ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Pressure mounts on Weiner over sex scandalความดันที่เมาท์บน Weiner กว่าเรื่องอื้อฉาวทางเพศ


ความดันที่เมาท์บน Weiner กว่าเรื่องอื้อฉาวทางเพศ



วิดีโอที่เกี่ยวข้อง


อังคาร, 7 มิถุนายน 2011Pressure mounts on Weiner over sex scandal
(รอยเตอร์) -- เรียกร้องให้มีการลาออกของผู้แทน Anthony Weiner รวมทั้งจากพรรคประชาธิปัตย์เพื่อนบางคน, ในวันพุธ สองวันหลังจากที่เขาได้รับการยืนยันรายละเอียดของเรื่องอื้อฉาวทางเพศออนไลน์

Word ยังเกิดที่ภรรยาของเขาได้ต่ำต้อยสาธารณชนกำลังตั้งครรภ์

พรรคประชาธิปัตย์ในการประชุมวิชาการ, distancing ตนเองจากการเพิ่มขึ้นเมื่อดาวทางการเมืองเสรีประชาธิปไตยประชาชนลาวจะกลายเป็นความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับการออกมาเสียทางการเมือง
เสนาธิการประชาธิปไตยเฮ้าส์กล่าวว่าสายในวันพุธที่"มีสัญญาณที่ดีที่มาจากสมาชิกที่แสดงความกังวลที่เพิ่มขึ้นในการประชุมหัวหน้าในพรรคการเมืองเกี่ยวกับการกระทำของเขาและคุณจะเห็นสมาชิกพูด out."
Allyson Schwartz, สมาชิกของสภาผู้แทนคณะกรรมการรณรงค์ประชาธิปไตย, จุดยืนที่ชัดเจนพอที่เธอได้เห็นของเรื่องอื้อฉาวที่ถูก tarnishing ภาพของบุคคล
"การมีส่วนที่เกี่ยวกับองค์ประกอบของคุณเป็นพื้นฐานสำหรับสมาชิกสภาคองเกรส. ในขณะที่พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ Anthony Weiner ... เขาควรจะลาออก,"Schwartz กล่าวว่า
Weiner, 46, ผู้ที่หลายคนมองว่าเป็นนายกเทศมนตรีต่อไปของ New York, สามารถต้านทานสายเขาลงขั้นตอนการส่งภาพลามกของตัวเองเพื่อผู้หญิงที่มีผู้ที่เขาจัดสนทนาออนไลน์เต็มไปด้วยไอน้ำ
"ผมคิดว่าความหวังและสัญชาติญาณของเขาก็คือเขาสามารถติดมันออกไป"อาวุโส New York ประชาธิปัตย์กล่าวว่าขอให้อย่าเปิดเผย "เราจะเห็น."
แต่มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตทางการเมืองลึก Weiner หลังภาพที่ชัดเจนของสมาชิกสภา surfaced รายงานบนอินเทอร์เน็ตได้ในวันพุธที่
"ในฐานะผู้แทน Weiner กล่าวว่าในวันจันทร์เมื่อเขาเอาความรับผิดชอบสำหรับการกระทำของเขาได้ส่งรูปถ่ายที่ชัดเจน,"โฆษกหญิงกล่าวในการแถลง
"เพื่อย้ำเขาไม่เคยพบใด ๆ ของผู้หญิงเหล่านี้หรือมีการสัมผัสกับพวกเขา. ขณะที่เขากล่าวว่าเขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่เขาได้ก่อให้เกิดความเจ็บปวด. มีการสนับสนุนอย่างเต็มที่ของภรรยาของเขากำลังทำงานใน righting wrongs เหล่านี้กับครอบครัวของเขา และเพื่อนร่วมงานของเขาว่าคำสั่งเพิ่ม
Huma Abedin, 35, เสนาธิการให้เลขานุการของรัฐ Hillary Clinton, ผู้สมรสสมาชิกสภาปีที่ผ่านมาเป็นในระยะแรกของการตั้งครรภ์ที่มีบุตรคนแรกที่สองของ, New York Times รายงานอ้างสามคนไม่ปรากฏหลักฐานที่มีความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ .
Times กล่าวว่าคู่มีการเปิดเผยการตั้งครรภ์เพื่อปิดเพื่อนและครอบครัว
HAS สาบานที่จะยังคงอยู่ใน POST
ร้อนแรงหลังจากปฏิเสธมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์ที่เขาส่งภาพนูนกางเกงนักมวยของเขากับผู้หญิงใน Seattle, อ้างว่าเขาเป็นเหยื่อของการแฮ็ค, Weiner ฟูมฟายเข้ารับการรักษาโกหกเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวในวันจันทร์ที่
นอกจากนี้เขายังสาบานที่จะยังคงอยู่ในการโพสต์ของเขาและรักษาแต่งงานของเขาเพื่อ Abedin อดีตประธานาธิบดีคลินตัน officiated ที่แต่งงานของพวกเขาเมื่อเดือนกรกฎาคมปีท่ามกลางประโคมมากที่คู่ใหม่ล่าสุดของวอชิงตันอำนาจทำจากมุสลิม Abedin และจิว, Weiner
เฮ้าส์ผู้นำประชาธิปไตย Nancy Pelosi ได้ขอให้คณะกรรมการจริยธรรมเฮ้าส์เพื่อตรวจสอบว่า Weiner ละเมิดใด ๆ ของกฎของห้องและอดีตประธานพรรคประชาธิปไตย Tim Kaine, ตอนนี้ใช้สำหรับวุฒิสภาจากรัฐเวอร์จิเนียกล่าวว่า Weiner ควรขั้นตอนลง
สาธารณรัฐเฮ้าส์ผู้นำอีริคคันทอร์ในวันอังคารที่เป็นผู้ร่างกฎหมายด้านบนก่อนที่จะพูด Weiner ควรจะหยุด
ด่าน Ripp ของแบรดลีย์ Woods ซึ่งเป็น บริษัท เอกชนที่ติดตามการ Washington สำหรับนักลงทุนกล่าวว่าเขาคาดว่าจะ Weiner เพื่อออกจากภายในไม่กี่วัน
"ผมคิดว่าประวัติเขา"Ripp กล่าวว่า "พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ให้เขาเวลาของวัน. เขาได้ไม่ clout. งานเลี้ยงของพระองค์จะมองที่เขาชอบ bozo. เขาจะลากพวกเขาลง."
ย้อนกลับไปใน New York, องค์ประกอบของเขาถูกแยก
Howard Witz, นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ใน Brooklyn ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอำเภอ Weiner ในนครนิวยอร์กกล่าวว่าเขาจะสนับสนุน Weiner อีกครั้งที่เขาควรจะยังคงอยู่ในการเมือง
"เป็นความอัปยศเพราะเขาเป็นนักการเมืองที่มีประสิทธิภาพมาก"Witz กล่าวว่า "ผิดหวัง? บางที. แต่ไม่ได้ทำให้ฉันเลิกกับเขาหรือไม่ไม่ไม่. ตราบใดที่เขาไม่ได้ก่ออาชญากรรม."
อีก New Yorker, Joe Mele ถูกเปิดเผยขึ้น
"นายกเทศมนตรี? ฉันไม่คิดว่าเขาควรจะ dogcatcher,"Mele กล่าวว่า
(รายงานเพิ่มเติมโดย ริชาร์ดช้าง และ ริชาร์ดโคแวน ; การแก้ไขโดย Xavier Briand และ Peter Cooney )

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: