรวมเต็มไปด้วยผู้หญิง
ภราดรภาพมุสลิมกล่าวว่ายินดีหมายเหตุนางคลินตัน แต่ที่"ไม่มีการติดต่อโดยตรง"ยังได้รับการทำ
"เรามีความยินดีที่จะตอบสนองความต้องการในบริบทของการเคารพ"โฆษก Mahmud Ghozlan บอกสำนักข่าวเอเอฟพี
"ถ้าเราเป็นจริงยินดีที่จะเคารพค่านิยมและเสรีภาพสนับสนุนของเราเป็นมันบอกว่ามันไม่แล้วเราไม่มีปัญหา."
พี่น้องยังคงเป็นที่ผิดกฎหมายในทางเทคนิคภายใต้รัฐธรรมนูญของอียิปต์ซึ่งห้ามบุคคลที่อยู่บนพื้นฐานของศาสนาชั้นเรียนหรือภูมิภาค
แต่มันก็จะถือว่าการเคลื่อนไหวของฝ่ายค้านที่ดีที่สุดของอียิปต์จัดและเป็นที่นิยมมากที่สุดและได้เริ่มมีการรณรงค์จะรับรู้เป็นพรรคการเมืองอย่างเป็นทางการ
ภราดรภาพมุสลิมได้เน้นว่าพรรคใหม่จะมีการตั้งค่าการประกวดจะมีการเลือกตั้งเดือนกันยายนจะเป็นพลเรือนไม่ได้เป็นกลุ่ม theocratic
แต่ผู้สื่อข่าวบอกว่ามีวาระการประชุมอิสลามและการเชื่อมโยงทางประวัติศาสตร์ให้กับกลุ่มหัวรุนแรงก​​ลุ่มคือกลัวและ mistrusted ในเวสต์และบางส่วนในอียิปต์


word poste news hot news a round the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: