ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

LulzSec's ambition grows, targets secret government dataความใฝ่ฝัน LulzSec เติบโตเป้าหมายข้อมูลความลับของรัฐบาล

LulzSec's ambition grows, targets secret government data

ความใฝ่ฝัน LulzSec เติบโตเป้าหมายข้อมูลความลับของรัฐบาล

ข้อความจากกลุ่ม Lulz แฮ็คการรักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับการสับเว็บไซต์ของว​​ุฒิสภาในการมองเห็นในหน้าจอคว้าจากเว็บไซต์ Lulzsecurity.com ที่ถ่าย 14 มิถุนายน 2011  REUTERS / พนักงาน

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

word poste news http://www.worldpostenew.blogspot.com

Boston / โจฮันเน | อ. 21 มิถุนายน 2011 19:34 EDT
So far LulzSec's publicized assaults on Sony Corp, the CIA, News Corp's Fox TV and other targets have mostly resulted in temporary disruptions of some websites and the release of user credentials.
(รอยเตอร์) -- กลุ่มรักษาความปลอดภัย Lulz ของแฮกเกอร์โกงเป็นภัยคุกคามเพื่อขโมยข้อมูลที่จัดจากรัฐบาลธนาคารและสถานประกอบการระดับสูงอื่น ๆ ในสิ่งที่จะขยายการโจมตีในโลกไซเบอร์ของ
เพื่อให้ห่างไกล LulzSec ของการโจมตีการเผยแพร่เกี่ยวกับ Sony Corp, ซีไอเอ, ข่าวคอร์ปของ Fox TV และเป้าหมายอื่น ๆ ที่มีผลส่วนใหญ่ในการหยุดชะงักชั่วคราวของบางเว็บไซต์และปล่อยของสิทธิผู้ใช้
แต่ตอนนี้ LulzSec กล่าวว่าเป็น teaming กับกลุ่มกิจกรรมของแฮ็กเกอร์ไม่ประสงค์ออกนามทำให้เกิดปัญหาที่รุนแรงมากขึ้น
"แฮ็คของรัฐบาลคือการที่ตอนนี้อยู่เบื้องหลัง"LulzSec กล่าวว่าในวันจันทร์ในข้อความที่โพสต์บนเว็บไซต์ microblogging ที่กลุ่มที่มีการเพาะปลูกมากกว่า 240,000 ผู้ติดตาม
บาทหน่วยงานภาครัฐรวมทั้งเอฟบีไอปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับความพยายามที่จะต่อสู้ LulzSec และไม่ประสงค์ออกนาม
แต่ในสิ่งที่อาจเป็นสัญญาณว่าตำรวจไซเบอร์จะทำให้พัฒนาไปสู่​​การปิด LulzSec ตำรวจอังกฤษกล่าวว่าเมื่อวันอังคารว่าพวกเขาได้จับกุมชาย 19 ปีสงสัยว่าเ​​ขาเป็นที่เชื่อมต่อกับการโจมตีบน Sony, ซีไอเอและอังกฤษ หน่วยตำรวจที่ต่อสู้อาชญากรรม
ลอนดอนตำรวจปฏิเสธที่จะพูดถ้าวัยรุ่นเป็นสมาชิกของ LulzSec แต่กลุ่มแฮ็คกล่าวผ่านทาง Twitter ที่เขาจัดเป็นหนึ่งใน chatrooms บนเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ของเขา การจับกุมมาหลังจากที่ตำรวจสเปนเดือนก่อนหน้านี้จับกุมชายสามคนสงสัยพวกเขาช่วยไม่ประสงค์ออกนาม
Just For Laughs?
LulzSec ได้กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่แฮ็กมันจะมีความสนุกสนานและเตือนประชาชนว่าข้อมูลส่วนบุคคลจะไม่ปลอดภัยอยู่ในมือของ บริษัท อินเทอร์เน็ต แต่สองวันต่อมา LulzSec กล่าวว่าให้ความสำคัญสูงสุดของมันคือการรั่วไหล"ข้อมูลภาครัฐจัดรวมทั้ง spools อีเมลและเอกสาร."
LulzSec ซึ่ง hacks เริ่มที่จะตีหัวเดือนที่มีการเผยแพร่ที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านของพันสมาชิกกล่าวหาว่าเว็บไซต์ลามกก็เอาลงชั่วคราวที่เว็บไซต์สาธารณะของซีไอเอและจะเผยแพร่ข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ภายในของวุฒิสภาสหรัฐอเมริกา
ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่มีต้นกำเนิดวิจัย LulzSec ว่ามันเกิดจากผู้ไม่ประสงค์ออกซึ่งเป็นที่มีชื่อเสียงสำหรับการโจมตี บริษัท และสถาบันที่ต่อต้านรัฐบาลและผู้ก่อตั้ง, ฮูเลียนอักษรของ ผู้ไม่ประสงค์ออกทำร้ายยัง Sony และรัฐบาลทั่วโลกที่ถือว่าเป็นภาระ
สมาชิกของ LulzSec เชื่อว่าจะกระจายอยู่ทั่วโลกที่ทำงานร่วมกันผ่านทางห้องสนทนาบนอินเทอร์เน็ตลับ ผู้นำต้องสงสัยรวมถึงแฮกเกอร์ที่มีการจัดการ Kayla, สบู่และ Topiary, ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยกล่าวว่า
Bruce Schneier, เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยผู้ศึกษาการโจมตีไซเบอร์, กล่าวว่าเขาเชื่อ LulzSec สมาชิกจะไม่แข็งอาชญากร แต่เป็น"พวงของผู้ชายที่พบในห้องสนทนารวมทั้งคนอื่นที่คิดว่ามันจะเย็นเพื่อใช้ในชื่อที่."
"พวกเขาไม่ได้ไปทำความเสียหายใด ๆ . พวกเขากำลังเพียงออกมีความสนุกสนาน ... พวกเขาอาจจะไม่ได้รับการติดตามลง"เขากล่าวว่า
ชื่อกลุ่มคือการรวมกันของ lulz ซึ่งเป็นคำแสลงสำหรับเสียงหัวเราะและวินาทีซึ่งยืนสำหรับการรักษาความปลอดภัย
"คุณว่ามันตลกไปดูความเสียหายแฉและเราว่ามันตลกที่จะทำให้มัน"LulzSec กล่าวในงบที่โพสต์บนเว็บไซต์ของwww.lulzsecurity.com , วันศุกร์สุดท้ายที่จะทำเครื่องหมายเห็นลำดับที่ 1000 "เราปล่อยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้คนชั่วอย่างเท่าเทียมกันสามารถสนุกสนานกับสิ่งที่พวกเขาทำอะไรกับมัน."
Just For Laughs?
แคมเปญใหม่ LulzSec ของที่จะขโมยข้อมูลสำคัญของรัฐบาลอาจส่งสัญญาณว่าจะได้รับความทะเยอทะยานมากขึ้น
แต่จนถึง LulzSec ไม่ได้ส่อให้เห็นว่ามันเป็นที่ต้องการผลกำไรทางการเงินจากแฮ็กไม่ได้ก็ทำหน้าที่เป็นปืนให้เช่ายินดีที่จะเจาะเข้าสู่เครือข่ายใด ๆ สำหรับราคา
ในความเป็นจริง LulzSec หันมาเป็นรางวัลที่อาจเกิดขึ้นจาก บริษัท รักษาความปลอดภัย, Berg & Berg, ที่ได้เสนอ $ 10,000 ทุกคนที่อาจจะเปลี่ยนรูปภาพบนเว็บไซต์ของ บริษัท LulzSec มันและด้านซ้ายของข้อความที่จะบอกว่างานได้ง่าย "เก็บเงินของคุณที่เราทำมันสำหรับ lulz."
ธรรมชาติไม่อาจคาดการณ์ของกลุ่มสามารถทำให้ละครที่น่าสนใจ มันตรงไปตรงมากล่าวถึงคนที่มันควรจะโจมตีการอภิปรายยินดีกับลูกศิษย์ของ Twitter และการตั้งค่าโทรศัพท์สายด่วนในยุโรปและสหรัฐอเมริกาสำหรับคนที่จะโทรด้วยคำแนะนำ
สัปดาห์ที่ผ่านมา LulzSec bragged ว่ามันได้ปิดตัวลงเว็บไซต์ของบาง บริษัท วิดีโอเกมแบ่งออกเป็นเซิร์ฟเวอร์ของผู้อื่นและมีการขโมยข้อมูลส่วนตัวของประมาณ 200,000 ผู้เล่นของบริงค์วิดีโอเกมออนไลน์
แต่เมื่อกลุ่มที่ได้เรียนรู้ว่าแฮกเกอร์อื่น ๆ มีการขโมยข้อมูลจากวิดีโอเกมญี่ปุ่นพัฒนา Sega คอร์ปจะเสนอให้ลงโทษพวกเขาในข้อความที่แนะนำผู้นำ LulzSec อาจจะมีในหมู่แฟนเพลงของ Sega ของ Dreamcast console ซึ่งถูกยกเลิกทศวรรษที่ผ่านมา
"เซก้า -- ติดต่อเรา"LulzSec กล่าวว่าในชุมชนของตน "เราต้องการช่วยให้คุณทำลายแฮกเกอร์ที่โจมตีคุณ. เรารักดูดวงของคนเหล่านี้จะลดลง
จากเยอรมันไปบาฮามาส
LulzSec มีการเผยแพร่รีมข้อมูลที่ถูกขโมยในเว็บไซต์ของสมาชิกในบาฮามาสตามบันทึกสาธารณะ
ในขณะที่มันดำเนินการประชุมการวางแผนการใช้ห้องสนทนาเป็นความลับที่รู้จักกันเป็น"ผัดโจรสลัด"ที่วิ่งบนเซิร์ฟเวอร์ hacked เป็นของเยอรมันโจรสลัดพรรคตามที่ผู้ตรวจสอบการรักษาความปลอดภัย
เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นความลับห้องสนทนาและปิดมันลงเดือนโดยยึดเซิร์ฟเวอร์ที่ตรวจสอบของผู้ที่ไม่ได้ต้องการที่จะระบุว่าเป็นที่เขายังคงพยายามที่จะแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มโดยวางตัวเป็นแฮ็กเกอร์กล่าวว่า
ในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามของ LulzSec ออกข้อมูลวันหยุดสุดสัปดาห์สุดท้ายที่ถูกกล่าวหาว่าถูกนำมาจากระบบคอมพิวเตอร์ของกลุ่ม -- การพัฒนาที่น่าอายให้ที่ LulzSec ได้กล่าวว่าองค์กรที่มีการรักษาความปลอดภัยที่อ่อนแอสมควรที่จะถูกแฮ็ก
กลุ่มแฮกเกอร์ที่เรียกว่าทีมงานเว็บนินจาเริ่มต้นบล็อกเพื่อแสดง LulzSec มันออกสิ่งที่มันกล่าวว่ามีการบันทึกการสนทนาจากห้องสนทนาส่วนตัว LulzSec และให้ชื่อของผู้นำที่ถูกกล่าวหา
Tweets LulzSec เป็นบางครั้งตลก, เสียดสีและบางครั้งมักจะ laced กับคำหยาบ มันอ้างว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ติดตามบางคนสามารถใช้ข้อมูลบัญชีที่มันปล่อยออกมาบนเว็บเพื่อเจาะเข้าสู่บัญชี Facebook เว็บไซต์ที่มีไม่ได้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้
"เปิดชมภาพของคนใช้ในอวัยวะเพศและเห็นการตอบสนองตกใจน้องสาวของพวกเขาจะไม่มี"LulzSec กล่าวว่าในหนึ่ง Tweet ศุกร์ "นี่คืออินเทอร์เน็ตที่เราสกรูแต่ละอื่น ๆ มากกว่าการเขย่าของความพึงพอใจ ... มี peons และกิ้งก่า lulz; trolls และเหยื่อ."
(การแก้ไขโดยทิฟฟานี่ Wu , Dave Zimmerman และสตีฟ Orlofsky)

word poste news hot news a round the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: