ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Strauss - Kahn pleads ไม่ผิด/Strauss-Kahn pleads not guilty


Strauss - Kahn pleads ไม่ผิดDominique Strauss-Kahn in court (06/06/11)


Dominique Strauss-Kahn in court (06/06/11)Strauss-Kahn pleads not guiltyอดีตหัวหน้ากองทุนการเงินระหว่างประเทศโดมินิก Strauss - Kahn pleads ไม่ผิดให้ชดใช้ค่าเสียหายจากการถูกทำร้ายทางเพศและการพยายามที่จะข่มขืนสาวโรงแรมในช่วงสั้น ๆ ศาลในนิวยอร์ตัดสิน
Former IMF head Dominique Strauss-Kahn pleads not guilty to charges of sexual assault and attempting to rape a hotel maid, during a brief court appearance in New York 

ข้อมูลส่วนตัว : Dominique Strauss - Kahn

Dominique Strauss-Kahn (file pic)นาย Strauss - Kahn ได้รับการเห็นเป็นที่อาจเกิดขึ้นท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดี 2012
ที่เคารพสำหรับความเฉียบแหลมทางเศรษฐกิจของเขาและชื่นชม nous ทางการเมืองของเขาและพลังของการโน้มน้าวใจ, Dominique Strauss - Kahn ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองได้ยิ่งใหญ่ของการเงินระหว่างประเทศ
เมื่อการศึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังฝรั่งเศส, วัย 62 หัวหน้าของกองทุนการเงินระหว่างประเทศได้รับกการขนานนามว่าเป็นผ้ที่มีเสน่ห์และไหวพริบโดยผู้ที่พบเห็นและทำงานร่วมกับเขากล่าว
รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้ากองทุนการเงินระหว่างประเทศในปี 2007 เป็นต้นมา ก่อนเข้าสู่วิกฤติการเงินโลก heralded ระยะเวลาเป็นประวัติการณ์ของความไม่มั่นคงทางด้านการเงิน
ตั้งแต่นั้นมาเขาได้รับเครดิตอย่างกว้างขวางด้วยการแปลง US - based IMF เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการแก้ไขความวุ่นวายทางการเงินและเศรษฐกิจในยุโรปเช่นกัน
กับสมาชิกในกลุ่มดิ้นรนเพื่อตกลงกันในเรื่องวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาความเสียหาย -- และ จำกัด การแพร่กระจาย -- จากวิกฤตการณ์ในกรีซไอร์แลนด์และโปรตุเกส, IMF, และนาย Strauss - Kahn, มีมาก่อน
เลขาส่วนตัวของเขาให้สัมภาษณ์ว่า, นาย Strauss - Kahn อาจกลับมาเป็นผู้ท้าชิงที่อาจเกิดขึ้นจริงและเป็นที่นิยมจะ Nicolas Sarkozy สำหรับประธานาธิบดีฝรั่งเศสในปี 2012
แต่ค่าใช้จ่ายของคดีพยายามข่มขืนในโรงแรม New York ได้ทำให้สิ่งนี้ต้องหยุดชะงักในตอนนี้
'Seduced กับคำ'
เกิดในปี 1949 ทางด้านพ่อแม่เป็นชาวชาวยิว, นาย Strauss - Kahn ปีแรกของเขาในโมร็อกโกโดยปล่อยให้กับครอบครัวของเขาหลังจากแผ่นดินไหวทำลายล้างในปี 1960

Dominique Strauss - Kahn

  • เกิด 25 เมษายน 1949 ในกรุงปารีส
  • อันทรงเกียรติเข้าร่วมของฝรั่งเศสสถาบันทางการเมืองการศึกษา (วิทยาศาสตร์ PO)
  • รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในปี 1997 จะกลายเป็น
  • สูญเสียการเสนอราคาสำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสังคมนิยมภาคี Segolene Royal ในปี 2006
  • หัวที่เลือกในปี 2007 กองทุนการเงินระหว่างประเทศ
เขาศึกษากฎหมายและเศรษฐศาสตร์ในกรุงปารีสระหว่างและหลังการประท้วงที่มีชื่อเสียงของปี 1968 ในที่สุดกลายเป็นที่รู้จักกันในทางวิชาการความรอบคอบและความเป็นมืออาชีพของเขาที่ University of Nancy และต่อมาทำงานที่มหาวิทยาลัยปารีส
เศรษฐกิจของเขาเน้นในทางปฏิบัติสามารถมองเห็นความคิดที่รุนแรงที่สุดของการเคลื่อนไหวในขณะที่นักเรียนเวียดนาม sympathizing กับวัตถุประสงค์ต่อต้านสงคราม
, นาย Strauss - Kahn ยังงันความคาดหวังของบรรดาผู้ที่เห็นนักวิชาการเป็นประเภทเก่าแก่เป็นหนอนหนังสือ,
เสน่ห์ง่ายของเขาได้รับรางวัลเขาแฟน ๆ ในวงจรการบรรยายและความมีชื่อเสียงของเขาดูดีและวิธีการที่มีคำตอบเขาไปรอบ ๆ หาได้ยากที่สุดของอาชีพของเขา

"เริ่มต้น Quote

คนเป็นผู้ประกอบการทางการเมืองอย่างสดใส"
ไซม่อนจอห์นสันอดีตกองทุนการเงินระหว่างประเทศอย่างเป็นทางการ
"เขา seduced กับคำ"หนึ่งนักข่าวฝรั่งเศสกับบีบีซีปีก่อนหน้านี้
เขาเป็นที่รู้จักกันเพลิดเพลินไปกับการดำเนินชีวิตฟุ่มเฟือย เขาวาดประมาณ $ 500,000 (£ 307,000) เป็นประจำทุกปีในเงินเดือนและค่าใช้จ่ายจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศและทีมกฎหมายของเขาบอกว่าศาลเขามีมูลค่าสุทธิประมาณ $ 2M
แต่ภรรยาของ 20 ปีของเขานักข่าวอเมริกันฝรั่งเศสแอนน์ซินแคลเป็นหนึ่งใน heiresses richest ฝรั่งเศสมีโชคลาภที่สืบทอดจากปู่ของเธอ Paul Rosenberg, ตัวแทนจำหน่ายศิลปะชั้นนำของฝรั่งเศสที่เป็นตัวแทน Pablo Picasso และ Henri Matisse หมู่คนอื่น ๆ
คู่จะกล่าวถึงคุณสมบัติของตัวเองในกรุงปารีสวอชิงตันและ Marakkesh และเธอมีรายงานว่ามีผู้เช่าอพาร์ทเม้นในแมนฮัตตันซึ่งเขาจะยังคงอยู่ภายใต้บ้านจับกุมจนกระทั่งทดลองของเขา
ทางด้านการเมือง แต่ Dominique Strauss - Kahn ดูเหมือนเตรียมที่จะทำงานเพื่อผลตอบแทนของเขาการขึ้นที่นั่งในรัฐสภาฝรั่งเศสสำหรับเมือง Sarcelles เพียงนอกกรุงปารีส
ทำงานใน Sarcelles ของพระองค์ตามที่อธิบายไว้เมือง"ท้าทาย"เขาได้รับรางวัลความน่าเชื่อถือทางสังคม
หลังจากที่อั้นเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในรัฐบาลสังคมนิยม Lionel Jospin ในปี 1998 รับผิดชอบในการบังคับเลี้ยวฝรั่งเศสต่อยุคของเงินยูโร
การทะเลาะวิวาทบังคับให้เขาจากตำแหน่งตามปี 2000 แต่ที่เขาต้องเผชิญกับข้อกล่าวหา -- จากที่เขาล้างในที่สุด -- การทุจริตและเรื่องอื้อฉาวทางการเงิน
รุกฆาต?
เขาขอความโดดเด่นแห่งชาติอีกครั้งในปี 2006 แต่หาย​​ออกไป Segolene Royal ในการต่อสู้ที่จะเป็นผู้สมัครพรรคสังคมนิยมสำหรับประธาน
Anne Sinclair and daughter Camille leave the New York court on 19/5/11แอนน์ภรรยานาย Strauss - Kahn ของซินแคลและลูกสาว Camille อยู่ในศาลเห็นเขา
เมื่อเขาเกิดใหม่อีกครั้งในปี 2007 เป็นคนใหม่ที่หางเสือของกองทุนการเงินระหว่างประเทศชื่อเสียงนาย Strauss - Kahn ในฐานะผู้ชายผู้หญิง'อยู่ไม่ไกลหลังเขา
ในปี 2008 เขาได้ censured โดยองค์กรเมื่อเขาได้พบว่ามีการมีเรื่องกับนักเศรษฐศาสตร์ฮังการี
เมื่อออกจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศ แต่นาย Strauss - Kahn อยู่ในและอยู่สมรสกับนางสาวซินแคล
ถามเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาบรรดาผู้รู้นาย Strauss - Kahn -- ฉายา Chaud Lapin (อักษร Hot Rabbit) โดยบาง -- แนะนำว่าเขาอาจได้ประโยชน์จากการฝืนใจฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมที่อยู่ probe ชีวิตส่วนตัวของตัวเลขสาธารณะ
เขายังคงชนะการสรรเสริญที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศให้กับเพื่อนร่วมงานที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ด้านซ้ายองค์กรเปรียบเทียบทักษะทางการเมืองของเขาไปยังที่ที่มีการ"เล่นหมากรุกระดับบนสุด"
"คนเป็นตัวดำเนินการทางการเมืองอย่างสดใส"ไซม่อนจอห์นสันกล่าวใน โปรไฟล์ของบีบีซีเมื่อเร็ว ๆ นี้ของนาย Strauss - Kahn .
ตอนนี้เผชิญข้อกล่าวหาที่ถูกกล่าวหาข่มขืน, ข่มขืนทางอาญาและจำคุกพยายามในสนาม New York, Dominique Strauss - Kahn ใบหน้าที่ท้าทายที่สุดของเขายัง -- เพื่อล้างชื่อของเขา
เขามีอย่างน้อยได้รับรางวัลหนึ่งในชัยชนะเล็ก ๆ -- การรักษาความปลอดภัยการประกันตัวจากคุกฉาวโฉ่ Rikers Island, แม้จะในแง่ที่เข้มงวดซึ่งรวมถึงการประกันตัวเงินสด $ 1m บวกพันธบัตรประกันเพิ่มอีก $ 5M

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: