ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Factbox : ดูที่อื่น ๆ Scandals เพศทางการเมือFactbox: A look at other political sex scandals


Factbox : ดูที่อื่น ๆ Scandals เพศทางการเมืองFactbox: A look at other political sex scandals

(Reuters) - Democratic Representative Anthony Weiner on Monday admitted having a number of online relations with women on the Internet, becoming the latest American politician snared in a sex-related scandal 

(รอยเตอร์) -- ประชาธิปไตยผู้แทน Anthony Weiner ในวันจันทร์ที่เข้ารับการรักษาที่มีจำนวนของความสัมพันธ์กับผู้หญิงออนไลน์บนอินเทอร์เน็ตกลายเป็นนักการเมืองอเมริกันล่าสุด snared ในเรื่องอื้อฉาวที่เกี่ยวข้องกับเพศ
ดูคนอื่น ๆ คือ :
* สาธารณรัฐแทนคริสลีนิวยอร์กลาออกในเดือนกุมภาพันธ์หลังการโพสต์รูป shirtless และเจ้าชู้ของตัวเองบนอินเทอร์เน็ต
* สาธารณรัฐ Senator John Ensign of Nevada, เห็นครั้งเดียวเป็นผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีที่มีศักยภาพก้าวลงท่ามกลางการสอบสวนคณะกรรมการจริยธรรมเป็นเรื่องของเขากับอดีตเสนาธิการและพยายามที่ครอบคลุม - up
* Republican Senator Larry Craig Idaho ปฏิเสธการเรียกร้องให้ลาออก แต่ยังไม่มีการเรียกใช้สำหรับเลือกตั้งในปี 2008 หลังจากที่เขาถูกจับในข้อหาชักชวนทางเพศในห้องชายของสนามบิน
* ผู้แทนสาธารณรัฐ Mark Foley ลาออกหลังจากที่ได้เปิดเผยว่าเ​​ขาได้แนะนำในเรื่องเพศส่งอีเมลไปยังหน้าชายอดีต
* อดีตวุฒิสมาชิกจอห์นเอ็ดเวิร์ดประชาธิปไตยถูก indicted สัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับค่าบริการของการใช้เก​​ือบ $ 1,000,000 ในแคมเปญเงินผิดกฎหมายที่จะช่วยปกปิดเรื่อง extramarital ในระหว่างการทำงานของเขา 2008 สำหรับไวท์เฮ้าส์
* สาธารณรัฐสมาชิกวุฒิสภา David Vitter ของรัฐหลุยเซียนาในการกลับมาสวยงาม, ชนะเลือกตั้งในปี 2010 -- แม้จะมีการระบุก่อนหน้านี้เป็นลูกค้าของการบริการการค้าประเวณี
* จากนั้น - South Carolina Governor Mark Sanford น่าจะสิ้นสุดวันที่โอกาสของเขาเคยทำงานอยู่สำหรับประธานในปี 2009 เมื่อเขาเข้ารับการรักษาที่ฟูมฟายมากกว่าการปีนเขาทาง Appalachian เป็นเขาอ้างว่าเขาเป็นจริงมีเรื่องการสมรสเป็นพิเศษด้วยในหญิง อาร์เจนตินา .

* ประชาธิปไตยประธานาธิบดีคลินตันเป็น impeached โดยเฮ้าส์ในปี 1998 เกี่ยวกับค่าบริการของการเบิกความเท็จและมีการอุดตันของความยุติธรรมอันเนื่องมาจากเรื่องของเขากับบ้านสีขาว แต่วุฒิสภาปฏิเสธที่จะถอดเขาจากสำนักงาน

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: