ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

นายตรอนเป็นทวน suing accusers เขาใส่ร้าย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศฝรั่งเศสถูกกล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับพนักงานของเมืองฮอลล์ ในขณะที่เขาเป็นนายกเทศมนตรีและได้ลาออกจากรัฐบาล

Georges Tron at the Elysee Palace - photo 6 Januaryนายตรอนเป็นทวน suing accusers เขาใส่ร้าย
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศฝรั่งเศสถูกกล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับพนักงานของเมืองฮอลล์ ในขณะที่เขาเป็นนายกเทศมนตรีและได้ลาออกจากรัฐบาล Read English  Click here.
คำสั่งโดยนายกฯ กล่าวว่าข้าราชการพลเรือนรัฐมนตรีว่าการกระทรวง Georges ตรอนมีกระทำ"ในความสนใจทั่วไป"และเขากล่าวปฏิเสธทุกข้อก​​ล่าวหา
เขาลาออกในขณะเหตุการณ์การจับกุมอดีตหัวหน้ากองทุนการเงินระหว่างประเทศ Dominique Strauss - Kahn เดือนก่อนหน้านี้
เขาจะให้ค่าบริการกับทางเพศ assaulting ห้องแม่บ้านในโรงแรม New York
ตามติดกรณี Strauss - Kahn ได้มีการเก็งกำไรในระดับนานาชาติกว่าว่าฝรั่งเศสได้เตรียมที่จะสอบใหม่ของการปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดของกฎหมายข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อรายงาน Scandals ที่มีผลต่อนักการเมือง
'บริการนวดเท้า'
คำสั่งในวันอาทิตย์ที่สำนักงานนายกรัฐมนตรี Francois Fillon กล่าวว่าการลาออกของนายตรอนไม่ได้มีอคติกรณีของเขา
"นายกฯ ร่วมกับประธานของสาธารณรัฐ, จะทราบถึงการตัดสินใจนี้ซึ่งไม่อคติทางใดทางหนึ่งในขั้นตอนถัดไประบบยุติธรรมจะนำข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการทำกับ Georges Tron, ถูกต้องตามกฎหมายของที่เขาประกาศดังกล่าว
อัยการฝรั่งเศสได้เปิดการสอบสวนในข้อกล่าวหาการล่วงละเมิด, นำโดยสองอดีตพนักงานเทศบาลในศาลากลางของย่านชานเมืองของกรุงปารีส Draveil

"เริ่มต้น Quote

หญิงอื่นที่อาจมีความทุกข์ทรมานในสิ่งที่ฉันรับความเดือดร้อนผมต้องช่วยให้พวกเขา -- เราจะต้องแบ่งรหัสแห่งความเงียบนี้"
เหยื่อที่ถูกกล่าวหาที่รู้จักกันเป็นลอร่า
หญิงสองคนกล่าวโทษนายตรอน ว่าพวกเขาถูกทำร้ายพวก ในข้ออ้างของการให้บริการนวดเท้าพวกเขาเมื่อพวกเขาได้ทำงานให้กับเขาในหลายโอกาสระหว่าง 2007 และ 2010
หญิงหนึ่งกล่าวว่าการรักษาด้วย"degenerated ได้อย่างรวดเร็ว"ตามที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอให้ทำให้
"หากข้อเท็จจริงข้อกล่าวหาที่เป็หัวข้อที่เกี่ยวข้องจะเข้าข้อหาของการรุกรานทางเพศและการข่มขืน." พนักงานอัยการ Marie - Suzanne Le Queau กล่าวว่าเมื่อวันพุธท่ผ่านมา
หนึ่งในผู้หญิงที่รู้จักกันเท่านั้นคือลอร่า, ได้กับบอกหนังสือพิมพ์ Le Parisien กล่าวว่าเธอจะดำเนินการโดยกรณีกับ Strauss - Kahn
"ฉันเห็นว่าสาวใช้ในโรงแรมเล็ก ๆ คือความสามารถที่จะดำเนินการกับนาย Dominique Strauss - Kahn, ฉันบอกตัวเองฉันมีสิทธิที่จะไม่อยู่เงียบๆ"เธอกล่าวว่า
"หญิงอื่นที่อาจมีความทุกข์ทรมานในเหมือนสิ่งที่ฉันรับความเดือดร้อน. ฉันจะได้ช่วยพวกเขา. ขณะนี้ทุกคนต่างเก็บไว้ในความเงียบนี้."
นายตรอนที่แต่งงานแล้วเด็กทั้งสามปฏิเสธข้อก​​ล่าวหาที่เขาได้อธิบายไว้ว่า"ไม่น่าเชื่อ"
เขาเป็นผู้ถูก suing accusers ใส่ร้ายเขา
"ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งวิตถาร"ทนายความ Olivier Schnerb ของเขากล่าวว่า "เป็นเรื่องของการยืนยันที่ผิดพลาดอย่างต่อเนื่องที่สร้างความเสื่อมเสียอย่างสิ้นเชิง."
นายตรอนยังได้พยายามที่จะเชื่อมโยงคดีไปสู่​​ Le Pen, hinting เธอได้ใกล้ชิดกับทนายผู้ที่เป็นเหยื่อที่ถูกกล่าวหา
นางสาวเพ็ญ Le ตอบสนองด้วยการพูดว่าเธอจะฟ้องเขาสำหรับการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
"ฉันจะไม่ยอมให้ชื่อเสียงของฉันจะถูกเรียกว่าเป็นคำถามเพื่อที่จะบันทึกของเขา"เธอบอกวิทยุฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดีที่แล้ว

world poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: