ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Congressman Weiner admits online affairsสมาชิกสภา Weiner ยอมรับกิจการออนไลน์

Congressman Weiner admits online affairsสมาชิกสภา Weiner ยอมรับกิจการออนไลน์

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง


มิถุนายน Mon, 6 2011(Reuters) - Representative Anthony Weiner on Monday tearfully admitted having a number of inappropriate relationships with women over the Internet, saying he was deeply ashamed but would not resign(รอยเตอร์ส) -- ผู้แทน Anthony Weiner ในวันจันทร์ที่ 6 เขาฟูมฟายถึงความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับผู้หญิงผ่านทางอินเทอร์เน็ตว่าเขาละอายใจลึก แต่จะไม่ลาออก

Weiner, New York ประชาธิปัตย์ใจกว้างและเสียงชั้นนำในสภาผู้แทนราษฎรที่เป็นที่คาดหวังเพื่อให้ทำงานสำหรับนายกเทศมนตรีของ New York City 2013, ยอมรับการกระทำทางอินเทอร์เน็ตที่ไม่เหมาะสมและการสนทนาทางโทรศัพท์กับผู้หญิงหกคน แต่กล่าวว่าไม่มีความสัมพันธ์ทางกายภาพ

"ในเบื้องลึก regretting สิ่งที่ฉันได้ทำและฉันไม่ลาออก"Weiner, ผู้ได้รับการมองว่าเป็นดาวที่เพิ่มขึ้นในหมู่พรรคประชาธิปัตย์แถลงข่าวในที่ประชุมในขณะที่เช็ดน้ำตาออกไปเขาขอโทษสำหรับการกระทำของเขา
"ผม tweeted ถ่ายภาพของตัวเองว่าผมตั้งใจเป็นข้อความโดยตรงเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องตลกกับผู้หญิงใน Seattle,"เขากล่าวของภาพที่ส่งผ่าน Twitter ของผู้ชายคนหนึ่งในกางเกงชั้นในซึ่งจุดที่ทำให้เกิดเรื่องอื้อฉาวมากขึ้นกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาของเขา .
"เมื่อผมตระหนักผมได้โพสต์ไปยัง Twitter, I panicked. ผมเอามันลงมาและกล่าวว่าผมได้ถูกแฮ็ก. ผมก็ยังคงติดเรื่องที่ซึ่งเป็นความผิดพลาดที่น่าเสียใจอย่างมหาศาล"เขากล่าวว่า "ภาพเป็นของผมและผมส่งมันเอง."
เรียกว่าการกระทำของเขา"โง่มาก"และ"ทำลาย"เขาย้ำเขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับใด ๆ ของผู้หญิง
Weiner แต่งงานกับ Huma Abedin, เสนาธิการ longtime กับเลขานุการของรัฐ Hillary Clinton คู่ได้แต่งงานในพิธี officiated โดยอดีตประธานาธิบดีบิลคลินตัน
"ผมรักภรรยาของผมมากและเราไม่มีความรูสึกที่แย่กว่านี้อีกแล้ว"เขากล่าวว่า
สัปดาห์ที่ผ่านมา Weiner ปฏิเสธ tweeting ภาพถ่ายของมนุษย์โชว์กางเกงนักมวยเพื่อนนักเรียนหญิง 21 ปีในรัฐวอชิงตัน, ยืนยันบัญชีของเขาได้ถูกแฮ็ก
ลืมนา​​ยกเทศมนตรี?
Weiner กล่าวว่ากิจการของเขาได้ดำเนินการในช่วงหลายปีที่ Twitter, Facebook, อีเมลและทางโทรศัพท์กับผู้หญิงเขาได้พบกับออนไลน์เป็นหลักใน Facebook เขากล่าวว่าเขาได้ส่งภาพที่ชัดเจนของตัวเองให้ผู้หญิง แต่เป็นเรื่องยากนอกกฎหมายส่วนใหญ่ไม่ใช้คอมพิวเตอร์ที่บ้านของเขาและไม่เคยใช้โทรศัพท์มือถือของเขาเกี่ยวกับสภานิติบัญญัติ
"แน่นอนว่าเขาไม่สามารถลืมเกี่ยวกับนายกเทศมนตรี,"Doug Muzzio ศาสตราจารย์ด้านประชาสัมพันธ์ที่บารุควิทยาลัยในนิวยอร์กกล่าวเพิ่มว่าในขณะที่สภาพอากาศพายุอาจ Weiner, เขามีแนวโน้มที่จะเผชิญกับความท้าทายที่ยากหากเขาพยายามเลือกตั้งในปี 2012 .
เฮ้าส์ผู้นำ Nancy Pelosi ประชาธิปไตยเรียกร้องให้สอบสวนจริยธรรม"เพื่อตรวจสอบว่าพฤติกรรมใด ๆ ที่ถูกนำมาใช้อย่างเป็นทางการหรือมีการละเมิดกฎระเบียบอื่น ๆ ของบ้านที่เกิดขึ้น." Weiner กล่าวในการแถลงข่าวว่า"ผมยินดีและพร้อมจะให้ความร่วมมือกับการตรวจสอบโดยคณะกรรมการจริยธรรม House."
New York State Republican Party ประธาน Ed Cox เรียกร้องให้มีการลาออกของเขาว่า"การกระทำของเขาเป็นที่น่ารังเกียจที่ดีที่สุดและที่เลวร้ายที่สุดที่ผิดกฎหมาย.
"เพื่อเป็นการปกป้องตัว เขายืนอยู่ขณะที่คนอื่นให้กำลังใจรวมทั้งพนักงานของรัฐสภาเพื่อโกหกใส่ร้ายและความเสื่อมเสียชื่อเสียงระดับมืออาชีพของบรรดาผู้ที่พูดความจริง,"Cox กล่าวว่า "พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระองค์ได้รับความเสียหายอย่างไม่สามารถแก้ไขได้ความสามารถของเขาที่จะให้ช่วยเหลือ."
อดีตวุฒิสภาสาธารณรัฐเสนาธิการ Ullyot จอห์นที่ปรึกษาด้านการสื่อสารที่ฮิลล์แอนด์ Knowlton ในกรุงวอชิงตันกล่าวว่า Weiner,"Lost โอกาสเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีใหญ่ได้โดยลาออกทันที."
"การจัดการ Weiner ของสถ​​านการณ์เช่นนี้เป็นภัยพิบัติแน่นอน -- ตัวอย่างเช่นตำราเรียนของวิธีการที่จะไม่ดำเนินการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวส่วนตัว"เขากล่าวว่า
"โดยถือข่าวประชุมและตอบรับ 30 นาทีมูลค่าคำถาม, Weiner เปิดสายอื่น ๆ อีกมากมายของสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกว่าที่เขาแก้ไข : ความเป็นไปได้ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมีอายุต่ำกว่าเกณฑ์การใช้โทรศัพท์สำนักงานคำถามว่าภรรยาของเขาถูกตระหนักถึง ... "
เมื่อต้นปีนี้ทั้งสองสมาชิกอื่น ๆ ของ Congress, Republicans ทั้งสองก้าวลงท่ามกลางเรื่องอื้อฉาว John Ensign ลาออกจากวุฒิสภาท่ามกลางการสอบสวนคณะกรรมการจริยธรรมเป็นเรื่องของเขากับเสนาธิการ extramarital แคมเปญ และผู้แทนคริสลีได้ลาออกหลังจากที่เขาโพสต์รูป shirtless และ flirty ของตัวเองออนไลน์
ในวันจันทร์ที่รูปภาพอื่นของ Weiner ครั้งนี้ของเขาจากเอวขึ้นไปนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานของเขาเปลือยกาย, surfaced ออนไลน์
เมื่อวันจันทร์ที่เขามีลักษณะความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิงเป็น"สิ่งที่ไม่สำคัญ"และยอมรับว่าการกระทำได้ดำเนินการทั้งก่อนและตั้งแต่เขาได้แต่งงาน
Weiner การปฏิเสธและการเข้าพักในที่สุดได้นำมาซึ่งของประธานาธิบดีบิลคลินตันในปี 1998 ผู้เข้ารับการรักษาความใคร่ด้วย White House ฝึกงาน Monica Lewinsky หลังจากปฏิเสธแข็งแรง
คลินตันซึ่งแตกต่างจากผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นเป็นข้อแก้ตัวได้หลังจากยอมรับการเล่นสนุกของเขา Weiner เอาคำถามมากมายจากการกดในวันจันทร์ที่พวกเขาตอบชัดถ้อยชัดคำที่เขาสำลักกลับอารมณ์ของเขาหยุดจิบน้ำหลายครั้ง
สัญญาณที่ผิดปกติโดยนักการเมืองในพื้นที่ New York รถไฟฟ้าใต้ดินจะไม่มีอะไรใหม่ อดีตผู้ว่าราชการ New York เลีย Spitzer ลาออกหลังจาก frequenting ผู้หญิงและอดีตผู้ว่าราชการ New Jersey James McGreevey ที่ได้แต่งงาน, ฟูมฟายลาออกหลังจากที่ได้พบเขามีเรื่องรักร่วมเพศกับเสนาธิการ
ยัง Weiner ถูกยกเลิกโดยการกระทำของตัวเองในขณะที่ใช้สื่อสังคมเครื่องมือเช่น Twitter ที่เขาได้ประสบความสำเร็จในการใช้เพื่อหนุนแบรนด์ส่วนบุคคลทางการเมืองของเขาแน่นอนบิดทันสมัย
(รายงานเพิ่มเติมโดย Daniel Trotta และ ริชาร์ดช้าง ในนิวยอร์กและโดยโทมัส Ferraro และ Donna Smithในวอชิงตัน, การแก้ไขโดย Eric Walsh
word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: