ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Obama lauds ประชาธิปไตยโปแลนด์

Obama lauds ประชาธิปไตยโปแลนด์

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

1 / 4
Main Image
วอร์ซอ | เสาร์ 28 พฤษภาคม 2011 07:35 EDT
(รอยเตอร์) -- ประธาน Barack Obama lauded โปแลนด์ในวันเสาร์ที่เป็นพันธมิตรสหรัฐที่สำคัญที่มีประชาธิปไตยและความเจริญทางเศรษฐกิจสามารถเป็นแบบจำลองสำหรับเพื่อนบ้านสาธารณรัฐโซเวียตเดิมเช่นยูเครนและเบลารุส
ในวันที่สองของการเดินทางไปวอร์ซอว์โอบามานอกจากนี้ยังปกป้อง"เขา"ตั้งค่าความสัมพันธ์กับ รัสเซีย , บางครั้งนโยบายที่มีขวัญเสียเสาระวังการฟื้นตัวของกรุงมอสโกและความพยายามในการย้อนกลับไปมีอิทธิพลในรัฐเวสเทิร์อดีตสหภาพโซเวียต
"โปแลนด์เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ดีที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดของเรา ... ผมต้องขอขอบคุณโปแลนด์ในการเป็นผู้นำประชาธิปไตยในภูมิภาคผ่านตัวอย่างของ"โอบามากล่าวในการแสดงความคิดเห็นทางโทรทัศน์ในระหว่างการสนทนากับประธานาธิบดีโปแลนด์ Bronislaw Komorowski
"ประเทศเช่นยูเครนทำให้การใช้ตัวอย่างโปแลนด์,"เขากล่าวว่าการพูดในห้องโถงของพระราชวังประธานาธิบดีที่โซเวียตนำสนธิสัญญาวอร์ซอเกิดในปี ค.ศ. 1955 และที่พูดถึงรอบที่ตารางที่เกิดขึ้นในปี 1989 ที่สิ้นสุดระบบคอมมิวนิสต์ของโปแลนด์
ประธานาธิบดียูเครน Viktor Yanukovich เป็นหนึ่งใน 20 ตัวในระดับภูมิภาคของรัฐเข้าร่วมโอบามาในเย็นวันศุกร์สำหรับพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการส่งเสริมประชาธิปไตยในยุโรปและในโลกอาหรับ
โอบามามีคำที่คมชัดสำหรับเบลารุสซึ่งศาลได้พิพากษานักการเมืองฝ่ายค้านให้จำคุกยาวในวันล่าสุด เขาและโปแลนด์มีทั้งเรียกร้องให้ประธานเล็กซานเดอ Lukashenko เพื่อฟรีพวกเขาทั้งหมดและแสดงความเคารพในสิทธิมนุษยชน
"ประเทศเช่นเบลารุสสามารถถอยหลัง ... ชนิดของการกระทำหมายถึงการที่เราเห็นในเบลารุสสามารถจบลงที่มีผลกระทบเชิงลบมากกว่าภูมิภาคในภาพรวมและที่ทำให้เรามีความปลอดภัยน้อยลงและทำให้เรามีความปลอดภัยน้อยกว่า"โอบามากล่าวว่า
"สมดุลเชิงกลยุทธ์"
บางคนกังวลว่าชาวยุโรปกลาง Washington, เขวของจีนเพิ่มขึ้นและจาก"การทำสงครามบนความหวาดกลัว"ก็คือการละเลยการรักษาความปลอดภัยของพวกเขาไม่น้อยเพราะของไดรฟ์ในการ"ตั้งค่า"ความสัมพันธ์กับรัสเซียที่มีความร่วมมือเป็นความต้องการในประเทศอิหร่านและ อัฟกานิสถาน .
Obama ได้พยายามบรรเทาความกังวลดังกล่าวได้โดยการเปิดผ้าคลุมป้องกันขีปนาวุธกลยุทธ์ใหม่หลังจากที่ส่งเรื่องที่สนใจแผนการของจอร์จดับเบิลยูบุชเพื่อป้องกันในโปแลนด์และสาธารณรัฐเช็กและโดยการยืนยันถึงหลักการของการป้องกันร่วมกันเป็นหลักสำคัญของนาโต้
รัสเซียโอบามาได้เชิญให้เข้าร่วมในแผนป้องกันขีปนาวุธของเขาสำหรับยุโรป แต่มอสโกกำลังมองหาว่ามีขนาดใหญ่ในการพัฒนาของพวกเขา, กวนด้วยความงงของเสาและอื่น ๆ
"ผมมีความภาคภูมิใจของกระบวนการตั้งค่า ... เราเชื่อว่าการป้องกันขีปนาวุธเป็นสิ่งที่เราสามารถให้ความร่วมมือกับรัสเซีย ... นี้จะไม่เป็นภัยคุกคามต่อยอดกลยุทธ์"โอบามากล่าวว่า
การป้องกันขีปนาวุธโอบามาวางแผนที่มองเห็นการใช้งานของ SM - 3 interceptors ในประเทศโปแลนด์จาก 2018
โปแลนด์ได้พยายามที่จะปรับปรุงแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองยาวเย็นกับรัสเซีย,"ตั้งค่า"มิร์เรอร์โอบามาของตัวเอง แต่ไม่เห็นด้วยกับมอสโกไปขยายนาโต้และปัญหาอื่น ๆ เช่นความต้องการเป็นเจ้าภาพวอร์ซอว์ของสหรัฐอเมริกาฐานทัพถาวรในดินที่มี
โอบามาและโปแลนด์นายกรัฐมนตรีโดนัลด์ฟันแหลมและยาวคาดว่าจะเสร็จสิ้นการจัดการในวันเสาร์ที่จะจัดตั้งกองทหารสหรัฐทางอากาศในประเทศโปแลนด์จาก 2013 ที่จะช่วยในการฝึกอบรมนักบินโปแลนด์ในการใช้ F - 16 เครื่องบินรบและ C - 130 เครื่องบินขนส่ง
โอบามานอกจากนี้ยังจะได้นำเสนอการทำให้สบายของระบบการปกครองวีซ่าสำหรับเสาเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาทูตโปแลนด์อาวุโสบอกรอยเตอร์สลบระคายเคืองที่สำคัญในความสัมพันธ์ เขาจะต้องการการสนับสนุนของสภาคองเกรสที่จะใช้การเปลี่ยนแปลงใด ๆ
ผ่อนคลายความต้องการขอวีซ่าจะเพิ่มการรับรู้ของโปแลนด์ของประเทศสหรัฐอเมริกาและจะช่วยให้รัฐบาลกลางขวาขนายของก่อนการเลือกตั้งตุลาคม
รวมทั้งการเจรจากับ Komorowski โฮลดิ้งและขนายโอบามาได้พบกับนักการเมืองฝ่ายค้านและตัวเลขจากการเปลี่ยนแปลงระบอบประชาธิปไตยของโปแลนด์ในวันเสาร์ที่พระราชวังประธานาธิบดี
(เขียนโดย Gareth Jones ; การแก้ไขโดย Piper ลิซาเบ ธ )word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: