ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

IMF boots Fischer from race for top jobบู๊ทส์ฟิสเชอร์ไอเอ็มเอฟจากการแข่งขันสำหรับงานด้านบน

IMF boots Fischer from race for top job
 บู๊ทส์ฟิสเชอร์ไอเอ็มเอฟจากการแข่งขันสำหรับงานด้านบน

France's Finance and Economy Minister Christine Lagarde attends a news conference in Brasiliaรอยเตอร์ส -- รัฐมนตรีว่าการของฝรั่งเศส

กระทรวงการคลังและเศรษฐกิจ Christine Lagarde ข่าวประชุมร่วมกับบราซิล

WASHINGTON (Reuters) – The International Monetary Fund's board on Monday blocked Bank of Israel governor Stanley Fischer from the race for the top IMF job, further boosting the chances of French Finance Minister Christine Lagarde

วอชิงตัน (รอยเตอร์) -- คณะกรรมการกองทุนการเงินระหว่างประเทศของธนาคารในวันจันทร์ที่ถูกบล็อกของอิสราเอลว่าราชการ Stanley Fischer จากการแข่งขันสำหรับงานไอเอ็มเอบนสุดให้โอกาสต่อการส่งเสริมการกระทรวงการคลังของฝรั่งเศส Christine Lagarde
ในการย้ายแปลกใจ, คณะกรรมการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ 24 สมาชิกปฏิเสธการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบของกองทุนการเงินระหว่างประเทศที่จะได้รับอนุญาตให้ 67 ปี Fischer เพื่อเรียกใช้อย่างเป็นทางการคณะกรรมการทั้งสองบอกรอยเตอร์ส กฎการกองทุนการเงินระหว่างประเทศกำหนดขีด จำกัด ของอายุ 65 สำหรับกรรมการผู้จัดการ บริษัท ที่เข้ามา
เจ้าหน้าที่กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงกฎสำหรับ Fischer ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างสูงจากประเทศเกิดใหม่ที่ทันสมัย​​และทั้งสองจะต้องเปิดใหม่ของขั้นตอนการคัดเลือกเพื่อให้ผู้สมัครอื่น ๆ ที่เก่ากว่า 65 จะเข้าร่วมในการแข่งขัน
คำสั่งคณะกรรมการกองทุนการเงินระหว่างประเทศในภายหลังได้รับการยืนยันว่ามีหัวหน้า Lagarde shortlisted ธนาคารและภาคกลางของเม็กซิโก Agustin Carstens และจะพิจารณาเสนอชื่อของพวกเขาแม้จะทำให้ไม่มีการกล่าวถึง Fischer
"คณะกรรมการบริหารจะได้พบกับผู้สมัครในวอชิงตันและหลังจากนั้นพบเพื่อหารือเกี่ยวกับจุดแข็งของผู้สมัครและทําการเลือก,"คณะกรรมการกล่าวว่า
มันย้ำว่ามันวางแผนที่จะเสร็จสิ้นการเลือกวันที่ 30 มิถุนายน
Lagarde หน้ารองชนะเลิศจะได้รับการสนับสนุนจากยุโรปซึ่งถือหนึ่งในสามของจำนวนเสียงและหยิบของประเทศอื่น ๆ รวมทั้งอินโดนีเซียซึ่งมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง Martowardojo แองกัสกล่าวว่าเขาจะสนับสนุนผู้สมัครรับเลือกตั้งของเธอเอง
หากเธอชนะ Lagarde จะกลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ใหญ่กองทุนการเงินระหว่างประเทศซึ่งได้รับการกลางในการให้กู้ยืมเงินช่วยเหลือไปยังประเทศในภาวะวิกฤตรวมทั้งกรีซไอร์แลนด์และโปรตุเกส
Carstens ได้รับการสนับสนุนของโหลประเทศลาตินอเมริการวมทั้งโคลัมเบียในการแข่งขันซึ่งแม้จะเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่แข่งขันกันอย่างรุนแรงในกองทุนการเงินระหว่างประเทศนั้นคาดว่าจะส่งผลอย่างกว้างขวางในยุโรปยังคงกำ 65 ปีและในการทำงาน
บราซิล, เศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในภูมิภาค, ยังไม่ได้พูดว่าจะกลับ Carstens
Carstens รับทราบในวันจันทร์ว่าเขาเป็นผู้สมัครระยะยิงและเขารู้ว่าโอกาสถูก"ค่อนข้างสูง"ที่จะได้งาน Lagarde ซ้ายว่างโดย Dominique Strauss - Kahn, ผู้ที่ถูกจับกุมในนิวยอร์กพฤษภาคมในข้อหาข่มขืน เขาได้ปฏิเสธค่าใช้จ่าย
ภาวะวิกฤตกลุ
วิกฤตหนี้ยุโรปทำให้มันยากที่จะทำลายประเพณีการจับของยุโรปในกองทุนแม้ว่าสมาชิกตกลงเวลาที่ผ่านมากรรมการผู้จัดการถัดไปควรจะเลือกบนพื้นฐานของการทำบุญบาง Carstens บอก Peterson Institute, นโยบายคิดถังในกรุงวอชิงตัน .
"นั่นทำให้มันยากขึ้น. ฉันไม่ได้หลอกลวงตัวเอง. มันเหมือนกับการเริ่มต้นเกมฟุตบอลที่มีคะแนน 5-0,"Carstens กล่าวว่าหลังจากประชุมร่วมกับสหรัฐอเมริกาห้างเลขานุการ Geithner
ในคำสั่ง, สหรัฐอเมริกากรมธนารักษ์กล่าวว่าได้ยังไม่รับรองผู้สมัครแม้จะเป็นที่คาดหวังกันว่าจะ Lagarde วอชิงตันกลับไปยังหัวของสถ​​าบันการเงินทั่วโลก
Fischer, ผู้ที่เกิดในสิ่งที่ตอนนี้แซมเบียและดำเนินการทั้งสองพาสปอร์ตอเมริกันและอิสราเอลประกาศผู้สมัครรับเลือกตั้งนาทีสุดท้ายในระยะเวลาที่สำคัญของเขามากกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์กล่าวว่าเขาได้รับการสนับสนุนให้เข้าด้วยหมายเลขของรัฐบาล เนื่องจากการใช้งานได้ภายในวันศุกร์ที่
เจ้าหน้าที่บอกรอยเตอร์ก่อนหน้านี้คณะกรรมการกองทุนการเงินระหว่างประเทศได้อย่างง่ายดายกฎมีการเปลี่ยนแปลงหากมีการสนับสนุนเพียงพอสำหรับ Fischer
มีร้อยละ 17 ของคะแนน, สหรัฐอเมริกาเป็นกุญแจสำคัญในการที่จะกลายเป็นที่อยู่ถัดจากกรรมการผู้จัดการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ รายการสาย Fischer ออกเป็นแข่งในวันศุกร์ที่ซับซ้อนการตัดสินใจเพราะมันจะยากกดไม่ลงคะแนนสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางอเมริกันตามทูตทางการเงิน
โดยประเพณี, ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ให้การสนับสนุนผู้สมัครของยุโรปเสมอภายใต้ข้อตกลงของสุภาพบุรุษที่ได้เห็นหัวยุโรปกองทุนการเงินระหว่างประเทศและสถาบันอเมริกันนำน้องสาว, World Bank มันตั้งแต่ปลายสงครามโลกครั้งที่สอง
Lagarde ใบหน้ายังคงตั้งคำถามยากจากตลาดเกิดใหม่ทางเศรษฐกิจเมื่อเธอคือการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการสมาชิก 24 ซึ่งจะแสดงเป็นอย่างมากจากประเทศในยุโรป
ประเทศกำลังพัฒนาต้องการความกล้าหาญของพวกเขาเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสะท้อนให้เห็นมากขึ้นใน clout ของพวกเขาที่กองทุนการเงินระหว่างประเทศซึ่งหมายความว่าเธอจะต้องดำเนินการปฏิรูปมักใหญ่เพิ่มเติมที่เพิ่มอำนาจการออกเสียงของเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นใหม่
ในลักษณะของเขาที่ Peterson Institute, Washington นโยบายคิดถัง, Carstens เอาตบอย่างแรงที่คู่แข่งของเขาพูดภาษาฝรั่งเศสเป็นยุโรปเธอไม่อาจจะมีวัตถุประสงค์พอที่จะจัดการกับวิกฤตหนี้แฉยุโรป
เขาเสนอว่าระยะทางจากวิกฤติยุโรปของเขาเช่นเดียวกับประสบการณ์ของเขาในการติดต่อกับลาตินอเมริกามีปัญหาหนี้ในขณะที่ทำงานให้กับรัฐบาลเม็กซิกันและเป็นรองผู้อำนวยการกองทุนการเงินระหว่างประเทศได้ให้เขาได้เปรียบกว่า Lagarde
"ฉันคิดว่าในกรณีของยุโรปสิ่งที่จะช่วยฉันคือการมีคู่สดตา ... ผมคิดว่ายังมีคนเข้ามาจากนอกจะพูดตรงไปตรงใจของพวกเขามากขึ้นและผมคิดว่าจะพิจารณาเป็นพิเศษ,"Carstens เพิ่ม

(รายงานเพิ่มเติมโดย Doug ปาล์มเมอร์ในวอชิงตัน; การแก้ไขโดยจะดันแฮมและเอริคบีช) 
วีดีโอเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง  


 world poste news hot news around the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: