ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Kate Bosworth to star in third film for director/เคทบอสเวิร์ ธ ไปยังดาวในภาพยนตร์เรื่องที่สามของผู้กำกับ


Kate Bosworth to star in third film for director. เคทบอสเวิร์ ธ ก้าวสู่ดาวในภาพยนตร์เรื่องที่สามของผู้กำกับ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง Kate Bosworth poses เป็นเธอมาถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำ Coalition สร้างสรรค์ในช่วงงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในพาร์คซิตี, ยูทาห์ 24 มกราคม 2011 REUTERS / Mario Anzuoni
ศ. 17 มิถุนายน 2011 09:05 EDT
Los Angeles (Hollywood Reporter) -- เคทบอสเวิร์ ธ จะถูกกำหนดเป็นดาวในนักเขียน / ผู้กำกับกาด Coiro ของ"ไม่ได้ตั้งชื่อ อิตาลี Project"การเล่นหญิงที่แต่งงานแล้ว embarks ที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ 19 ปีบนเกาะ Ischia, อิตาลีที่
Iddo Goldberg รับบทเป็นตัวละครหลักของสามีแน่นแผล
มันจะเป็นโครงการที่สามบอสเวิร์ ธ กับ Coiro ซึ่งมี"ชีวิตเกิดขึ้น"เกี่ยวกับผู้หญิงสามคนที่อาศัยอยู่ใน Los Angeles, จะมีการฉายรอบปฐมทัศน์โลกของวันเสาร์ที่ Los Angeles Film Festivalทั้งสองยังก่อนหน้านี้ได้ประสานความร่วมมือในระยะสั้น FunnyorDie.com ฟิล์ม"Idiots."
คุณสมบัติใหม่ที่จะยิงใน Ischia และเนเปิลส์, อิตาลีเป็น Los Angeles, จะมีการผลิตโดย Lauren Bratman, บอสเวิร์ ธ และ Coiro1821 รูปภาพจะให้ความร่วมมือทางการเงิน
"นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามของฉันตอนนี้กับเคทบอสเวิร์ ธ . ผมตื่นเต้นเกินกว่าที่จะสามารถออกไปอิตาลีกับเธอและมีเธอเล่นเป็นผู้หญิงที่แต่งงานที่มีความซับซ้อนที่ตกหลุมสำหรับคนที่มีอายุน้อยกว่า"Coiro กล่าวว่า
บอสเวิร์ ธ ได้เห็นมากที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ในงาน"วันแฮปปี้อีก"เช่นเดียวกับอินดี้"นกน้อย."เธอต่อไปจะปรากฏบนหน้าจอในหนังระทึกขวัญ"สุนัขฟาง."
(การแก้ไขโดย Zorianna Kit)

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: