ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

The European Commission proposes a 150m euro


EU sets E. coli aid at sMember of the European Parliament Francisco Sosa-Wagner of Spain protests for Spanish farmers, 7 June


Member of the European Parliament Francisco Sosa-Wagner of Spain protests for Spanish farmers, 7 JuneThe European Commission proposes a 150m euro (£134m) aid package to help EU salad farmers hit by the current E. coli outbreak
 E. coli ระบาด : 150 ยูโรสหภาพยุโรปได้เสนอให้ความช่วยเหลือเกษตรกร(Read English click here)

MEP - Francisco โสสะวากเนอชดเชยความต้องการของเกษตรกรลูกค้าของสเปน

ของยุโรปการระบาดของโรค E. coli

ผู้ผลิตผักสลัดได้เห็นยอดขายตกดิ่งลงไปในการระบาดของโรคซึ่งมี 22 คนตายและ sickened กว่า 2,400
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรของสหภาพยุโรป โฮลดิ้งพูดถึงวิกฤตการณ์ในลักเซมเบิร์ก
กรรมาธิการสุขภาพสหภาพยุโรปกล่าวว่าการระบาดของโรคถูก จำกัด ไปทางทิศเหนือเยอรมนีและไม่จำเป็นต้องควบคุมทั่วทั้งยุโรป
จอห์น Dalli ยังเตือนต่อการปล่อยข้อมูล unproven ในการระบาดของโรคว่ามันมีการแพร่กระจายความกลัวและส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตฟาร์ม
'ความเชื่อมั่นกลับคืนมา'
การเกษตรกรรมาธิการยุโรป Dacian Ciolos บอกนักข่าวก่อนพูดถึงลักเซมเบิร์กว่า"ผมจะนำเสนอในวันนี้ยูโร 150
"ผมหวังว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับแหล่งที่มาของการติดเชื้อได้โดยเร็วที่สุด
"โดยไม่มีคำตอบนี้มันจะเป็นการยากที่จะฟื้นความเชื่อมั่นของผู้บริโภคซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับตลาดที่จะคืนความแข็งแรง.

วิเคราะห์

นี้อาจกลายเป็นอะไรที่ดีกว่าการเสนอราคาเปิด คณะกรรมาธิการยุโรปต้องการให้รัฐบาลปล่อย 150 ยูโรในการช่วยเหลือให้ผู้ผลิตผัก แต่ที่ยุโรปจะยังคงปล่อยให้เกษตรกรที่มีการสูญเสียมาก
สเปนมีขู่แล้วจะเยอรมนีต่อศาลถ้าไม่ได้ครอบคลุม 100% ของการสูญเสียของเกษตรกรมีเกิดขึ้นและพวกเขาจะประมาณว่าทำงานที่มากกว่า 200 ยูโรต่อสัปดาห์
ประเทศอื่น ๆ จะได้รับการเรียกร้อง -- ดัตช์เกษตรกรมีความคิดที่จะยื่นขอค่าความเสียหายยูโร 80m ลง -- และบางส่วนจะต่อต้านความพยายามเพื่อเงินจะได้รับเงินจากกองทุนสหภาพยุโรปกลางข้อเสนอของคณะกรรมการจะครอบคลุมน้อยกว่าหนึ่งในสามของการสูญเสียทั้งหมดและมันอาจจะใช้ประโยชน์จากกองทุนวิกฤติฟาร์มภายในงบประมาณของสหภาพยุโรป
แต่ถ้าเป็นสิ่งที่ได้รับการเห็นชอบก็อาจทำให้ไม่มีใครพอใจทั้งหมด ในเวลาที่เกษตรกรยุโรปมีความกังวลใจอยู่แล้วเกี่ยวกับผลกระทบของภัยแล้งลดลงอย่างมากในการขายและราคาผักสดอาจจะเกิดความเสียหายอันยั่งยืน
ค่าตอบแทนจะครอบคลุมระยะเวลาตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมถึงปลายเดือนมิถุนายนเขากล่าวว่า แต่จำนวนเงินที่ชำระสามารถเปลี่ยนครั้งเดียวของแต่ละประเทศรายงานความสูญเสียเป็นที่รู้จักกัน
สเปนได้เรียกร้องค่าชดเชย 100% จากประเทศเยอรมันประสบความสูญเสียอย่างมาจากเกษตรกรเนื่องจากการกล่าวหาที่ผิดพลาดที่การระบาดของโรคเริ่มต้นขึ้นในแตงกวาสเปน
สเปนผลไม้และผักสมาคมผู้ส่งออกได้มีการประมาณการความสูญเสียที่ 225m ยูโร (200 ปอนด์) ต่อสัปดาห์
ทั้งหมดเสียชีวิตจากการระบาดของโรคอย่างใดอย่างหนึ่งแถบในสวีเดนได้รับในประเทศเยอรมัน สิบสองประเทศได้รับผลกระทบกับนอกประเทศเยอรมนีมีการเชื่อมโยงกับการเดินทาง
โฟกัสใหม่ล่าสุดสำหรับแหล่งได้รับในถั่วงอกจากฟาร์มอินทรีย์เยอรมันใน Uelzen, 100km (62 ไมล์) ทางตอนใต้ของฮัมบูร์ก อย่างไรก็ตามจาก 40 ตัวอย่างการตรวจสอบจากฟาร์มซึ่งเป็นครั้งแรก 23 การทดสอบเชิงลบ
เจ้าหน้าที่กล่าวว่าผลการทดสอบขั้นสุดท้าย จากการทดสอบ 17 ตัวอย่าง และไม่เป็นที่ไม่ทราบวิธีรักษาจนถึงวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากลักษณะซับซ้อนของกระบวนการทดสอบ
และได้ตัวอย่างเพิ่มเติมเก็บรวบรวมสำหรับการทดสอบในวันอังคารนี้
ก่อนหน้านี้นาย Dalli รัฐสภายุโรปบอกว่า"ผมเน้นที่การระบาดของโรคมี จำกัด ทางภูมิศาสตร์ไปยังพื้นที่โดยรอบเมืองฮัมบูร์กจึงมีเหตุผลที่จะดำเนินการในระดับยุโรปไม่
"[EU - กว้าง] มาตรการสินค้าใด ๆ ที่ไม่สมดุลย์."
สุขภาพกรรมาธิการสหภาพยุโรปกล่าวว่าจอห์น Dalli กลัวไม่ได้รับความยุติธรรม
รายละเอียดเกี่ยวกับวิกฤตเขากล่าวว่า แต่เดิม pinpointing แตงกวาจากสเปนเป็นแหล่งที่ได้รับไม่สามรถทราบแหล่งที่มาได้อย่างถูกต้อง
เขากล่าวว่า"เป็นเรื่องสำคัญที่หน่วยงานระดับชาติจะได้รีบเร่งเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งที่มาของการติดเชื้อด้วยความเป็นธรรมในทางวิทยาศาสตร์
"ที่สร้างความหวาดกลัวและปัญหาในการผลิตอาหารของเรา. เราจะต้องระมัดระวังไม่ให้ข้อสรุปก่อนเวลาอันควร."
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรเบลเยียม Sabine Laruelle เรียกร้องให้"ความสมัครสมานยุโรป"ในช่วงวิกฤต
ติดวิจารณ์
หลังจากที่เขาพูดภาษาสเปนโสสะมอบหมาย Francisco - Wagner พูดเรื่องเแตงกวาในระหว่างการพูดของเขาโดยกล่าวว่า". เราจำเป็นต้องเรียกคืนเกียรติของแตงกวา"
บีบีซีผู้สื่อข่าวยุโรปคริสมอร์ริสกล่าวว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรของสหภาพยุโรปจะต้องการทราบวิธีปิดผู้เชี่ยวชาญเพื่อการระบุแหล่งที่มาท่ามกลางการวิจารณ์ของการตรวจสอบการติดตั้ง

คำแนะนำด้านสุขภาพ

  • ล้างผลไม้และผักก่อนรับประทาน
  • ปอกผลไม้และผักหรือปรุงอาหาร
  • ล้างมือให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการแพร่กระจายคนไปคนของ E. coli สายพันธุ์
ที่มา : สหราชอาณาจักรสถาบันคุ้มครองสุขภา
Dr Guenael Rodier, ผู้อำนวยการของผู้เชี่ยวชาญโรคติดต่อที่องค์การอนามัยโลกกล่าวว่าหากจุดเริ่มต้นของการติดเชื้อไม่ได้ระบุเร็ว ๆ นี้ก็อาจไม่เคยพบ
เขาบอกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกดข่าวได้รับการตรวจสอบเยอรมัน"ผิดปกติ"จะเปรียบเทียบกับ"มองหากล้องวิดีโอของสี่แยกอัตราการเข้าชมในวันนี้เพื่อดูว่าเกิดอุบัติเหตุสามสัปดาห์ที่ผ่านมา"
"แก้ปัญหาการระบาดของโรคเช่นนี้เป็นสิ่งที่ยาก แต่ไม่ใช่งานนี้เป็นไปไม่ได้"เขากล่าวว่า
เมื่อวันจันทร์ที่เยอรมนีตอนล่างของกระทรวงเกษตรแซกโซนีกล่าวว่ามีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องตามที่ประกาศว่าการทดสอบแรกจากฟาร์มใน Uelzen ได้พิสูจน์เชิงลบ

และไม่ได้คาดหวัง"ใด ๆ ข้อสรุปในระยะสั้น"และที่กำหนดขั้นตอนการทดสอบที่ซับซ้อน, 17 ตัวอย่างที่เหลืออาจจะไม่ได้ส่งกลับไปเพื่ออีกไม่กี่วัน




  • Q&A: E. coli outbreak



  • Are bean sprouts risky?



  • German hospitals under strain



  • Map of outbreak



  • John Dalli: Unjustified fearsWatch



  • The economic impact




  • word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

    ไม่มีความคิดเห็น: