ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Alleged Weiner nude photo released by radio hostsภาพเปลือยที่ถูกกล่าวหา Weiner ออกโดยนักจัดรายการวิทยุ

รูปถ่ายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นองคชาตของสมาชิกสภา Anthony Weiner

พฤ. 9 มิถุนายน, 2011 
Los Angeles (Hollywood Reporter) -- รูปถ่ายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นองคชาตของสมาชิกสภา Anthony Weinerถูกโจมตีอ​​ินเทอร์เน็ตในวันพุธหลังจากจ้องจับผิด Andrew Breitbart กลุ่มอนุรักษ์นิยมร่วมกันกับคู่ของดีเจวิทยุ tweeted ไปยังเพื่อน
Breitbart พูดซ้ำ ๆ ได้กล่าวว่าเขามีความตั้งใจที่จะปล่อยภาพไม่เว้นแต่นักการเมืองซึ่งเตรียมรบเปิดตัว"ญิฮาด"กับเขา
"ฉันไม่ปล่อยมัน. ผมไม่สามารถคิดสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ที่จะไม่กล่าว"เขากล่าวย้ำใน XM Sirius'"Opie & Anthony Show." "ฉันอาจได้รับความนิยม gazillion ปิดหน้าเว็บของฉัน --. ผมไม่ทำแบบนั้นกับเขาและครอบครัวของเขา"
แต่สองนักจัดรายการวิทยุ goaded Breitbart เข้าแสดงภาพถ่าย -- ผ่านทางโทรศัพท์มือถือของเขา -- พวกเขาและทีมงานบางคนรวมทั้งนักแสดง Vincent D' Onofrio, ผู้ที่ยังมีแขกรับเชิญในสตูดิโอวันพุธ อ้าง Breitbart Weiner ได้ส่งรูปถ่ายมาที่สาวลงในเท็กซัส.
หลังจาก Breitbart ซ้ายสตูดิโอ, Opie & Anthony ลูกเรือตาม tweets ของพวกเขาใช้ภาพที่ถ่ายจากกล้องรักษาความปลอดภัยของพวกเขาในสตูดิโอที่จะคว้ายังคงรูปปิดหน้าจอโทรศัพท์ของ Breitbart Gawker การเผยแพร่ภาพถ่ายไม่แน่ใจซึ่งไม่รวมถึงใบหน้าของ Weiner หรือปมอื่น ๆ ที่มันเป็นเขา
และเป็น Opie Anthony ผ่านโทรศัพท์ Breitbart รอบ, Breitbart จะได้ยินคำพูด :"ไ​​ม่ต้องแสดงได้ทุกที่"คำสั่งที่ถูกละเลยอย่างเด่นชัด
Breitbart ไม่กลับสายโทรศัพท์หรืออีเมลจาก Hollywood Reporter แต่เขาบอก Fox News Channel ว่าเขาเป็น"เสียใจ"โดยรุ่นของรูปถ่ายและพฤติกรรมของ Opie (Gregg Hughes) และแอนโทนี่ (Anthony Cumia)
"นี่เป็นครั้งแรกที่คนอย่างซ่อนเร้นคว้ารูปถ่ายของมัน"เขากล่าวว่า "นี่คือการละเมิดสมบูรณ์ของการจัดระเบียบของเราว่าภาพจะไม่ได้ทำสาธารณะ. มันละเมิดสมบูรณ์ของความไว้วางใจได้."
Breitbart ได้รับการนัดในโทรทัศน์และวิทยุเพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทของเขาในการล้ม Weiner Breitbart สัปดาห์ที่ผ่านมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆของเขาภาพลามก tweeted โดยสมาชิกสภาประชาธิปไตยจาก New York ไปยังหญิงวิทยาลัย แต่เขาถือไว้จนตอนนี้ถูกกล่าวหาว่ามีรูปถ่ายของผู้ที่กล่าวหาเพิ่มเติม Weiner
และทั้ง Opie Anthony XM Sirius ไม่ได้ตอบแบบสอบถามจาก Hollywood Reporter แต่ Opie tweeted เกี่ยวกับตอนตลอดทั้งวัน เขายอมรับเขาพยายามไม่สำเร็จไม่สำเร็จเพื่อถ่ายภาพของหน้าจอโทรศัพท์ของ Breitbartแล้วเขา tweeted :"ไม่ได้จนกว่า @ AndrewBreitbart ซ้ายสตูดิโอที่เราตระหนักถึงสิ่งที่ถูกบันทึกในกล้องวิดีโอของเรา."
แอนโทนีพันธมิตรของเขาออกแถลงการณ์กดที่อ่านในส่วน :"ฉันต้องการที่จะให้มันชัดเจนว่า Andrew Breitbart มีความรู้ว่ารูปนี้คือการทำให้ไม่มีโทรศัพท์สาธารณะพร้อมรูปถ่ายได้ถูกแสดงและกล้องถ่ายรูปในสตูดิโอจับมัน. . มันถูกอัปโหลดแล้วจะtweetและรวดเร็วอีกครั้งโดยปราศจากความรู้ของ Andrew Breitbart. ผมต้องขออภัยที่นี้เกิดขึ้น."
เปิดเผยน่าอายของน่าจะเป็นที่ชัดเจนมากที่สุดในรูป Weiner ได้รับการใช้งานร่วมกันกับผู้หญิงออนไลน์มาวันเดียวกันหลายร้านมีการรายงานข่าวว่าภรรยาของ Weiner, 35 ปี Huma Abedin, กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับคู่ของ
New York Times กล่าวว่า Abedin, เสนาธิการให้เลขานุการของรัฐ Hillary Clinton, มุ่งหน้าไปทวีปแอฟริกาในวันพุธกับคลินตันและที่กระทรวงการต่างประเทศจะไม่ยืนยันการตั้งครรภ์ของเธอ

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: