ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

The Fast Fix: Can Weiner survive? / Fast แก้ไข : Weiner สามารถอยู่รอด?

The Fast Fix: Can Weiner survive?

        Fast แก้ไข : Weiner สามารถอยู่รอด?



Will he overcome the scandal, or resign to join the ranks of other politicians caught in the act?
สมาชิกสภา Anthony Weiner สุดท้ายเขายอมรับ indiscretions ออนไลน์ของเขา เขาจะเอาชนะเรื่องอื้อฉาวหรือลาออกเพื่อเข้าร่วมการจัดอันดับของนักการเมืองอื่น ๆ ที่ติดอยู่ในการกระทำ Anthony Weiner ว่าเขาทำงานในชุดของความสัมพันธ์ออนไลน์ที่ไม่เหมาะสมกับผู้หญิงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหมายถึงชื่อของเขาจะถูกเพิ่มไปยังห้องโถงทางการเมืองของความอัปยศที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว
ในช่วงห้าปี, ก้าวของ Scandals เพศทางการเมืองได้เลือกขึ้นมากเป็นโลกของสื่อทางสังคมได้เพิ่มมิติใหม่และอันตรายที่จะให้มนุษย์มีพฤติกรรมไม่ดี
แรกมี Mark Foley Florida สาธารณรัฐสมาชิกสภาผู้ถูกจับข้อความโต้ตอบแบบทันทีการแลกเปลี่ยนที่ชัดเจนกับชายหน้ารัฐสภาในปี 2006 เขาลาออก

สาธารณรัฐ Idaho Senator Larry Craig ถูกจับกุมมิถุนายน 2007 ในสนามบิน Minneapolis สำหรับความสงสัยของการชักชวนทางเพศในห้องน้ำ เครกลาออก แต่แล้วกลับแน่นอน ในที่สุดเขาก็ออกจากตำแหน่งในปี 2008
น้อยกว่าเดือนหลังจากการจับกุมมารับทราบ Craig ของสาธารณรัฐวุฒิสมาชิกจากรัฐหลุยเซียนา David Vitter ว่าเขามีส่วนร่วมในการค้าประเวณีแหวน DC เจ้าข้า เขาไม่อยู่ในสำนักงานเท่านั้น แต่ได้รับเลือกตั้งในปี 2010 convincingly
ในปี 2008, New York ประชาธิปไตย Gov. เลีย Spitzer ถูกจับ frequenting บริการเพื่อนเที่ยวสูงโปรไฟล์ เขาลาออก แต่แผลขึ้นการเป็นเจ้าภาพของการแสดงการแชททางการเมืองในซีเอ็นเอ็น
และแล้วเราก็เป็นสมาชิกสภา New York Republican Chris Lee ซึ่งมีภาพถูกโพสต์ในบล็อกนินทาในเดือนกุมภาพันธ์ shirtless เขาลาออกน้อยกว่า 24 ชั่วโมงหลังจากที่ภาพไปประชาชน

Weiner has said he won't resign but if more photos come out or he is found to have violated House rules, he might not have a choice but to step aside /Weiner ได้กล่าวว่าเขาจะไม่ลาออก แต่ถ้าภาพอื่น ๆ ออกมาหรือเขาจะพบว่ามีการละเมิดกฎบ้านเขาไม่อาจมีทางเลือก แต่เพื่อหลีกทางเขากล่าว

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: