ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Special Report: Inside Germany's E.coli hunt | Reuters

Special Report: Inside Germany's E.coli hunt |
ไฟล์ภาพที่ถ่ายด้วยกล้องจุลทรรศน์ไม่ลงวันที่อิเล็กทรอนิแสดงให้เห็นแบคทีเรีย EHEC (Escherichia coli enterohaemorrhagic) ใน Helmholtz ศูนย์การวิจัยโรคติดเชื้อใน Brunswick การระบาดของโรคอันตรายของประเภทของการบันทึกได้เพื่อฆ่าคนไกล 23 -- 22 ในประเทศเยอรมนีและหนึ่งในประเทศสวีเดน โดดเด่นก็อยู่ตรงกลางของร้อนและมีแดดพฤษภาคม, วิกฤติมีแพทย์พยายามที่จะอธิบายถึงการระบาดของโรคและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในประเทศใดประเทศหนึ่งที่มีชื่อเสียงจัดมากที่สุดของยุโรปตันปัญญาเป็นวิธีการจัดการกับมันและวิธีการหยุดมันเกิดขึ้นอีกค
1 / 4
Main Image


(รอยเตอร์) -- แม้ว่าประเทศเยอรมนีจะค้นหาแหล่งที่มาของการระบาดของโรคติดเชื้อ E.coli ที่มีคนหลายพันคนนับตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมก็อาจจะสายเกินไปสำหรับเอริกา"I had prepared a salad with cucumbers and tomatoes," recalls Erika, whose husband died late last year and who asked not to be identified by her full name because the symptoms she has developed are embarrassing.
โซ่ 66 ปี smokes ในพื้นที่ของโรงพยาบาลฮัมบูร์กขณะที่เธอรอเพื่อเรียนรู้ว่าสลัดสุขภาพที่เด่นชัดได้ให้เธอหายากและโรคร้ายแรง
"ผมได้เตรียมสลัดกับแตงกวาและมะเขือเทศ,"เอริกา, ที่สามีเสียชีวิตช่วงปลายปีที่ผ่านมาและผู้ถามจะไม่ได้รับการระบุโดยชื่อเต็มของเธอเพราะอาการที่เธอได้มีการพัฒนาที่น่าอายเรียกคืน "ผมปอกเปลือกแตงกวา แต่ฉันไม่ได้ล้างพวกเขาแรก."
เธอล้มป่วยลงวันที่ 19 พฤษภาคมด้วยโรคท้องร่วงเปื้อนเลือด สองสามวันต่อมาเธอก็ได้ยินเกี่ยวกับการระบาดของโรคทางวิทยุและไปพบผู้เชี่ยวชาญ ตอนนั้นเธอถูกทรมานจากการปวดท้องเกินไป
เอริกาถูกส่งไปยังคลินิกมหาวิทยาลัยสำหรับการทดสอบที่พบว่าเธอเป็นหนึ่งใน 2,300 คนที่ติดเชื้อจากการระบาดของ E.coli ทันทีที่เธอจะได้เรียนรู้ว่าเธอเป็นหนึ่งในกว่า 660 ในการพัฒนากลุ่มอาการ uraemic haemolytic (HUS) ซึ่งแบคทีเรียโจมตีไตและระบบประสาทให้เหมาะกับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของมันและมักจะบังคับให้พวกเขาเข้าสู่การฟอกไต
การระบาดของโรคอันตรายของประเภทของการบันทึกได้เพื่อฆ่าคนไกล 23 -- 22 ในประเทศเยอรมนีและหนึ่งในประเทศสวีเดน โดดเด่นก็อยู่ตรงกลางของร้อนและมีแดดพฤษภาคม, วิกฤติมีแพทย์พยายามที่จะอธิบายถึงการระบาดของโรคและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในประเทศใดประเทศหนึ่งที่มีชื่อเสียงจัดมากที่สุดของยุโรปตันปัญญาเป็นวิธีการจัดการกับมันและวิธีการหยุดมันเกิดขึ้นอีกครั้ง ขณะที่การระบาดของโรคจะเข้าสู่เดือนที่สองของมันมากมายคำถามที่ยังคงอยู่ไม่น้อยซึ่งคือ : ถ้าชาวเยอรมันไม่สามารถจัดการกับการระบาดของโรคที่สามารถ?
"พวกเขาไม่สามารถออกกฎ HUS ยัง,"เอริกากล่าวว่ายังวาดลึกในบุหรี่อื่น "มันทำให้คุณคิดว่า."
ตำหนิกะหล่ำ
กรณีแรกในการระบาดของโรคอีโคไลของเยอรมันมีการรายงานวันที่ 1 พฤษภาคมเร็ว ๆ นี้ค่าเฉลี่ยของเก้าวันกรณีมีการรายงานและเพิ่มขึ้นเป็น 122 รายเมื่อ พ.ค. 23 อยู่คนเดียว
ในตอนแรกเจ้าหน้าที่เยอรมันตำหนิแตงกวา -- เฉพาะ, แตงกวาสเปน ภายในวันแม้ว่าผู้ตรวจสอบมีการปกครองออกผักและเริ่มมองใกล้ชิดกับบ้านเกิด Chancellor Angela Merkel ถูกบังคับให้อธิบายการกระทำของเยอรมันจะโกรธนายกฯ และเกษตรกรสเปนสเปนในภายหลังกล่าวว่าพวกเขาอาจฟ้องสำหรับความเสียหาย
ศูนย์หลักของเยอรมันในการควบคุมโรค Robert Koch Institute (RKI), ติดตั้ง 10 ทีมเพื่อบริการเชื่อมต่อการระบาดของโรคเช่นร้านอาหารและโรงอาหารและขอให้ผู้ป่วยว่าสิ่งที่พวกเขากินอาหารสำหรับแต่ละหลักสูตรเพื่อคู่ตรวจสอบข้อมูลลูกค้าของสถ​​านประกอบการเหล่านี้ที่ไม่ได้ล้มป่วยได้รับการสัมภาษณ์ด้วย ข้าราชการมีร่อนยังผ่านเนื้อหาของถังขยะและตู้เย็นและส่งเนื้อหาบางส่วนของพวกเขาในการวิเคราะห์
ผู้เชี่ยวชาญการทำงานตลอดเวลาที่สำนักงานใหญ่ในกรุงเบอร์ลิน RKI ข้ามตรวจสอบข้อมูลกำลังมองหาสิ่งที่ประธานสถาบันฯ , Reinhard เบอร์เกอร์หรือที่เรียกว่า"หารร่วม" จนถึงขณะที่นิ้วชี้ของโทษที่ผักดิบ
หลังจากไม่กี่วันค้นหาเอานักวิทยาศาสตร์ที่ห้องอาหาร Kartoffelkeller (Potato เซลล่า) ใน Luebeck, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของฮัมบูร์ก โรงพยาบาลยุคกลางที่มีค่าโดยสารแบบเดิมขึ้นอยู่กับเนื้อและมันฝรั่ง วันที่ 13 พฤษภาคมจะมีหน้าที่เลี้ยงอาหารค่ำเพื่อกลุ่มใหญ่ของเจ้าหน้าที่ภาษีหญิง แล้ว 17 คนที่ได้กินมีป่วยได้ลดลง -- และเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ภาษีได้ตาย
เจ้าของกิจการ Joachim Berger กล่าวว่าผู้ตรวจสุขภาพเปิดสถานที่คว่ำลงโดยไม่ต้องค้นหาสิ่งใดและเมื่อรอยเตอร์เข้าเยี่ยมชมเวลาอาหารกลางวันในวันที่ 4 มิถุนายน Kartoffelkeller ได้เปิดให้บริการแล้วและเต็มรูปแบบไม่มีพนักงานของเขาได้ล้มป่วย, Berger กล่าวว่า "ทุกสิ่งที่ได้รับการฆ่าเชื้ออีกครั้งและตรวจสอบ แต่ไม่มีใครที่ชัดเจนนี่คือเจ็บป่วยและเราทุกคนกินอาหารที่ตัวเรา."
แต่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเชื่อว่าพวกเขามีการตรวจสอบสิทธิ ในวันที่ 5 มิถุนายนตอนล่างของรัฐแซกโซนีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรกล่าวว่าระวังจะ Lindemann"นำร้อนจริงๆ"ชี้ไปที่ต้นกล้าพันธุ์ (หญ้าชนิตหนึ่ง, ถั่วเขียวหัวไชเท้าและ arugula) จากผู้ผลิตที่ขายผักของ Kartoffelkeller Johanna Tramma ที่ Fruchthof, บริษัท ครอบครัวในรัฐ Schleswig - Holstein กล่าวว่าต้นกล้าของเธอได้มาจากฟาร์มในรัฐ Lower Saxony ซึ่งยังจัดตลาดขายส่งของฮัมบูร์ก
บางทีนักสืบ E.coli ควรได้มุ่งเน้นในเมื่อถั่วงอกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น การระบาดของโรคใน ประเทศญี่ปุ่น ในปี 1996 ซึ่งฆ่า 11 คนถูกตรวจสอบกลับถึงแหล่งที่มาเดียวกันและมีการระบาดของโรคสหรัฐอเมริกาในปี 1997 มาจากกะหล่ำหญ้าชนิตหนึ่ง
เจ้าหน้าที่รีบมาที่ฟาร์ม Gaertnerhof ในเมืองของ Bienenbuettel ในรัฐ Lower Saxony แต่เพื่อที่จะปิดเครื่องมาเกือบจะสายเกินไป มันถูกปิดผนึกลงที่ 5:10 ในวันอาทิตย์ -- 20 นาทีหลังจาก truckload ของกะหล่ำซ้ายสำหรับฮัมบูร์กสำหรับการขาย มันถูกเรียกคืนและกลับไปที่ฟาร์มในขณะที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขบอกกับประชาชนเพื่อหลีกเลี่ยงการถั่วงอกเป็นผักสลัดอื่น ๆ ดิบอยู่ในรายการอันตราย
เจ้าของฟาร์ม Klaus ของ Verbeck บอกกระดาษท้องถิ่น -- ก่อนที่จะถอยห่างจากรั้วหลังตรวจตราโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย -- ที่ Gaertnerhof มีการเติบโตเพิ่มขึ้นถั่วงอกอินทรีย์ 25 ปีและได้รับใบเรียกเก็บเงินสะอาดการดูแลรักษาสุขภาพสำหรับ E.coli เป็นเพิ่งเป็นที่สอง ครึ่งหนึ่งของเดือนพฤษภาคม เพื่อนบ้าน Sibylle Lange, 45, อธิบายเจ้าของเป็น"ที่รุนแรงมาก, คนทำงานหนักที่ถูกผลิตต้นของสินค้าเกษตรอินทรีย์มาก"
ในหลาย ๆ ถั่วถั่วงอกทฤษฎีเสียงน่าจะอย่างทำให้วางใจขึ้น นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าอุณหภูมิที่เต็มไปด้วยไอน้ำซึ่งเป็นที่ปลูกกะหล่ำเป็นพื้นดินที่เหมาะสำหรับการบ่มเชื้อจุลินทรีย์ใด ๆ
แต่กะหล่ำแม้อาจจะไม่ culprits หลักฐานจนถึงขณะนี้เป็นสถานการณ์และการทดสอบครั้งแรกในถั่วงอกสงสัยจากรัฐ Lower Saxony หาข้อสรุปไม่ได้รับการกระทรวงเกษตรในระดับภูมิภาคกล่าวว่า
แหล่งที่แน่นอนจะไม่ถูกตรึงลง
"เราไม่สามารถออกกฎที่แหล่งที่มาของการระบาดของโรคไม่สามารถ retraced อีกต่อไป. ที่ไม่ผิดปกติในสถานการณ์เช่นนี้"กล่าวว่าเบอร์เกอร์ที่ RKI เพิ่มว่าที่มาดั้งเดิมของการติดเชื้ออาจไม่อยู่
"เป็นสิ่งที่แตกต่างกันทุกวัน"อู Ruge บ่นมาพร้อมกับผู้ป่วยที่คลินิก E.coli Regio ใน Pinneberg, ชานเมืองฮัมบูร์ก "แรกมันแตงกวาสเปน. ตอนนี้ก็ถึงนี้แล้วมันนั้นและทันใดนั้นก็ถั่วงอก. ผมได้เบาะแสสิ่งที่มันจะไม่มีวันพรุ่งนี้. ผมก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงอาหารทั้งหมด.
สารพิษและยาปฏิชีวนะ
ของ 660 หรือเพื่อให้ประชาชนมี HUS พัฒนามากกว่า 100 ได้รับการวินิจฉัยที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัย Hamburg - Eppendorf ในเมืองพอร์ตภาคเหนือของฮัมบูร์ก ผู้ป่วยยืนยัน HUS ได้รับการปฏิบัติในหอผู้ป่วยอย่างเข้มข้นเก็บไว้ใกล้กับสื่อ ในรายการให้กับหน่วยและหน่วยการทดสอบเลือดที่แยกจากกันสำหรับผู้ป่วยนอกมีตู้ซักด้วยมือน้ำยาฆ่าเชื้อและสัญญาณบอกผู้เข้าชมจะใช้พวกเขา
ประวัติผู้ป่วยเกิดความสับสน : ผู้หญิงมากกว่าผู้ชายมีอาการที่เลวร้ายที่สุดและสตรีมีแนวโน้มที่จะสาว -- ในวงเล็บอายุ 25-35 ส่วนใหญ่ยังมีแนวโน้มที่จะบางเฉียบ นั่นอาจเป็นเพราะหญิงสาวมักจะกินผักดิบมากขึ้นและสลัดเป็นตัวเลือก"สุขภาพดี", ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกล่าวว่า
E.coli สายพันธุ์เยอรมันเป็นลำดับแรกโดยห้องปฏิบัติการที่ Beijing Genomics Institute, DNA ศูนย์ใหญ่ที่สุดของโลกลำดับ วันที่ 3 มิถุนายนจะระบุ E.coli เป็นสายพันธุ์ใหม่และ"ติดเชื้อสูงและเป็นพิษ"
ไม่มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจน แต่ถ้าอัตราการติดเชื้อได้แหลม "เราหวังว่ามันจางหายและในอีกไม่กี่วันที่ผ่านมาเมื่อเราดูตัวเลขที่เราเห็นก็เริ่มดีขึ้น"Joerg Debatin, ผู้อำนวยการแพทย์และซีอีโอที่ Hamburg - Eppendorf, บอกรอยเตอร์ส "แต่เราตรงไปตรงมาในสิ่งเดียวกันสัปดาห์ที่ผ่านมากล่าวว่า."
E.coli เปลี่ยนเป็น HUS เมื่อแบคทีเรียหรือ"ชิกะ"สารพิษเข้าสู่กระแสเลือดตามไตล์ฟศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญ Stahl, หัวของโรคไตที่คลินิกของมหาวิทยาลัยฮัมบูร์ก ที่สามารถนำไปสู่​​ไตที่มีศักยภาพและความเสียหายทางระบบประสาทและยังเรียกโรคลมชัก
เช่นเดียวกับผู้ป่วย E.coli อื่น ๆ , เอริกาได้รับยาในการซ่อมฟลอร่าลำไส้ของเธอและบอกให้ฆ่าเชื้อของใช้ในครัวเรือนและเครื่องดื่มมากมายของเธอที่มีของเหลว แต่เธอไม่ได้รับยาปฏิชีวนะเป็นหมอบอกว่าสายพันธุ์ของข้อผิดพลาดนี้สามารถต้านทานการเจริญเติบโตและมีความกังวลในหมู่นักวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการแพร่กระจายของความต้านทานต่อยาปฏิชีวนะของแบคทีเรียที่พบทั่วไปได้
ไม่แข็งแรงดังนั้น
แม้ว่าจะมีอยู่, การระบาดของโรคจะได้กระทำความเสียหายอันยั่งยืนอย่างน้อยแนวความคิดเกี่ยวกับการ'สุขภาพ'อาหารอินทรีย์ในส่วนหนึ่งของโลกที่มีความกระตือรือร้นในการผลิตตามธรรมชาติสูง
"Genfood Nein?, Danke!" อ่านกันชนสติกเกอร์ที่มีโลโก้มะเขือเทศยิ้มบนรถบรรทุกที่ฟาร์ม Gaertnerhof ใน Bienenbuettel การปรับตัวดวงอาทิตย์ยิ้มโลโก้ของล็อบบี้ต่อต้านนิวเคลียร์เยอรมันเพื่อต่อต้านอาหารดัดแปลงพันธุกรรม --"Genfood"-- การเสนอของอาหารธรรมชาติได้เห็นตลาดอินทรีย์ในเยอรมนีเติบโต 5800000000 €โดย 2009 (ตัวเลขล่าสุดจาก ร่างกายการค้าอินทรีย์แห่งชาติ) เพียงภายใต้ห้าของที่มาจากฟาร์มเยอรมัน
แต่บางการศึกษาแนะนำอาหารอินทรีย์ที่เป็นความเสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรับประทานดิบเพราะเกษตรกรหลีกเลี่ยงสารเคมีและพึ่งพาปุ๋ยเช่นปุ๋ยหรือสารละลาย Shiga - toxin Escherichia coli ผลิตหลังการระบาดของโรคนี้เป็นที่รู้จักกันไปแฝงตัวใน guts ปศุสัตว์
ความจริงที่ว่าอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตอินทรีย์ได้รับการมุ่งเน้นของความสงสัยตั้งแต่เริ่มต้นการขีดเส้นใต้ช่องโหว่ของห่วงโซ่อาหารจากอุบัติเหตุทางชีววิทยาแม้ในหนึ่งในประเทศร่ำรวยของโลก เยอรมันแล้วมีหลอนอาหารเมื่อต้นปีนี้ในช่วงไดออกซินในไข่และสัตว์ปีก
ความกังวลของผู้ป่วยที่ใส่ bandaids เลือดทดสอบการโพสต์รอให้ผลของพวกเขาที่คลินิคฮัมบูร์กเอริกากล่าวว่าเธอมีแผนจะไปเที่ยววันหยุดในเดือนนี้ Majorca กับแก๊งโบว์ลิ่งของเธอเพื่อที่จะช่วยเธอได้มากกว่าการเสียชีวิตของสามีของเธอ เธอได้ยกเลิกการเดินทางเพราะกลัวการทำความรู้จักกับเพื่อนของเธอป่วย
"ทั้งหมดที่ฉันสามารถทำได้คือการรอคอย"เธอกล่าวฟูมฟาย "เชื้อโรคอยู่ในตัวฉัน."
(รายงานเพิ่มเติมโดย Eric Kelsey และ Erik Kirschbaum การเขียนโดย สตีเฟนบราวน์ ; การแก้ไขโดยSimon Robinson และ Sara Ledwith )word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: