ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Entertainment ความบันเทิง foxnews 7/7/2011


ความบันเทิง

THE DAILY 411 VIDEO ROUND - UP

ซุบซิบ

  • Kim Kardashian รู้สึกเหมือนเป็น'สวนสัตว์'

    Uh - OH - Kim Kardashian เป็นบู๊ hooing อีกครั้ง เวลานี้เธอไม่ได้เสียงสวดเกี่ยวกับการติดตามว่าเธอชี้ออกประชดของลูกสาว OJ ทนายความของซิมป์สันแสดงความช็อกมากกว่ายิงฟันเต้นแร็พฆาตกรรม ตช็ร้อน : Kim Kardashianหรือเป็นอารมณ์เสียกับนิตยสาร W สำหรับการเผยแพร่ภาพถ่ายเปลือยของเธอที่มีชื่อเสียง BOD - หลังจากที่เธอเต็มใจ [...]
  • ชาร์ลีชีจะได้รับการคั่วโดยคืนเดียวกันคอเมดีเซ็นทรัลของ'Two and a Half Men'รอบปฐมทัศน์

    คุณจะไม่สามารถที่จะเห็นชาร์ลีชีในฤดูปฐมทัศน์ของ"สองและครึ่งผู้ชาย"ในวันที่ 19 กันยายน แต่คุณจะสามารถเห็น warlock ด้วยตนเองที่อธิบายไว้ในคืนเดียวกันที่"ย่างของชาร์ลีชี"บน เซ็นทรัลตลก "คุณสามารถบอกฉันได้รับการให้บริการสำหรับการจุดไฟย่างนี้ในขณะที่"[...]
  • วิดีโอ Michael Bay รีไซเคิลจากปี 2005 ภาพยนตร์'The Island'ใหม่'Transformers'

    ตาคมพัดลม Michael Bay ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ"Transformers : ด้านมืดของดวงจันทร์"และมีประสบการณ์ความรู้สึกของ Deja Vu พื้นหลังของฉากวินาทีระยะยาวที่มี barreling Decepticon ผ่านการจราจรที่ถูกนำมารีไซเคิลได้ชัดจากอ่าว 2005 ภาพยนตร์เรื่อง"เกาะ."ที่เกี่ยวข้อง : เป็น 3D ตายตายช้า? แทนการใช้หม้อแปลงไฟฟ้​​า wreaking ความเสียหายใน [...] เป็น
  • รูปแบบชุดชั้นในชื่อ Flee ได้รับการใกล้ชิดกับเจ้าชายแฮร์รี่, เพื่อนพูด

    ดูเหมือน Pippa มิดเดิลตันมีการแข่งขันบางส่วน เจ้าชายแฮร์รี่และชุดชั้นในรูปแบบฟลอเรนซ์ Brudenell - Bruce, ที่รู้จักกันเป็นหนีเป็นด่าง"มองในความรัก"ที่คอนเสิร์ต Killers ล่าสุดในลอนดอนตามที่หนังสือพิมพ์เดอะซันของอังกฤษ แฮร์รี่และ Pippa มิดเดิลตันน้องสาวของภรรยาใหม่ของน้องชายของเขาที่ได้รับข่าวลือในสหราชอาณาจักรกดเพื่อบางทีชนิดของ [...]
  • EXCLUSIVE : LeAnn Rimes ฝึก'says นักร้องไม่ผอมเกินไปรายละเอียดการออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่บิกินี่

    LeAnn Rimes ได้รับความร้อนมากสำหรับบิกินี่ snaps เธอถูกโพสต์ของตัวเองเมื่อเร็ว ๆ นี้กับแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วงเธออาจจะต้องนำอาหารของเธอให้มาก - หรือแย่ลง "ผู้คนโทรหาฉันหรือ anorexic bulimic"ซึ่งเป็น Rimes ผิดหวังบอกนิตยสารคน "เหล่านี้เป็นปัญหาจริงและโรคที่ฉันไม่ได้มี."[...]
  • John Lennon Reagan รีพับลิกัน?

    เขารักของ Ron, Yeah Yeah Yeah ... ที่เหมาะสม -- ความสงบสุขและความรัก uber ฮิปปี้ John Lennon เป็น closeted Reagan รีพับลิกันที่เวลาของการตายของเขาตามที่ผู้ช่วยส่วนบุคคลที่อัลบั้มสุดท้ายของ Fred นาวินที่ทำงานสำหรับ Lennon จาก 1979 จนกว่าเขาจะถูกยิงลงไปในถนนที่อยู่นอกพาร์ทเมนท์ของเขาในปี 1980 กล่าวว่า [...]
  • Newsweek Doctored ปกของเจ้าหญิงไดอาน่า : น่าขนลุกหรือฉลาด?

    Newsweek สร้าง"สิ่งที่ถ้า"ภาพเก่าของเจ้าหญิงไดอาน่าเดินด้วยใหม่ปริ๊นเซเคทสำหรับปกฉลองสิ่งที่จะได้รับวันเกิด 50 ของไดอาน่า นิตยสารที่เพิ่มริ้วรอยให้ใบหน้าของเธอและเธอซ้อนทับลงบนภาพถ่ายของใหม่ของดัชเชสเคมบริดจ์, ที่ดูเหมือนว่าจะมองตรงที่เธอตาย [...]
  • 'Superbad'เอ็มม่าสโตนดาวเมื่อฆาตกร Hollywood, ไวน์, น้ำตาล, และเฮโรอีน

    Gorgeous"Superbad"เอ็มม่าสโตนดาวอาจจะดูสมบูรณ์แบบ แต่เธอยอมรับให้เป็นนิสัยที่ไม่ดีไม่กี่ "เฮโรอีน, น้ำตาล, และไวน์ไม่มีอะไรบ้าเกินไป"เธอตลกในเดือนสิงหาคมของปัญหา Vanity Fair สโตนกล่าวว่าคุณต้องใช้ไม้ยันรักแร้ที่ดีบางขณะที่คุณกำลังต่อสู้เพื่อบทบาทในอุตสาหกรรมฆาตกรของเธอ เช่นหลังจากที่เธอสูญเสียบทบาทของ [...]
  • Heidi กลุ่มทำให้สิ่งที่เผ็ดกับซีล,'ไม่ได้เป็นหนึ่งในการเล่นยากที่จะได้รับ'

    "โครงการรันเวย์"Heidi กลุ่มที่ได้รับกับสามี, ซีลนักดนตรีของเธอตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งในช่วงเวลาที่พวกเขาได้รับการต้อนรับเด็ก ๆ ทั้งสี่ ดังนั้นเห็นได้ชัดสิ่งที่มีไม่ได้ gotten น่าเบื่อในห้องนอนของพวกเขา ตช็ร้อน : Heidi กลุ่ม "ไม่มีอะไรที่ผิดปกติกับสายพานสายรัดถุงเท้ายาวดี"กลุ่มประกาศในเดือนสิงหาคมของปัญหา Glamour"ฉันไม่ได้พูดที่คุณต้อง [...]
  • Shia LaBeouf : Yup, I ตะขอขึ้นกับ Megan Fox

    Shia LaBeouf รั่วไหลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ hotties ฮอลลีวู้ดหลายแห่งรวมถึงอดีต"Transformers"ร่วมดาว Megan Fox ในปัญหาในเดือนสิงหาคมของนิตยสารรายละเอียด ถามว่าเขาติดยาเสพติดที่มี Megan Fox ในขณะที่ชุดของแฟรนไชส์​​บล็อกบัสเตอร์ที่ LaBeouf พยักหน้าในยืนยัน ตช็ HOT : Megan Fox "ดูคุณจะอยู่บนการตั้งค่าสำหรับหกเดือนโดยมี [...]

ภาพสไลด์เพิ่มเติม












word poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: