ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Princess Diana's brother marries for 3rd timeพี่ชายของเจ้าหญิงไดอาน่าแต่งงานครั้งที่3

Princess Diana's brother marries for 3rd timeพี่ชายของเจ้าหญิงไดอาน่าแต่งงานครั้งที่3
ลอนดอน : พี่ชายชาร์ลส์เจ้าหญิงไดอาน่าน้อง Spencer ได้มีรายงานว่าการแต่งงานเป็นครั้งที่สามเอิร์ล, 47, ผูกโบว์ที่มีคนใจบุญแคนาดา 38 ปีและรุ่นอดีตกะเหรี่ยงกอร์ดอนที่ Althorp, ที่นั่งสำหรับครอบครัวใน Northamptonshire Spencer ในวันเสาร์','The Daily Telegraph'รายงาน
คู่แต่งงานในพิธีพลเรือนส่วนตัวตามพรให้เข้าร่วมโดยครอบครัวและเพื่อนใกล้ชิดภายในพื้นที่ของ Althorp ที่เจ้าหญิงไดอาน่าถูกฝังอยู่Earl Spencer ได้ประกาศหมั้นของเขาเพื่อให้กอร์ดอน
ในเดือนกุมภาพันธ์
Prince William และภรรยาของเขาเคทมิดเดิลตันไม่ได้เข้าร่วมงานแต่งงานภาระผูกพันเนื่องจากการทำงานของเขาที่กองทัพอากาศ Valley ใน Anglesey, ที่ซึ่งเขาทำงานเป็นค้นหาและนักบินเฮลิคอปเตอร์กู้ภัย, รายงานกล่าวว่า
พี่ชายของเจ้าหญิงไดอาน่าแต่งงานสำหรับช่วงเวลา 3
Earl Spencer เข้าร่วมงานแต่งงานของคู่รอยัลที่เวสต์ Minster Abbey ปีก่อนหน้านี้เสนาธิการรอยัลปริ๊นซ์กล่าวว่าแฮร์รี่ยังไม่ได้รับบริการเนื่องจากการที่"มายาวนานมีส่วนร่วมของเอกชน"
ทั้งคู่เชื่อว่าจะวางแผนในการใช้จ่ายมากที่สุดเวลาของพวกเขาในอเมริกาซึ่งมีกอร์ดอนบ้านในพื้นที่พิเศษของแปซิฟิก Palisades ในรัฐแคลิฟอร์เนีย
การแต่งงานที่สาม Earl's เป็นบทใหม่ล่าสุดในชีวิตส่วนตัวของเขาที่มีสีสันซึ่งได้เห็นก่อนหน้านี้สองของเขาสิ้นสุดในหย่าการแต่งงานนอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมของเสียปี 
Word Poste News hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: