ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นักข่าวตีขึ้นในปากีสถานอีกAnother journalist beaten up in Pakistan

Another journalist beaten up in Pakistan

นักข่าวตีขึ้นในปากีสถานอีก


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 13:39 | อัปเดต 20 มิถุนายน 2011 เวลา 13:54
อิสลามาบัด : นักข่าวถูกตีขึ้นที่นี่โดยตำรวจที่ถูกกล่าวหาว่ารายงานของสื่อกล่าวว่าในวันจันทร์ที่
โจมตีมาน้อยกว่าเดือนหลังจากที่นักข่าวอื่น Saleem Shahzad, ถูกฆาตกรรม
นักข่าวตีขึ้นในปากีสถานอีก
Russia opposes Libya-style UN action on Syria

รัสเซียคัดค้านลิเบียสไตล์การดำเนินการของสหประชาชาติเกี่ยวกับประเทศซีเรีย


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 13:16
มอสโก : มอสโกจะยับยั้งใด ๆ ที่คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติที่จะหาทางที่จะตบคว่ำบาตรลิเบียชนิดกับซีเรีย, รัสเซียประธาน Dmitry Medvedev กล่าวว่ารายงาน RIA Novosti
สหรัฐฝรั่งเศสและเยอรมนีได้เรียกร้องเกี่ยวกับรัสเซียจะให้ความร่วมมือในการจัดทำมติที่เกี่ยวกับประเทศซีเรียสำหรับการลงคะแนนที่ UN Security Council
รัสเซียคัดค้านลิเบียสไตล์การดำเนินการของสหประชาชาติเกี่ยวกับประเทศซีเรีย
America may lose global supremacy: Gates

อเมริกาอาจจะสูญเสียอำนาจสูงสุดทั่วโลก : เกตส์


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 13:07
New York : อเมริกา, ตีโดยวิกฤตการณ์ทางการเงินที่อาจสูญเสียสถานะมหาอำนาจของตนที่ได้บังคับประเทศไปอย่างรวดเร็วขนาดลงหมั้นกับส่วนที่เหลือของโลกที่สหรัฐออกกลาโหมเลขานุการโรเบิร์ตเกตส์ได้กล่าวว่า
"ผมเคยใช้ชีวิตวัยผู้ใหญ่ของฉันทั้งหมดที่มีสหรัฐอเมริกาเป็นมหาอำนาจและหนึ่งที่มีความเวทนาเกี่ยวกับการใช้จ่ายในสิ่งที่มันเอาไปรักษาตำแหน่งที่ไม่มี"เขาบอก Newsweek
"มันไม่ได้มีการมองผ่านไหล่เนื่องจากเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของเราคือเพื่อ. นี่คือช่วงเวลาที่แตกต่างกัน."
อเมริกาอาจจะสูญเสียอำนาจสูงสุดทั่วโลก : เกตส์
US envoy reproaches Afghan president

บทบาท reproaches ทูตประธานอัฟกานิสถาน


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 12:48
คาบูล : เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำอัฟกานิสถานได้ reproached สาธารณชนประธานาธิบดีฮามิดคาร์ไซสำหรับภาพวาดกองกำลังอเมริกันที่นี่เป็นผู้ครอบครองและศัตรู -- หนึ่งในสัญญาณที่แข็งแกร่งยังที่พันธมิตรต่างประเทศจะไม่เต็มใจที่จะแก้ตัว harangues ของเขาเป็นประเทศที่ไม่เป็นอันตราย politicking
เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำคาร์ล Eikenberry บอกว่านักศึกษาและคณาจารย์ในเมืองทางตะวันตกของ Herat ที่เขารู้สึกว่าจำเป็นต้องพูดจากหัวใจของเขาที่เขาถึงจุดสิ้นสุดของทัวร์สองปีของเขาเป็นเอกอัครราชทูต
บาท reproaches ทูตประธานอัฟกานิสถาน

UNHCR เตือน Aus ต่อการจัดการแลกเปลี่ยนกับประเทศมาเลเซีย


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 12:32
เมลเบิร์น : หน่วยงานผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติสหได้เตือนรัฐบาลออสเตรเลียกับครอบครัวแยกภายใต้"คนสลับ"การจัดการมันมีการวางแผนกับประเทศมาเลเซีย
ภายใต้การจัดการที่ออสเตรเลียจะส่งมาถึง 800 เรือไปยังประเทศมาเลเซียและในการกลับไปใช้ 4000 มีผู้ลี้ภัยจากในช่วงสี่ปี, หนังสือพิมพ์อายุรายงาน
UNHCR เตือน Aus ต่อการจัดการแลกเปลี่ยนกับประเทศมาเลเซีย
Pak suffered $67 bn losses in fighting terror

ปากประสบความสูญเสีย $ 67 พันล้านหยวนในการต่อสู้กับความหวาดกลัว


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 12:01
อิสลามาบัด : เศรษฐกิจของปากีสถานได้รับความเดือดร้อนสูญเสียเป็นจำนวนเงิน $ 67930000000 เนื่องจากการดำเนินงานด้านการต่อต้านการก่อการร้ายตั้งแต่ปี 2001 กล่าวว่าการสำรวจทางเศรษฐกิจปากีสถาน 2010-11
การสำรวจทางเศรษฐกิจกล่าวว่าสงครามกับการก่อการร้ายได้แพร่กระจายตั้งแต่ปี 2006 และมีเหลือเพื่อให้ห่างไกลกว่า 35,000 คนและ 3,500 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ตายแล้วให้กดปุ่มที่เกี่ยวข้องของปากีสถานรายงานว่า
ปากประสบความสูญเสีย $ 67 พันล้านหยวนในการต่อสู้กับความหวาดกลัว

ศรีลังกาปฏิเสธศาลสหรัฐฯเรียก


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 11:39
โคลัมโบ : ศรีลังกาได้ปฏิเสธหมายเรียกศาลสหรัฐฯเสิร์ฟบน Mahinda Rajapaksa ประธานมากกว่าชุดที่ 30 ล้านเหรียญความเสียหายที่เกิดกับเขา
การเรียกส่งมอบครั้งแรกกับ'ต้นไม้วัด'แต่ไม่ได้รับการยอมรับมีได้รับในภายหลังโดยกระทรวงยุติธรรมซึ่งปฏิเสธมัน
"มันขึ้นอยู่กับข้อกล่าวหาไม่มีมูล. เรามีหน้าที่ในการตอบสนองต่อการที่เป็นรัฐอธิปไตยไม่"กระทรวงยุติธรรมเลขานุการ Suhada Gamlath บอกของรัฐวิทยุ'Lakhanda'
ศรีลังกาปฏิเสธศาลสหรัฐฯเรียก

คู่อินเดียอเมริกันฆ่าตายในอุบัติเหตุเครื่องบิน


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 11:33
วอชิงตัน : คู่แพทย์อินเดียอเมริกันจากรัฐนิวเจอร์ซีย์ถูกฆ่าตายเมื่อเครื่องบินเครื่องยนต์เดียวของพวกเขาชนเข้ากับทุ่งนาโอไฮโอและระเบิดเป็นเปลวไฟหลังจากบินขึ้นในวันอาทิตย์ที่
Viswanathan Rajaraman, นักบิน 54 ปี, และแมรี่เจ Sundaram, ภรรยา 50 ปีของเขาและผู้โดยสารเท่านั้นพยายามที่จะนำออกจากสนามบินนานาชาติ RICKENBACKER ในโคลัมบัสเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นเพียงก่อน 09:00, นิวเจอร์ซีย์ ดอทคอมรายงานอ้างโอไฮโอตำรวจทางหลวงรัฐ
คู่อินเดียอเมริกันฆ่าตายในอุบัติเหตุเครื่องบิน

ไฟ erupts ในเรือนจำเวเนซุเอลาจลาจล - wracked


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 11:01 | อัปเดต 20 มิถุนายน 2011 เวลา 11:38
Guatire, เวเนซุเอลา : ไฟ ripped ผ่านคุกซึ่งนับพันของทหารเวเนซุเอลาพยายามที่จะใส่ลงจลาจลโดยนักโทษในวันอาทิตย์ที่เป็นญาติพี่น้องหลายสิบตกใจพยายามที่จะชมการต่อสู้
เจ้าหน้าที่ให้คำอธิบายบางประการเกี่ยวกับความคืบหน้าของการต่อสู้สามวันที่ Rodeo คุกที่ผมและไม่ได้บอกว่าผู้คนจำนวนมากถูกฆ่าตายหรือบาดเจ็บเกินกว่าสามคนตายและบาดเจ็บ 18 รายงานในวันแรกของการปะทะกันการยิงปืนอย่างต่อเนื่องเพื่อสั่นจากสารประกอบ
รองผู้ว่าการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมบอก Nestor Reverol โทรทัศน์ของรัฐไฟก่อนรุ่งอรุณเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรและผู้ต้องขังที่ได้รับการเคลื่อนย้ายก่อนที่เปลวไฟที่ห้อมล้อมด้วยอาคารญาติบางคนนอกกล่าวว่านักโทษกับโทรศัพท์มือถือได้บอกพวกเขากำลังเริ่มลุกโชน
ไฟ erupts ในเรือนจำเวเนซุเอลาจลาจล - wracked

PPP เพื่อสังเกตวันเกิด 58'th Benazir ของ


เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2011 เวลา 10:14
อิสลามาบัด : ปากีสถานประชาชนภาคี (PPP) จะสังเกตในวันอังคารที่ครบรอบปีที่เกิด 58'th อดีตนายกรัฐมนตรี Benazir Bhutto
พิธีหลักจะจัดขึ้นที่อยู่อาศัยของนาซีบุตโตใน Larkana อำเภอสามีของประธาน Bhutto Asif Ali Zardari ซึ่งเป็นประธานร่วมของ PPP พร้อมกับครอบครัวของเขาจะตัดเค้กวันเกิดในหน่วยความจำของเธอสำนักข่าวออนไลน์รายงานอ้างคำสั่ง
PPP เพื่อสังเกตวันเกิด 58'th Benazir ของ
word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: