ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Japan's TEPCO suspends cleanup at Fukushima plant/ของญี่ปุ่นล้าง TEPCO หยุดที่โรงงานใน Fukushima


Japan's TEPCO suspends cleanup at Fukushima plant . ของญี่ปุ่นล้าง TEPCO หยุดที่โรงงานใน Fukushima


หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Interactive ที่เกี่ยวข้อง

ถังเก็บน้ำชั่วคราวสำหรับในระดับต่ำและระดับกลางของสารกัมมันตรังสีจากโตเกียวไฟฟ้า (TEPCO) จำกัด 's Fukushima Daiichi นิวเคลียร์พลังงานสถานีที่ 1, 2, 3 และเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ฉบับที่ 4 จะเห็นที่บริเวณของพืช ใน Fukushima Prefecture, มิถุนายน 5, 2011, ในภาพเอกสารนี้ออกโดย TEPCO เมื่อ 17 มิถุนายน 2011 REUTERS / โตเกียวไฟฟ้า CO / Handout
โตเกียว มิ.ย. | ศุกร์ 17 มิถุนายน 2011 10:05 EDT
(รอยเตอร์) -- ผู้ประกอบการของญี่ปุ่นกลัวโรงไฟฟ้​​านิวเคลียร์ใน Fukushima กล่าวว่าในวันเสาร์ที่มันได้ถูกระงับการดำเนินการเพื่อทำความสะอาดชั่วโมงกัมมันตรังสีน้ำเฉพาะหลังจากที่มันได้เริ่มเป็นระดับรังสีที่เพิ่มขึ้นเร็วกว่าที่คาดไว้
"ระดับของรังสีที่เครื่องจะดูดซับซีเซียมได้เพิ่มขึ้นเร็วกว่าการคาดการณ์ครั้งแรกของเรา"โฆษกของโตเกียวอิเล็คทริคเพาเวอร์ จำกัด กล่าวว่า
วางแผนที่จะมีเรือได้แล่นไปเมื่อวันศุกร์หลังจากที่ถูกเลื่อนออกไปโดยชุดของบกพร่อง
ให้เจ้าหน้าที่ได้กล่าวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และเติบโตจากน้ำกัมมันตรังสีอยู่ที่โรงงานใน Fukushima Daiichi ได้ในอันตรายจากการหกลงไปในทะเลภายในสัปดาห์ยกเว้นในกรณีการกระทำที่ถูกนำมาอย่างรวดเร็ว
Tepco สูบมีจำนวนมหาศาลของน้ำให้เย็นสามเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ที่โรงงานที่เข้าไปในวิกฤตหลังจากที่ 11 มีนาคมแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิปิดการใช้งานระบบทำความเย็น
แต่การจัดการน้ำของสารกัมมันตรังสีได้กลายเป็นอาการปวดหัวใหญ่เป็นพืชทำงานออกจากสถานที่ที่จะให้มัน110,000 เสียงรอบ ๆ ตัวชี้วัดของสารกัมมันตรังสีในน้ำสูงจะถูกเก็บไว้ที่โรงงาน

(รายงานโดย Hideyuki Sano ; การแก้ไขโดย รอน Popeski )Read English click here

Videos you may like
วิดีโอที่คุณอาจชอบ

หลายพันประท้วงการปฏิรูปกรีก

Videos you may like:


word poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: