ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Strauss-Kahn assembles crisis team to fight back /Strauss - Kahn ทีมประกอบวิกฤตที่จะต่อสู้กลั

Strauss-Kahn assembles crisis team to fight back

Former IMF chief Dominique Strauss-Kahn leaves his temporary apartment at 71 Broadway where he is living under house arrest in New York, May 25, 2011. REUTERS/Allison JoyceReuters) - Faced with a legal and media onslaught, Dominique Strauss-Kahn is pulling together a crack team of investigators, former spies and media advisers to fight back against charges he sexually assaulted a hotel chambermaid


Strauss - Kahn กับทีมประกบที่จะต่อสู้กลับวิกกฤต

(รอยเตอร์) -- ต้องเผชิญกับการโจมตีทางกฎหมายและสื่อ, Dominique Strauss - Kahn สามารถดึงร่วมทีมของผู้ตรวจสอบ, สอดแนมอดีตและที่ปรึกษาสื่อตอบโต้กับค่าใช้จ่ายเขาถูกทำร้ายทางเพศที่โรงแรมสาวใช้ในโรงแรม
อดีตของกองทุนการเงินระหว่างประเทศที่ปรึกษาหัวหน้างานของพวกเขาจะได้ตัดออกสำหรับพวกเขาและพวกเขาอาจจะต้องใช้วิธีการที่แตกต่างเพื่อการจัดการปัญหาด้านกฎหมายของเขาในประเทศสหรัฐอเมริกาในขณะที่พยายามที่จะหนุนชื่อเสียงของเขาแม่ของเขาใน ประเทศฝรั่งเศส และอื่น ๆ
ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ช่วงของผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมความเสียหายที่มีการชุมนุมจะมีความหลากหลายเพื่อ ปรึกษาหรือจ้างคนเพื่อให้ห่างไกลรวมถึงอดีตสายลับซีไอเอ, ประสบการณ์ผู้ตรวจสอบทางอาญา New York และบางส่วนของที่ดีที่สุดที่เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ในโลกที่พูดภาษาฝรั่งเศส
Strauss - Kahn, ผู้ที่อยู่ภายใต้การจับกุมบ้านในนิวยอร์กได้ปฏิเสธค่าใช้จ่ายของการกระทำทางเพศทางอาญา, พยายามข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศ, จำคุกไม่ชอบด้วยกฎหมายและสัมผัสโดยการบังคับ กรณีอาจใช้เวลาหลายเดือนมาศาล
ฝรั่งเศสได้พบเพียงแค่สถานที่ถาวรมากกว่าที่จะอยู่ต่อไปนี้สี่วันจะอยู่ในคุกหลายมากขึ้นในอพาร์ทเม้นล้อมโดยพยุหะสื่อ ใกล้ชิดคนเพื่อสิ่งแวดล้อม Strauss - Kahn ของผู้ถามยังคงไม่เปิดเผยชื่อกล่าวเพียงตอนนี้เขาและภรรยาของแอนน์ของเขาซินแคลได้ตัดสินสุดท้ายในทาวน์เฮ้าส์สองชั้นในพื้นที่ใกล้เคียง Tribeca แมนฮัตตันของพวกเขาและทนายความของพวกเขาสามารถเริ่มต้นการทำแผนที่จากการป้องกันประเทศ ยุทธศาสตร์
ใน Washington, ทีมอยู่ในขั้นตอนของการสมัคร TD International,"ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์"บริษัท ซึ่งมีทั้งการประชาสัมพันธ์และการบริการการตรวจสอบและมีเจ้าหน้าที่ให้บริการและดำเนินการโดยอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอดำเนินงานและการทูตสหรัฐอเมริกา
ใน New York, ตามคนคุ้นเคยกับการจัดทีมงานได้ว่าจ้าง บริษัท เอกชนที่มีประสบการณ์ในการสอบสวนคดีอาญา บริษัท , ป้ายบอกทางตามถนน Solutions, อธิบายในตัวเองว่าเป็น"การตรวจสอบบริการเต็มรูปแบบและ บริษัท ที่ปรึกษาด้านการรักษาความปลอดภัย."
ในกรุงปารีสของทีม Strauss - Kahn 's ได้ขอคำปรึกษาอย่างน้อยกันเอง, จากบางส่วนของระยะเวลาที่ปรึกษาส่วนตัวของเขาเกี่ยวข้องกับ Euro RSCG หนึ่งของฝรั่งเศสที่ดีที่สุดที่เชื่อมต่อกับชุดประชาสัมพันธ์ ในขณะที่ บริษัท ได้ปฏิเสธมันมีส่วนเกี่ยวข้องใกล้ชิดกับคณะผู้ติดตามที่มา Strauss - Kahn กล่าวว่าอย่างน้อยบางส่วนของที่ปรึกษาที่ได้ทำงานกับ Strauss - Kahn ในอดีตมีการให้คำแนะนำเขาอีกครั้งอย่างเงียบ ๆ ในขณะนี้
สิ่งที่แม่นยำทีมป้องกัน Strauss - Kahn 's คาดว่าจะ -- หรือหวัง -- แต่ละ บริษัท เหล่านี้จะทำคือการไม่ชัดเจน
CAMPAIGN อเมริกัน
ทีมงานตามกฎหมายนี้จะนำโดยเบนจามิน Brafman, ทนายความ New York โดดเด่นทางอาญาที่รู้จักกันในการจัดทำอย่างละเอียดและการรุกรานของเขา เขาไม่ตอบสนองต่อการร้องขอสำหรับความเห็นเกี่ยวกับเนื้อหาของเรื่องนี้ นอกเหนือจากนักกฎหมายทีมงานการป้องกันได้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือมีการเตรียมข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับยึดสองสูงขับเคลื่อน low - profile บริษัท ที่ทำงานที่ไหนสักแห่งใกล้อินเตอร์เฟซของการประชาสัมพันธ์และการตรวจสอบของ บริษัท และทางอาญา
หนึ่งคือน้อยรู้จัก Washington - based"ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์"บริษัท TD ระหว่างประเทศตามที่มาใกล้ชิดกับ บริษัท
เว็บไซต์ของ บริษัท ระบุสองของคู่ค้าเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอเก่าและผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ, กรีนวิลเลี่ยมเป็นทูตสหรัฐอดีต"ที่เข้าร่วมในการจัดการของแองโกลอเมริกันและ US - แคนาดาความสัมพันธ์ปัญญาเมื่อโพสต์ในกรุงวอชิงตัน "
เว็บไซต์ TD นานาชาติกล่าวว่ามีบริการลูกค้าเช่น"การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์","ปัญญาในเชิงพาณิชย์""ขยันเนื่องจาก"และ"บริการรักษาความปลอดภัย."
เอกสารที่ยื่นต่อกระทรวงยุติธรรมโดย TD ระหว่างประเทศให้แอบมองเข้าไปในบางกิจกรรมของ หนึ่งชุดของการยื่นเอกสารแสดงให้เห็นว่าจุดเริ่มต้นในปี 2006 ปลาย, TD ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของสหรัฐที่ Yulia Tymoshenko ผู้เป็นผู้นำของยูเครน"Orange Revolution"และนั้นได้ดำรงตำแหน่งนายกฯ
อื่น ๆ เอกสารที่ยื่นต่อกระทรวงยุติธรรมแสดงให้เห็นว่าในปี 2007, TD ระหว่างประเทศได้รับการว่าจ้างโดย Strauss - Kahn ทำหน้าที่เป็นของเขา"ทรัพยากรสื่อสาร US - based. สัญญาระหว่าง TD ระหว่างประเทศและ Strauss - Kahn ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2007 การแสดงเขาจ้าง บริษัท มาดำเนินการเฉพาะแคมเปญประชาสัมพันธ์"และ"การทำงานคือการเริ่มต้นได้ทันทีและต่อเนื่องจนถึงตำแหน่งสูงของลูกค้าไปยังหัวของ IMF."
สัญญา says Strauss - Kahn เป็น บริษัท ที่จะจ่ายให้ 20,000 ยูโรจากนั้นเทียบเท่ากับ $ 27,600 ตามแหล่งที่มาใกล้เคียงกับ บริษัท ที่เป็นที่คุ้นเคยกับการทำสัญญา, TD ระหว่างประเทศช่วยให้คำแนะนำ Strauss - Kahn ในสหรัฐอเมริกาและกลยุทธ์ทางการเมืองระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับการเลือกหัวหน้ากองทุนการเงินระหว่างประเทศใหม่
2007 สัญญามีการลงนามในนาม TD ระหว่างประเทศโดย Ronald Slimp ที่เว็บไซต์ของ บริษัท กล่าวว่าเป็นทูตสหรัฐและอดีตผู้เจรจาการค้า
แหล่งที่เป็นที่คุ้นเคยกับกิจกรรม TD นานาชาติกล่าวว่าในขณะที่การมีส่วนร่วมของ บริษัท กับ Strauss - Kahn ได้มีความเกี่ยวข้องกับการเมืองและการประชาสัมพันธ์ บริษัท ยังดำเนินการตรวจสอบเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติมักจะขยันเนื่องจากในการทำรายการที่รอดำเนินการธุรกิจในต่างประเทศ
แหล่งข่าวกล่าวว่า TD ระหว่างประเทศได้รับการทาบทามโดยนักกฎหมาย Strauss - Kahn และว่า บริษัท มีแนวโน้มที่จะยอมรับที่จะผูกพัน สิ่งที่แม่นยำบทบาท TD ระหว่างประเทศจะเล่นเป็นไม่ทราบแน่ชัด แต่ที่มาแสดงให้เห็นว่ามันอาจเกี่ยวข้องกับการคิดเชิงกลยุทธ์"เกี่ยวกับการช่วยให้เขาสร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติของเขา
โฆษก TD International บอกรอยเตอร์ :". เราไม่ได้แสดงความคิดเห็นในความสัมพันธ์กับลูกค้าและกิจกรรม แต่งานที่ผ่านมาของเราด้วย Dominique Strauss - Kahn สะท้อนให้เห็นได้อย่างถูกต้องใน (กระทรวงยุติธรรม) ยื่น."
ขอแสดงความคิดเห็นส่งไปยังทีมงานทางกฎหมาย Strauss - Kahn ของถูกไม่ได้ตอบ

word poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: