ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Afghans Build Security, and Hope to Avoid Infiltratorsสร้างความปลอดภัยชาวอัฟกานิสถานและหวังว่าจะหลีกเลี่ยงการ Infiltrators

Afghans Build Security, and Hope to Avoid Infiltrators


The process of screening thousands of recruits is an arduous one
Officials concede that with more than 8,000 army and police recruits enlisting each month, the task of screening is monumental.
กองทัพนายหน้าในภาคเหนือของกรุงคาบูล  กระบวนการของการตรวจคัดกรองการรับสมัครหลายพันเป็นหนึ่งลำบาก
Christoph Bangert สำหรับ The New York Times
กองทัพนายหน้าในภาคเหนือของกรุงคาบูล กระบวนการของการตรวจคัดกรองการรับสมัครหลายพันเป็นหนึ่งลำบาก
เจ้าหน้าที่ยอมรับว่ามีกว่า 8,000 รับสมัครทหารและตำรวจในแต่ละเดือน enlisting, งานการคัดกรองที่เป็นอนุสาวรีย์
กองทัพนายหน้าในภาคเหนือของกรุงคาบูล กระบวนการของการตรวจคัดกรองการรับสมัครหลายพันเป็นหนึ่งลำบาก

คาบูล, อัฟกานิสถาน -- สำหรับคนที่ได้เข้าร่วมกลุ่มก่อความไม่สงบในครั้งเดียวและครอบครัวที่ถูกเชื่อมโยงกับด้านบนตอลิบานบัญชาการ Akmal มีเส้นทางที่ง่ายอย่างน่าประทับใจในกองทัพแห่งชาติอัฟกานิสถาน
Christoph Bangert สำหรับ The New York Times
ในกองทัพอัฟกานิสถาน, Akmal, ก่อความไม่สงบอดีตสมาชิกกลุ่มช่วยวางแผนการฆ่าตัวตายโจมตีสอง

ความคิดเห็นของผู้อ่าน

ผู้ว่าราชการอำเภอที่ได้รับการอนุมัติเอกสารของเขาไม่เคยพบเขา กำนันที่ถูกควรจะรับรองเขา -- ตามเอกสารการรับสมัคร -- ไม่น้อยกว่าการตรวจสอบตัวตนของเขา
ไม่มีธงสีแดงขึ้นเมื่อหลังจากเพียงหกสัปดาห์ในกองทัพที่เขาร้าง เขากลับมาเกินกว่าสามเดือนภายหลังที่มีการ skimpiest จากคำอธิบายและได้รับอนุญาตให้เข้าร่วม"ผมบอกพวกเขาว่าผมป่วย"Akmal เรียก
ตอนนี้ Akmal, 18, ผู้ที่ชอบมากอัฟกานิสถานไปโดยหนึ่งชื่ออาจเผชิญโทษประหารชีวิตสำหรับส่วนที่เข้ารับการรักษาของเขาในการลอบวางระเบิดฆ่าตัวตายที่ 22 พฤษภาคมที่ฆ่าหกคนในบริเวณของโรงพยาบาลทหารแห่งชาติอัฟกานิสถาน
นอกจากนี้เขายังช่วยในการโจมตีฆ่าตัวตายอีกในเดือนกุมภาพันธ์กับห้างสรรพสินค้าในเมืองหลวงในขณะที่เขาขาดหายไปโดยไม่ต้องออกจากกองทัพที่เขากล่าวว่าในการสัมภาษณ์กับเดอะนิวยอร์กไทม์หลังจากที่จับภาพของเขาในเดือน
ประกาศประธานาธิบดีโอบามาสัปดาห์สุดท้ายของการถอนทหารออกจากอัฟกานิสถานอย่างชัดเจนว่ามากขึ้นกว่าเดิมความรับผิดชอบที่อยู่ในอัฟกานิสถานที่จะรับผิดชอบความปลอดภัยของตนเองแต่เรื่องราวของวิธีการ Akmal ไปจาก jihadist ทหารในอัฟกานิสถานและกลับมาอีกครั้งแสดงให้เห็นถึงปัญหามากมายที่ยังคงทำให้เกิดภัยพิบัติกองทัพอัฟกานิสถานและกองกำลังตำรวจ เหล่านี้รวมถึงอันตรายของการแทรกซึมตอลิบานที่ความจงรักภักดีของพนักงานแบ่งออกจำนวนมากและยังเจ้าหน้าที่และความตึงเครียดระเบิดบางครั้งระหว่างพวกเขาและกองกำลังต่างประเทศที่ควรจะอบรมพวกเขา
การสัมภาษณ์กับเจ้าหน้าที่ข่าวกรองสมาชิกในครอบครัวและอื่น ๆ ที่สนับสนุนสมรู้ร่วมคิดบัญชี Akmal ของ ตอลิบานไม่เคยถาม Akmal ที่จะเข้าร่วมกองทัพแห่งชาติอัฟกานิสถานเขากล่าวว่า แต่เมื่อภายในเขาพิสูจน์เครื่องมือที่มีประโยชน์ เพื่อให้มีคนอื่นอีกหลายข้อมูลที่แสดงของนาโต้
ในอดีตสองและครึ่งปี, 47 ทหารนาโตต้องถูกฆ่าโดยทหารในอัฟกานิสถานหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลายคนเสียชีวิตจากโรคเหล่านั้นเป็นผลของการขัดแย้งที่เปิดใช้ความรุนแรง แต่ infiltrators สงสัยว่าในบางกรณีรวมถึงหนึ่งในที่ทหารในอัฟกานิสถานระเบิดเสื้อกั๊กที่ฐานทหารในอัฟกานิสถานและอื่น ๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ฆ่าหัวหน้าตำรวจที่สำนักงานตำรวจกันดาฮาร์
รีบเป็นนาโต้ที่จะสร้างแรงการรักษาความปลอดภัยในอัฟกานิสถานเกือบ 400,000 สมาชิกโดยจุดสิ้นสุดของ 2014 ทหารในอัฟกานิสถานและเจ้าหน้าที่ข่าวกรองยอมรับว่างานของการตรวจคัดกรองกว่า 8,000 รับสมัครทหารและตำรวจที่เข้าประจำในแต่ละเดือนเป็นอนุสาวรีย์
"กองทัพไม่สามารถทำการตรวจสอบสำหรับบุคคลแต่ละคนที่เข้าร่วม"พล.อ. Zahir Azimi, โฆษกของกระทรวงกลาโหมกล่าวว่า
ในเดือนนี้เจ้าหน้าที่ข่าวกรองที่ถูกจับกุมคนโหลในการป้องกันและกระทรวงมหาดไทยรวมทั้งนายพันกองทัพและที่สำคัญกล่าวหาของพวกเขาช่วยในการโจมตีสำนักงานใหญ่ของกระทรวงกลาโหมในกรุงคาบูลในเดือนเมษายนที่เหลือสองทหารตาย
เจ้าหน้าที่ฝึกอบรมกับภารกิจของนาโต้ในอัฟกานิสถานกล่าวว่ามีหลักฐานที่จะชี้ให้เห็นว่าการแทรกซึมไม่เป็นที่แพร่หลาย ยังคงพวกเขาเริ่มนำ counterintelligence 80 เจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญไปยังอัฟกานิสถานในเดือนนี้เพื่อเพิ่มกระบวนการคัดกรองการรับสมัครงาน
"มีความพยายามที่จะเปิดอัฟกานิสถานเมื่อพวกเขากำลังอยู่ภายในกองกำลังรักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกับการผลักดันการแทรกซึมหัวรุนแรงที่มีอยู่ในอันดับที่หนึ่ง"อาวุโสสหรัฐอเมริกานายทหารที่จะช่วยในการกำกับดูแลการไหลเข้าดังกล่าว
ตอลิบานใช้ช่วงของกลยุทธ์รวมถึงการจ่ายเงินญาติที่มีความเห็นอกเห็นใจต่อก่อความไม่สงบที่จะล่อให้กองกำลังความมั่นคงอัฟกานิสถานในการประสานงานกับพวกเขา "พวกเขากำลังแม้กระทั่งพยายามเย็นโทรในโทรศัพท์มือถือของพวกเขาเพื่อดูว่าใครอาจจะสนใจ"เจ้าหน้าที่อเมริกันที่พูดเกี่ยวกับสภาพของการไม่เปิดเผยชื่อกล่าวว่า

Akmal เกณฑ์ในการทหารด้วยเหตุผลเดียวกันกับหลาย ๆ คนทำเพื่อหลบหนีความยากจน แต่หัวใจของเขายังคงอยู่กับก่อความไม่สงบ แม้ว่าเขาได้เสนอเงินประมาณ $ 290, เพื่อช่วยในการโจมตีโรงพยาบาลที่เขาพิจารณาแล้วเห็นว่ารายได้เสริมและไม่ได้เป็นปัจจัยกระตุ้นเขากล่าวว่า

word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: