ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติทางเพศสามารถ Strauss - Kahn 's นำมาใช้กับเขา

Can Strauss-Kahn's sexual history be used against him?ประวัติทางเพศสามารถ Strauss - Kahn 's นำมาใช้กับเขา?

Former IMF chief Dominique Strauss-Kahn listens to his lawyer, William Taylor, inside of a New York State Supreme Courthouse during a bail hearing in New York May 19, 2011.

อดีตหัวหน้ากองทุนการเงินระหว่างประเทศ Dominique Strauss - Kahn ท่าทางในระหว่างการประกันตัวในการได้ยินของ New York State Supreme Courthouse ใน New York 19 พฤษภาคม 2011 ของเขา
เครดิต : รอยเตอร์สริชาร์ด / Drew สระว่ายน้ำ 

(Reuters) - In the days since Dominique Strauss-Kahn's arrest for the attempted rape of a hotel maid, lurid details of the ex-IMF chief's past sexual exploits -- both alleged and admitted -- have continued to fill the tabloids
Read English  Click here.อ่านต้นฉบั

 (รอยเตอร์) -- ในวันนับตั้งแต่การจับกุม Dominique Strauss - Kahn สำหรับพยายามข่มขืนของแม่บ้านโรงแรม, สีซีดรายละเอียดของการหาประโยชน์ทางเพศอดีตหัวหน้าของกองทุนการเงินระหว่างประเทศที่ผ่านมา -- ทั้งที่ถูกกล่าวหาและเข้ารับการรักษา -- มีอย่างต่อเนื่องเพื่อเติมเกร็ดข่าว
แต่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าอัยการตามกฎหมายที่จะเผชิญสืบคดีเพื่อต่อสู้คดีของเขาถ้าพวกเขาพยายามที่จะแนะนำใด ๆ ที่พบเป็นหลักฐานในคดีอาญาต่อ Strauss - Kahn
"สิ่งที่ศาลต้องการหลีกเลี่ยงการแสดงว่าเขาทำมาหลายครั้งเพื่อให้เป็นไปได้มากกว่าที่เขาทำขึ้นมาในขณะนี้และเพื่อทดแทนการให้เหตุผลว่าสำหรับหลักฐาน,"การป้องกันทนายความที่รู้จักกันดี Gerald Shargel ที่เคยเป็นตัวแทนลูกค้าดังกล่าว เป็น John Gotti จูเนียร์และ disbarred ทนายความ Marc Dreier
กฎหมายที่มีอยู่ New York เป็น"พอ ๆ กันกับข้อสันนิษฐาน"ที่ทำหน้าที่ก่อนมีความประพฤติชั่วทางเพศไม่สามารถนำที่ทดลองใช้
แต่มีการตั้งค่า จำกัด ของข้อยกเว้นตามที่หลักฐานดังกล่าวสามารถนำมาใช้สำหรับตัวอย่างที่แสดงมีบางสิ่งที่ไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับวิธีที่จำเลยดำเนินการก่อนกิจกรรมทางเพศเพื่อป้องกันการมีเพศตอกหน้าความยินยอมหรือคำเบิกความของจำเ​​ลยกล่าวที่ถูกกล่าวหา
ในทางตรงกันข้ามกฎของรัฐบาลกลางของหลักฐาน -- ซึ่งไม่สามารถใช้กับศาล New York ซึ่งกรณี Strauss - Kahn คือการรับฟัง -- อนุญาตให้มีกิจกรรมทางเพศก่อนที่จะได้รับการแนะนำในกรณีการถูกทำร้ายทางเพศเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ
On May 15, Strauss - Kahn, 62, ถูกดึงออกจากอากาศ ฝรั่งเศส เครื่องบินจากหน่วยงานหลังจากที่โรงแรมโซฟิเทลสาวที่ในมิดทาวน์แมนฮัตตันกล่าวว่าเขาได้พยายามที่จะข่มขืนเธอและบังคับให้เธอจะขึ้นร่วมเพศทางปากเขา Strauss - Kahn, ผู้ที่ยังคงร้อนแรงไร้เดียงสาของเขาก้าวลงจากตำแหน่งของเขา ที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
หลังจากที่การใช้ชีวิตหลายคืนที่คุก Rikers เขาได้รับการประกันตัววันที่ 19 พฤษภาคมในสภาพที่เขาจะอยู่ภายใต้การควบคุมตลอด 24 ชั่วโมงของยามติดอาวุธ เขาเป็น indicted ในเจ็ดข้อหานับรวมทั้งพยายามข่มขืนและการกระทำทางเพศทางอาญา
แก้ตัวกลับซ้ำ
ในขณะที่สื่อได้วาดภาพของ Strauss - Kahn เป็นเสือผู้หญิงที่รู้จักกันดีที่ได้รับ excused ซ้ำ ๆ สำหรับพฤติกรรมในอดีตของเขาทั้งสองด้านของมหาสมุทรแอตแลนติก
ในปี 2008, Strauss - Kahn เข้ารับการรักษาเรื่องความยินยอมกับ Piroska Nagy, นักเศรษฐศาสตร์เขาทำงานกับที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศ ในขณะที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศ reprimanded เขาในกรณีที่เขาไม่มีภาพลบของการละเมิดอำนาจใด ๆ
ในจดหมายถึงคณะกรรมการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ, Nagy, ผู้ที่ได้ลาออกตั้งแต่กองทุน, กล่าวว่าเธอ"ได้ดูดใน"โดย"เสน่ห์"เงินถาวรหัวหน้าอดีตของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ เธอตัว Strauss - Kahn เป็น"คนที่มีปัญหาที่อาจทำให้เขาป่วยมีอุปกรณ์ที่จะนำสถาบันการศึกษาซึ่งผู้หญิงทำงานภายใต้คำสั่งของเขา."
การบังคับใช้กฏหมายมาบอกรอยเตอร์พวกเขาจะตรวจสอบกรณี Nagy
ในระหว่างการออกหมายเรียกตัว Strauss - Kahn ของสัปดาห์ที่ผ่านมาอำเภอทนายความผู้ช่วย John McConnell กล่าวว่า Strauss - Kahn มีรายงาน"ร่วมในการดำเนินการคล้ายกับการปฏิบัติที่ถูกกล่าวหาในการร้องเรียนนี้ในโอกาสอื่น ๆ อย่างน้อยหนึ่ง."
ใกล้แหล่งการสืบสวนบอกรอยเตอร์ว่า McC​​onnell ที่ถูกกล่าวขวัญพบข้อกล่าวหากับ Tristan Ba​​non, นักหนังสือพิมพ์ที่มีผู้ถูกกล่าวหา Strauss - Kahn การใช้ความรุนแรงในการโจมตีของเธอในขณะที่เธอสัมภาษณ์เขาในปี 2002 Banon เป็นรายงานการพิจารณาการจัดเก็บค่าใช้จ่าย แต่ทนายของเธอบอกกับรอยเตอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเธอจะไม่เป็นพยานให้ผู้ตรวจสอบสหรัฐ
และในวันอังคารที่การบังคับใช้กฎหมายที่มารอยเตอร์สบอกว่าวันก่อนที่จะถูกโจมตีกล่าวหาในแม่บ้าน, Strauss - Kahn ถามอื่นพนักงานโซฟิเทลถ้าเธอจะพบกับเขาหลังจากที่เธอทำงานเสร็จ พนักงานรายงานปฏิเสธบอกว่ามันเป็นกับนโยบายของโรงแรมและการที่เธอจะสูญเสียงานของเธอ
ช่วงเวลาแม้กระทั่งก่อนการจับกุมของเขา, New York Post รายงาน, Strauss - Kahn ทำแสดงความคิดเห็นแนะนำในเรื่องเพศเพื่อการเข้าร่วมแอร์เที่ยวบินที่ประเทศฝรั่งเศส
ทดสอบความสมดุล
อัยการสามารถโน้มน้าวให้ผู้พิพากษาเพื่อให้พวกเขาที่จะใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการทดลองเป็นไปได้ต่อ Strauss - Kahn? ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายแนะนำให้มีการสงสัยว่าพวกเขาจะพยายาม
"นั่นเป็นปัญหาอย่างมากชาร์จที่ได้รับการแก้ไขก่อนการทดลองใช้โดยเคลื่อนไหว,"การป้องกันทนายไซมอนแบรดลีย์, ของ Simon & พาร์ทเนอร์กล่าวว่า
ไมเคิล Bachrach, ทนายความที่เป็นตัวแทนอัลกออิดะห์ผู้สมรู้ร่วมคิด Ahmed Khalfan Ghailani กล่าวว่าในที่สุดผู้พิพากษาเป็นประธานในกรณี Strauss - Kahn 's จะมีผลการทดสอบความสมดุลในการตัดสินใจว่าหลักฐานของการกระทำที่ผ่านมาควรจะเข้ารับการรักษา
"ผู้พิพากษาจะสมดุลความเกี่ยวข้องและประโยชน์ของการใช้หลักฐานในการสร้างค่าใช้จ่ายในปัจจุบันเทียบกับอันตรายของการทำให้เกิดความสับสนอย่างไม่เป็นธรรมคณะกรรมการตัดสินให้คิดว่าเพียงเพราะข้อกล่าวหาที่ผ่านมาได้เกิดขึ้นที่นี้หมายถึงค่าใช้จ่ายในปัจจุบันเป็นจริง"Bachrach กล่าวว่า
เขากล่าวว่าศาลโดยทั่วไปมีความกังวลว่าการแนะนำข้อกล่าวหาที่ผ่านมาจะเกิดความสับสนหรือทำให้ขุ่นเคืองคณะลูกขุน แต่ศตวรรษที่ New York กรณีเก่าไม่ให้อัยการอเวนิวศักยภาพในการยอมรับหลักฐานดังกล่าว
ในคน v. Molineux ตัดสินใจใน 1901, ศาลอุทธรณ์วินิจฉัยว่าอัยการในบางกรณีสามารถนำหลักฐานมาแสดงให้เห็นว่าจำเลยมี"ลายเซ็น"หรือรูปแบบที่ผิดปกติของกิจกรรมทางอาญา
ตัวอย่างเช่นถ้า Strauss - Kahn มีประวัติของผู้หญิงที่ใกล้ถึงการทำความสะอาดในโรงแรมและพยายามที่จะบีบบังคับให้เป็นมีเพศสัมพันธ์ที่อาจจะเป็นที่ยอมรับในกรณีนี้พอลอดีตอัยการ Callan ของ Callan KÖSTER Brady & Brennan กล่าวว่า
เปิดประตู
อัยการอีกวิธีที่สามารถนำหลักฐานการเผชิญหน้าทางเพศที่ผ่านมาจะถ้าป้องกัน"เปิดประตู"โดยยกตัวอย่างเช่นการโต้เถียงที่ได้รับความยินยอมเพศ
หากนักกฎหมายของเขาทำอย่างนั้นได้เรียกร้อง -- ที่พวกเขาปรากฏว่าทำในระหว่างการออกหมายเรียกตัวของเขาเมื่อพวกเขาได้เสนอว่า"หลักฐานทางนิติ ... จะไม่สอดคล้องกับการพบโดยการบังคับ"-- หรือเสนอว่า Strauss - Kahn เป็นกรอบหรือเก็บกักที่อาจทำให้เกิดการ การฟ้องคดีแสดงให้เห็นว่าเขาได้กระทำเช่นนี้กับผู้หญิงในอดีตที่ผ่านมา Callan กล่าวว่า และหากอัยการค้นพบอินสแตนซ์อื่น ๆ ที่ Strauss - Kahn ได้พยายามที่จะ"เอาชนะความต้านทานของผู้หญิง"ผู้พิพากษาอาจอนุญาตให้พยานหลักฐานที่เขากล่าวว่า
"การป้องกันอย่างระมัดระวังเพราะอาจทำให้เกิดการถูกอัยการ'ที่จะแนะนำหลักฐานของการถูกกล่าวหาว่าประพฤติผิดของเขากับผู้หญิงใด ๆ "Callan กล่าวว่า
แต่ Callan กล่าวว่าเขาไม่คิดว่าอัยการสามารถโน้มน้าวให้ผู้พิพากษาเพื่อให้พยานหลักฐานเกี่ยวกับชื่อเสียง Strauss - Kahn ในฐานะผู้ชายผู้หญิง'หรือ overtures ถูกกล่าวหาว่าเขาได้ทำกับผู้หญิงอื่น ๆ อ้างเพียงว่าเขาเป็น Lothario จะไม่สามารถจะยอมรับเขากล่าวว่า
ทั้งหมดนี้อาจเปลี่ยนถ้า Strauss - Kahn พยาน หากทนายป้องกันทำให้เขาที่ยืนอัยการสามารถใช้กิจการทางเพศของเขาในการโจมตีความน่าเชื่อถือของเขา Callan กล่าวว่า
ในที่สุดก็เร็วเกินไปที่จะทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในห้องพิจารณาคดี แต่ Shargel กล่าวว่าเขาสงสัยว่าการทดลองในที่สุดจะเป็น"เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องพักที่โรงแรมในวันนั้นไม่มีชีวิตและเวลาของ Dominique Strauss - Kahn.
(รายงานโดย Noeleen Walder Toni คลาร์กและการรายงานเพิ่มเติมได้ด้วยมิเชลนิโคลส์; แก้ไขโดยเจสซี Wegman และ ดาวิดชั้น )

world poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: