ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

X-Men prequel takes leap of faith /X - Men prequel ใช้เวลา leap of faith


X - Men prequel ใช้เวลา leap of 

faith

ไมเคิล Fassbender และ James McAvoy กับนักแสดงคนอื่น ๆ ของ X - Men : เฟิร์สคลาสFassbender (ที่สองจากซ้าย) และ McAvoy (ที่สองจากขวา) มีบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่อง X - Men ใหม่ล่าสุด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ดาวของ X - Men : พูดคุยเกี่ยวกับเฟิร์สคลาสสายพันธุ์เล่นเจมส์บอนด์และปฏิบัติการจากที่ปรากฏในบล็อกบัสเตอร์เรื่องหนังสือการ์ตูน - prequel
The stars of X-Men: First Class talk about playing mutants, James Bond and the practicalities of appearing in a blockbuster comic-book prequel
มันเป็นอาชญากรรมที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจดูแมทธิววอห์น's 2004 เค้กชั้นที่ทำให้ผู้ผลิต Barbara Broccoli คิดว่า Daniel Craig จะทำให้เจมส์บอนด์ที่ดี
เจ็ดปีบน, เครื่องประดับ Bondian จากโครงการใหม่ล่าสุดของจอห์นจะทำให้สงสัยว่าบางอย่างถ้าหนึ่งในดาวของมันอาจยังมีอนาคตการเล่นตัวแทนลับอ่อนโยน
ในการแต่งกายลักษณะและกลยุทธ์ตัวอักษรที่ขับเคลื่อนด้วยนักแสดงเยอรมันไอริชไมเคิล Fassbender เล่นใน X - Men : เฟิร์สคลาสมีมากเหมือนกันกับเอียน Fleming's อ่อนโยน Super - Spy
X - Men ดาว Michael Fassbender และ James McAvoyนักแสดงรวมตัวกันในกรุงลอนดอนเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับการแถลงข่าวและโทรภาพ
สำหรับการเป็นเวลาที่แม้ว่า, 34 ปีเป็นเนื้อหาที่มุ่งเน้นไปที่ภาพยนตร์ของเขาเองและปล่อยให้ชุดพันธบัตรดูแลตัวเอง
"พวกเขาสวมใส่ฉันในชุด bespoke ที่สวยเย็นและที่ harked กลับไปที่ภาพยนตร์พันธบัตรต้น"นักแสดงที่รู้จักกันดีที่สุดให้กับผู้ชมในสหราชอาณาจักรสำหรับการเล่นกองหน้า IRA ความหิวบ๊อบบี้แซนด์สในละครเรื่องความหิว 2008 กล่าวว่า
"แต่ในแง่ของสิ่งที่ฉันคาดหวังหรือความหวังสำหรับอนาคตผมไม่เคยวางแผนอะไร. แดเนียลจะทำงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้เป็นเพียงการจัดการกับหนังเรื่องนี้และดูว่ามันไม่."
กับก่อนหน้าสี่งวดในชุด X - Men ทำมากกว่า $ 786m (£ 484m) ที่สำนักงานช่องทั่วโลกสามารถมีความกังวลเล็กน้อยในด้านหน้าที่
เฟิร์สคลาสยังไม่จำเป็นต้องก้าวกระโดดของความเชื่อบางอย่างที่นำเสนอมันไม่รุ่นน้องของซูเปอร์ฮีโร่ตัวอักษรการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับนักแสดงอื่น ๆ
Fassbender, ตัวอย่างเช่นเล่น Erik Lehnsherr, ผู้รอดชีวิตการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่มีอำนาจพิเศษที่ปรากฏในสามตัวแรกภาพยนตร์ X - Men ในหน้ากากชั่วร้ายของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

ภาพยนตร์ X - Men ถึงวันที่

  • X - Men (2000), dir ไบรอันซิงเกอร์
  • X - Men 2 (2003), dir ไบรอันซิงเกอร์
  • X - Men : The Final Stand (2006), dir Brett Ratner
  • X - Men Origins : Wolverine (2009), dir Gavin Hood
  • X - Men : เฟิร์สคลาส (2011), dir จอห์นแมทธิว
ในภาพยนตร์เหล่านั้นมีบทบาทที่ถูกแสดงโดยเซอร์เอียน McKellen ผู้สืบทอดของเขา แต่เลือกที่จะไม่ไปที่ฐานวาดภาพของเขาอย่างใกล้ชิดกับสิ่งที่มาก่อน
"เมื่อผมได้งานผมคิดว่าเกี่ยวกับการศึกษา McKellen -- รับมือของฉันในทุกสิ่งที่ฉันสามารถของเขาเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งบนหน้าจอ, การศึกษาเสียงและ physicality ของเขาและสิ่งที่ไม่
"แล้วฉันนั่งลงกับแมทธิวและเขาตัดสินใจว่าไม่ถูกทางที่เขาต้องการที่จะไป. ดังนั้นฉัน ditched ความคิดทั้งหมดและใช้เพียงวัสดุหนังสือการ์ตูนที่มีอยู่ว่า."
นักแสดง James McAvoy อังกฤษมีความลังเลใจที่คล้ายกัน ในการเล่นหนุ่มชาร์ลส์เซเวียร์, aka ศาสตราจารย์ X, วิธีการอย่างใกล้ชิดควรเขายึดติดกับรุ่นเซอร์แพทริกสจ๊วต?
"มีจุดเล่นกับเขาเหมือนกันในชุดที่แตกต่างกันไม่มี"ดาว 32 ปีของการชดใช้และพงศาวดารครั้งแรกของนาร์เนียภาพยนตร์ shrugs
"มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราเริ่มต้นที่สถานที่ที่แตกต่างกันในขณะที่ยังการชี้นำจากการแสดงของเขา
ไมเคิล Fassbender และ James McAvoy ใน X - Men : เฟิร์สคลาสX - Men : เฟิร์สคลาส dramatises การประชุมครั้งแรกระหว่าง'Magneto'และ'ศาสตราจารย์ X'
"ดังนั้นผมจึงมองไปที่ประสิทธิภาพการทำงานของเซอร์แพทริกและเห็นวิธีการที่จะทำให้มันแตกต่างกันที่เขาฉลาดฉันจะบ้าบิ่น. ที่ซึ่งเขาได้บริสุทธิ์ฉันจะมีตัณหา
"ในตอนท้ายของภาพยนตร์สาม -- ถ้าเราทำภาพยนตร์สาม --. ฉันจะสิ้นสุดการทำบางสิ่งบางอย่างมากขึ้นเช่นแพทริกสจ๊วต"
ในฐานะที่เป็นข้อสังเกตของ McAvoy แนะนำ, เฟิร์สคลาสไม่น่าจะออกนอกบ้านจอใหญ่ขั้นสุดท้ายสำหรับวงมาร์เวลของบางครั้ง"กลายพันธุ์"ขี้อ้อน
มีศักยภาพเป็นตัวอย่างเช่นสำหรับวีรบุรุษของคุณสมบัติในหนึ่งหรือมากกว่าของอื่น ๆ ตาม Marvel ภาพยนตร์ปัจจุบันในการผลิต
แนวคิดแบบ over - arching ของสตูดิโอเป็นของชอบของเหล็ก Man, Thor, Captain America และ Hulk Incredible จะมาร่วมกันต่อสู้เป็นแรงเดียว
สำหรับขณะนี้ แต่ X - Men จะยังคงอยู่ในจักรวาลที่แตกต่างกันของพวกเขาเอง -- หนึ่งที่ตาม McAvoy, ฉลาดกระจกโลกแห่งความจริงเราอยู่ค่ะ
"หนึ่งในสิ่งที่วิ่งผ่านภาพยนตร์ทั้งหมดที่พวกเขากำลังเกี่ยวกับคนที่รู้สึกเหมือนคนนอก"เขากล่าวว่า
Sir Patrick Stewart และเซอร์เอียน McKellenSir Patrick Stewart และเซอร์เอียน McKellen ร่วมแสดงในไตรภาค X - Men เดิม
"พวกเขากำลังคนที่ไม่ชอบตัวเองที่มีความกลัวของตัวเองที่ต้องการจะเป็นปกติหรือผู้ที่ชื่นชมยินดีในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้ตามปกติ."
"นอกเหนือจากอำนาจของตัวอักษรที่มีพวกเขาทั้งหมดของมนุษย์จริงๆ"สหรัฐฯเควินเบคอนนักแสดงที่มีบทบาทเป็นความผิดทางอาญาบงการชอว์เซบาสเตียนเห็นเขาใช้คำ outcasts ของเขาในการติดตามการกลายพันธุ์ของตัวเองชั่วร้ายของเขาจบลงสะท้อนให้เห็นถึง
"พวกเขารู้สึกว่าสิ่งที่พวกเขาได้รับอิจฉาพวกเขาเกลียดชังและความหวาดกลัวและได้รับการเมาด้วยกัน
"นั่นคือความท้าทายจากมุมมองการแสดง -- การลืมเกี่ยวกับอำนาจและอย่างต่อเนื่องนำมันกลับไปที่ด้านของมนุษย์
"ผมยังไม่เคยเล่นเป็นเศรษฐีเพลย์บอย megalomaniac เพื่อให้ได้เย็นเช่นกัน."
X - Men : ชั้นจะออกในสหราชอาณาจักรวันที่ 1 มิถุนายนนี้
 word poste news hot news a round the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: