ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Lady GaGa accused of charity scamLady GaGa ถูกกล่าวหาว่าเป็นองค์กรการกุศลของการหลอกลวง

Lady GaGa accused of charity scam Lady GaGa ถูกกล่าวหาว่าเป็นองค์กรการกุศลของการหลอกลวง
Los Angeles : เลดี้กาก้าจะถูกฟ้องใน $ 5,000,000 us สำหรับการรายงานที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นองค์กรการกุศล scamming บรรเทาทุกข์ญี่ปุ่น เธอได้รับการกล่าวหาว่าการยักยอกงินที่ได้จากการขายของ"เราอธิษฐานเผื่อญี่ปุ่น"ด้วยสายรัดข้อมือ
บริษัท กฎหมายในมิชิแกนที่เรียกร้อง 1-800-LAW-FIRM GaGa ขายกำไลข้อมือสำหรับ $ 5, $ 3.99 บวกสำหรับการขนส่งและการจัดการและ 60 เปอร์เซนต์สำหรับภาษี แต่ jacked ขึ้นราคาค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าในความพยายาม เพื่อเอาเงินพิเศษเข้ากระเป๋า โดยทราบจาก รายงานว่าใน aceshowbiz.com
 "ฉันฟ้องเลดี้กาก้าก็จะถือของเธอเพื่อ ให้รับผิดชอบเงิน ที่เธอยักยอกเพื่อการกุศลเพื่อทำให้เกิดการที่เธอได้พยายามยักยอกเงินเป็นของตน "อารีย์ Kresch, ทนายความ บริษัท ดังกล่าว


Lady GaGa accused of charity scam
บริษัท โอลิเวอร์ Alyson พันธมิตรอ้างว่ากาก้าปฏิเสธที่จะเปิดเผยอย่างเต็มที่ว่าได้เงินเท่าใดจากการขายของสายรัดข้อมือว่าจำนวนเท่าใดที่จะให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อภัยพิบัติในญี่ปุ่น
 เมื่อเราพยายามที่จะสื่อสารกับจำเลยในคดีนี้ทั้งหมดที่เราได้ถูก,'ดีบางส่วนของเงินที่จะถูกเก็บไว้ แต่เราไม่รู้จริงๆว่า',"โอลิเวอร์บอกสถานีข่าวฟ็อกซ์
หากเงินที่ได้ไปสถานที่ที่เหมาะสมมากกว่าในกระเป๋าของจำเ​​ลยแล้วผมหวังว่าจะช่วยให้ความพยายามของเรา"โอลิเวอร์ added กล่าว
word poste news hot news around the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: