ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ช่องทีวีอินเดียบอกไม่ให้อากาศโฆษณาระงับกลิ่นกายเซ็กซี่

ช่องทีวีอินเดียบอกไม่ให้อากาศโฆษณาระงับกลิ่นกายเซ็กซี่

Advert for Wild Stone in Indiaกระทรวง says โฆษณาละเมิดรหัสผู้ประกอบการเคเบิ้ล'

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ทางโทรทัศน์ในประเทศอินเดียได้รับคำสั่งไม่ให้ออกอากาศ"ซึ่งปรากฎชัดทางเพศ"โฆษณาระงับกลิ่นกายที่ใช้โมเดลหญิงใน storylines มีชีวิตชีวา
ช่องทางได้รับห้าวันในการปรับเปลี่ยนการโฆษณาที่กระทำผิดหรือพาออกจากอากาศ
"ขอบกั้นโฆษณาที่มีข้อความที่มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณชายแห่งราคะ"กระทรวงข้อมูลของอินเดียกล่าวในการแถลง
ของ บริษัท ที่ไม่มีการตั้งชื่อโดยกระทรวงได้จนถึงการตอบสนอง
กระทรวงกล่าวว่าโฆษณาที่ถูกโจมตี"รสชาติดีและความพอเหมาะพอดี"และปรากฏว่า"อนาจาร, หยาบคายและชี้นำ"โดยการส่งข้อความอย่างละเอียดว่าผลิตภัณฑ์"กระตุ้นทางเพศของผู้หญิง"
มันกล่าวว่าพวกเขา portrayed หญิงเป็น"ความอยากได้อย่างมีชีวิตชีวาหลังจากชายภายใต้อิทธิพลของ deodorants เช่น"

โฆษณาอินเดียแสวงหาความคิดของผู้บริโภค

"รูปเขียนและวาดภาพของผู้หญิงในโฆษณาเหล่านี้เป็นทางเพศซึ่งปรากฎชัด."
กระทรวงได้เสนอว่าการโฆษณาละเมิดรหัสโฆษณาของอินเดียซึ่งกล่าวว่า"ผู้ประกอบการเคเบิ้ลควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพของรูปแบบหญิง ... มีรสนิยมและความสวยงามและอยู่ในเกณฑ์ปกติท​​ี่จัดตั้งขึ้นทั้งในรสชาติที่ดีและความพอเหมาะพอดี"
ผู้สื่อข่าวกล่าวว่าไม่มี บริษัท ที่เกี่ยวข้องที่มีโอกาสที่จะตอบสนองในที่สาธารณะเพื่อย้ายกระทรวงเพราะความละเอียดอ่อนโดยรอบออก
'ไม่รังเกียจ'
มีหลายโฆษณาในคำถามรวมถึงหนึ่งในผู้หญิงที่พบระงับกลิ่นกายของผู้ชายเพื่อกระตุ้นการที่เธอเริ่มเปลื้องผ้า
Advert for Wild Stone in Indiaโฆษณาแสดงถึงผู้หญิง lusting หลังจากบรรดาผู้ที่ถูกระงับกลิ่นกาย
กระทรวงบอกคณะกรรมการมาตรฐานการโฆษณาของอินเดีย (ASCI) เพื่อให้แน่ใจว่าโฆษณามีการแก้ไขหรือเอาออกอากาศภายในห้าวัน
คำชี้แจงในเว็บไซต์ของ ASCI กล่าวว่ามีจำนวนมากร้องเรียนเกี่ยวกับการโฆษณาระงับกลิ่นกายในช่วงสองปีที่มันได้กระทำในบางกรณี
แต่คำกล่าวว่า"ในหลาย ๆ กรณีจะได้รับการตัดสินแล้วว่าการโฆษณาไม่เหมาะสม"
"ที่ ASCI มีแนวทางที่เฉพาะเจาะจงมาก. ใด ๆ ที่เป็นภาพที่ไม่น่าจะก่อให้เกิดความผิดร้ายแรงหรืออย่างแพร่หลายไม่ก่อให้เกิดความกังวล. ส่วนใหญ่เหล่านี้จะถูกเล่นโฆษณาระงับกลิ่นกายหลังจากที่ 11:00 ในทีวีดูครอบครัวเวลานอก"คำสั่งดังกล่าว .
แบรนด์รับผลกระทบจากการห้ามรวมถึงป่าหิน, ติดยาเสพติดดีโอและขวาน
ปีที่ผ่านมากระทรวงระงับ Fashion TV (FTV) เป็นเวลา 10 วันในการแสดงแบบไม่มีส่วนบนในระหว่างการแสดง
เจ้าหน้าที่กล่าวว่ามีการฝ่าฝืนบทบัญญัติ FTV หลายกฎโทรทัศน์เคเบิ้ลเครือข่ายโดยผู้หญิงที่แสดงในลักษณะ"หยาบคาย"
word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: