ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Can Lady Gaga crack India?เลดี้กาก้าแก้ร้าวอินเดียได้หรือไม่


Can Lady Gaga crack India?

เลดี้กาก้าแก้ร้าวอินเดียได้หรือไม่?

เลดี้กาก้าในคอนเสิร์ตในกรุงโรม
Lady Gaga has set her sights on cracking India's lucrative music market, but can the eccentric singer wow one of the world's largest audiences?
เลดี้กาก้าได้มีการกำหนดสถานที่ท่องเที่ยวของเธอในตลาดเพลงแตกร้าวของอินเดียที่ร่ำรวย แต่สามารถนักร้องนอกรีต wow หนึ่งของผู้ชมมากที่สุดในโลกหรือไม่
กับขั้นตอนการออกแบบท่าเต้นของเธอ, เครื่องแต่งกายที่มีสีสันและเสียงเพลงลวงเธอมีหลายลักษณะเครื่องหมายการค้า Bollywood
ลำดับเพลงเต้นรำเครื่องแต่งกายแสนอร่อยที่มีอยู่แล้วได้รับความนิยม ...
เลดี้กาก้าที่มีแฟน ๆ นับล้านทั่วโลกกำลังพยายามที่จะขยายการเข้าถึงของเธอในหนึ่งของโลกที่ใหญ่ที่สุดในฐานผู้บริโภค -- อินเดีย
ใน การสัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Wall Street Journal , เธอพูดจากความทะเยอทะยานของเธอ
"เหตุผลที่ฉันจะไปอินเดียในขณะนี้คือเพราะผมสามารถ"เธอกล่าว"ผมไม่ได้มีเงินหรือแหล่งข้อมูลก่อนที่จะเดินทางไปและนำทุกสิ่งที่ฉันกับฉันและการเข้าถึงดินแดนใหม่ทั้งหมดของแฟน."
มันเป็นแฟนที่สามารถพิสูจน์ได้ร่ำรวยมากถ้าเธอสามารถจับมันเป็น
กับเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตและประชากรมากกว่า 700 ล้านคนที่อายุต่ำกว่า 30 ที่เป็นของอินเดียเพิ่มขึ้นชนชั้นกลางมีเงินมากขึ้นที่จะใช้จ่าย
คลิปเพลงยังคงเป็นแนวเพลงที่นิยมมากที่สุดซึ่งอาจอธิบายว่าทำไมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจของเธอเลดี้กาก้ามีรีมิกซ์เพลงของจำนวนของเธอเพื่อให้พวกเขามีรสชาติอินเดียมากขึ้น
เธอได้ออกสี่ผสมของยูดาสและวันเกิดนี้หรือ reversioned โดยเพลงที่ บริษัท อเมริกันอินเดีย Desi ฮิตที่สร้าง East - West"ฟิวชั่น"เนื้อหาการกำหนดเป้​​าหมายที่เอเชียใต้ทั่วโลก
เลดี้กาก้าในคอนเสิร์ต ...เพื่อให้เลดี้กาก้าควรจะพอดีกับสิทธิในการ
ได้รับคัดเลือกเป็น remixers มี Salim และ Sulamain สองของนักประพันธ์เพลงที่นิยมมากที่สุดและปันจาบภาษาเอ็มซีJudas reworked เพิ่มเสียงเศร้าโศกของ Sitar และเต้นอ่อนของกลอง Tabla
"บอลลีวูดจึงเป็นที่สดใสและมีสีสันและมีขนาดใหญ่กว่าชีวิตในหลาย ๆ -- และเลดี้กาก้าเกินไป"การอาบน้ำ Acharia - Anjula ซีอีโอของฮิต Desi กล่าวว่า
"ฉันคิดว่ามันเป็นธรรมชาติที่เธอจะไหลต่อที่."
เลดี้กาก้าได้รับ eyeing Bollywood อินเดียและบางครั้งบอกว่า Acharia อาบน้ำและเธอได้แสดงความสนใจในการร้องเพลงวันเกิดวิธีนี้ในภาษาฮินดี
มีการเก็งกำไรมากว่าที่เรียกว่า"Monster Fame"จะไปเยี่ยมชมประเทศตัวเองอาจจะไปทัวร์ดังนั้นวิธีที่ง่ายมันก็จะเป็นเลดี้กาก้าจะ crack ตลาดนี้?
เลดี้กาก้าทำ"นกฮูกตา"ย้ายของเธอบางส่วนของการเต้นของเธออาจจะคุ้นเคยเกินไป ...
ไม่มีแผนภูมิที่ชัดเจนเป็นเช่นแผนภูมิบิลบอร์ดในสหรัฐอเมริกาหรือการนับถอยหลังของวิทยุ 1 ในสหราชอาณาจักรสำหรับการจัดอันดับกราฟของรุ่นที่อินเดียของนิตยสารโรลลิงสโตนรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการขายโดยนักดนตรีตะวันตกในแลนด์มาร์คห่วงโซ่ร้านหนังสือ
โดยมาตรการนี​​้เลดี้กาก้าอยู่แล้วประสบความสำเร็จกับเกิดวิธีนี้ในด้านบนสามซีดีของเธอถูกเก็บในหลาย ๆ เมือง, Bobin เจมส์, บรรณาธิการบริหารของหินกลิ้งของอินเดียกล่าวว่า
แต่ที่เป็นวัดเล็ก ๆ ค่อนข้างของความนิยมของศิลปินในประเทศที่การดาวน์โหลดที่ผิดกฎหมายและบัญชี bootlegged เพลงสำหรับส่วนใหญ่ของ listenership
แผนภูมิมาร์คไม่รวมถึงเพลงเพลงซึ่งกฎ airwaves ที่อยู่ในหมู่บ้านของอินเดียที่ส่วนใหญ่ของประชากรที่อาศัยอยู่
Bollywood Salman Khan นักแสดง ... จากโปสเตอร์ล่าสุด Bollywood Salman Khan ดาวของ
น้อยมากการกระทำที่เกินกว่าตะวันตกเจาะพื้นที่เขตเมืองและปริมณฑลของอินเดียกล่าวว่าเจมส์ -- ไมเคิลแจ็คสันยังคงเป็นหนึ่งในศิลปินเพียงไม่กี่ที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวบ้านและชาวเมืองเหมือนกัน
"ฉันไม่คิดว่าเลดี้กาก้าจะขายออกคอนเสิร์ตเธอถ้าเธอมาที่นี่"เจมส์กล่าวว่า"แฟน ๆ ของเธอมีแนวโน้มที่จะอายุน้อยกว่าเด็กที่วิทยาลัยอาจจะไม่สามารถจ่ายราคาตั๋ว."
Bryan Adams, Metallica Iron Maiden และมีการเล่นที่จะขายออกจากฝูงชนมากถึง 40,000 เขากล่าวว่าเพราะพวกเขายื่นอุทธรณ์ต่อประชากรสูงอายุที่มีเงินเพื่อใช้จ่ายในบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต

"เริ่มอ้าง

แซมฟ็อกซ์ในคอนเสิร์ตในปี 2007
ผมไม่เคยเป็นที่ถกเถียงกันเป็นกาก้า"
แซมฟ็อกซ์กับความสำเร็จของเธอเองในประเทศอินเดีย
เลดี้กาก้าจะยังคงขยายฐานแฟนเพลงของเธอในเมืองใหญ่ของอินเดียเขากล่าวว่าแต่ที่ท้าทายที่สุดสำหรับการกระทำตะวันตกจะได้รับ airplay เพื่อขยายอุทธรณ์เกินกว่าพื้นที่ในเมืองใหญ่
"คุณมากไม่ค่อยได้เห็นเพลงร็อคในทีวีที่นี่. แม้เอ็มทีวีในอินเดียเป็นหลักเป็นช่องทางที่นิยม."
ชุดขี้เหนียว
ท้าทายอีกประการหนึ่งอาจจะเป็นภาพที่มีสีสันและมักจะบทประพันธ์ของเลดี้กาก้าในประเทศที่ยังคง frowns เมื่อจูบกันในภาพยนตร์เพลง
"ขี้เหนียวและเสื้อผ้าที่มีลักษณะครึ่งเปลือยกายอาจสร้าง Ruckus ที่นี่"Shefali Álvares, นักร้องอินเดียที่ดำเนินการในภาษาอังกฤษและภาษาฮินดีทั้งสองกล่าวว่า
เลดี้กาก้าในการแต่งตัวของเธอที่ทำจากเนื้อวัวตัดชุดเนื้ออาจไม่ดีลงไปในประเทศที่วัวเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์
แต่เธอความหรูหราและการเขียนตัวอักษรเล่นหางจะเป็นสินทรัพย์พ่อ Shefali ของโจ Álvares, ผู้ผลิตเพลงและนักร้องกล่าวว่า
"เธออาจจะขัดใจ. แต่เธอก็เป็นปรากฏการณ์ของชนิดที่ได้มีอะไรกับเพลงบางและอินเดียที่รัก
"กับเธอก็มากขึ้นเกี่ยวกับความบันเทิงกว่าเพลงและที่มีวิธีการที่ชุดที่เธอและสิ่งที่เธอสวม."
ในวิดีโอเพลงของเธอสำหรับยูดาสเลดี้กาก้าสวมบิกินี่ด้านบนและครอบคลุมมากขึ้นเนื้อน้อยแต่ฉากดังกล่าวอยู่ทั่วไปในปัจจุบันที่นิยม
"แสดงให้เห็นเธอเป็นอุกอาจ แต่ในทางที่รับรู้ของประชาชนของศีลธรรมได้เปลี่ยนยัง"เจมส์กล่าวว่า"เราเห็นว่าวิธีการมากเกินไปสิ่งที่อุกอาจที่เกิดขึ้นในโทรทัศน์."
Acharia บาท - ตกลงที่อ้างถึงตัวอย่างของแซมฟ็อกซ์ -- ที่หน้าสามสาวชาวอังกฤษหันมาดาว pop 1980, ที่ชอบความสำเร็จอย่างมากในประเทศอินเดีย
ฟ็อกซ์กล่าวว่าเธอได้รับรางวัลความรักของแฟน ๆ นับล้านของอินเดียเพราะเธอปรับภาพของเธอเพื่อให้พอดีกับตลาดเธอมีการปรับเปลี่ยนชุดของเธอเมื่อเข้าสู่อินเดียและก็ไม่เคยเกราะพลอมแพลมในวิดีโอเพลงของเธอ

"เริ่มอ้าง

Ravi Shankar
ฉันชื่นชมเธอ theatricality -- เลดี้กาก้าเป็นนักแสดงที่ฉลาดมาก"
Ravi Shankar
"ฉันไม่เคยใช้เพศเป็นอาวุธ. มันหน้าด้านและมันเป็นความรู้สึกของสนุก. วิดีโอของฉันถูกมัน"เธอบอกข่าวบีบีซี
ฟ็อกซ์ทัวร์อินเดียในปี 1990 ที่ขายออกไปยังสถานที่ฝูงชนของมากกว่า 70,000 คืนในเมืองรวมทั้งนิวเดลี, เจนไนและกัลกัตเธอยังร่วมแสดงในภาพยนตร์บอลลีวูด
"ผมไม่เคยเป็นที่ถกเถียงกันเป็นกาก้า,"ฟ็อกซ์กล่าวว่า"กาก้ามีอัตตาซึ่งฉันไม่เคยมี. สิ่งที่คุณเห็นบนเวทีคือสิ่งที่คุณได้."
แนะนำให้เธอเลดี้กาก้าคือการเคารพในวัฒนธรรมและเพื่อหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์โดยเปิดเผยบนเวทีฟ็อกซ์กล่าวว่าเธอสวม Saris ให้บางส่วนของการแถลงข่าวของเธอ
มันยังคงที่จะเห็นว่าเลดี้กาก้าจะโครงการตัวเองไปยังฝูงชนชาวอินเดียแม้ว่าเธอจะไม่ช็อตเธออาจจะแปลกใจ
เธอแล้วมีหนึ่งที่นับถือเลื่อมใส -- นักดนตรี Ravi Shankar สังเกต

"ผมเห็นวิดีโอเพลงบางส่วนโดยเลดี้กาก้าเป็นครั้งแรกเมื่อเร็ว ๆ นี้"ที่ Sitar Maestro บอกเวลาของหนังสือพิมพ์อินเดีย"ฉันชื่นชมเธอ theatricality. เธอเป็นนักแสดงที่ฉลาดมาก.

word poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: