ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Lady Gaga's Security Team Roughs Up Fan Trying to Snap Picture, Report เลดี้กาก้า Roughs ทีมรักษาความปลอดภัยขึ้น Fan พยายามที่จะภาพ Snap, รายงานกล่าว

Lady Gaga's Security Team Roughs Up Fan Trying to Snap Picture, Report เลดี้กาก้า Roughs ทีมรักษาความปลอดภัยขึ้น Fan club พยายามที่จะถ่ายภาพ Snap, รายงานกล่าว
 เผยแพร่มิถุนายน 08, 2011
| โพสต์ New York
ทีมรักษาความปลอดภัยเลดี้กาก้า roughed ขึ้นแฟนผู้ซึ่งพยายามที่ขัดขวางการถ่ายภาพของเธอในระหว่างงานเลี้ยงของซุปเปอร์สตาร์ที่ด้านบนของคืนวัน จันทร์
กาก้าผู้ซึ่งเป็นเกียรติกับ Icon Award แฟชั่นที่  สภานักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกา  กาล่ารางวัล, หลังจากที่มาตรฐานโรงแรมกับบรรณาธิการนิตยสาร V สตีเฟนกานและนักออกแบบ Formichetti นิโคล่า
เธอ serenaded โดยจิตวิญญาณตำนาน Patti LaBelle , ผู้ร้องเพลง"Somewhere Over Rainbow"ในด้านหน้าของ เจอราร์ดบัทเลอร์ , Karolina Kurkova, Prabal Gurung, LIV ไทเลอร์ , กาก้าและพ่อแม่ของเธออดีต Carl Luc กับผู้ที่เป็นมิตรกับเธอเหมือนทุกเย็น
ต่อมาในช่วงกลางคืน, แหล่งข่าวกล่าวว่ากาก้าได้มาจากหลังคาลงชั้นล่างไปด้านบนเมื่อแฟนเอาภาพของเธอกับโทรศัพท์ของเขา 
สืบบอกกับเราว่า"หนึ่งใน over - ป้องกันยามรักษาความปลอดภัยของเธอเริ่มหยาบเขาขึ้น. เขาผลักคนที่แต่งตัวประหลาดขึ้นบันได, คว้าโทรศัพท์ของเขาและโยนมันแล้วลากเขากลับขึ้นไปบนหลังคา."
เมื่อเห็นการต่อสู้, สอดแนมของเรากล่าวว่ายามบอกกาก้า, เธอว่า"คุณกำลังทำอะไร? ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว. แหล่งเสริมว่ากาก้า"ดูอายและส่ายหัวของเธอ." ตัวแทนกาก้าไม่ได้กลับมาหาเราและตัวแทนเหตุการณ์ไม่มีความเห็น
ขณะที่หนึ่งจากผู้เข้าพักลดลงในสระว่ายน้ำใน tuxedo ของเขาและโดย 03:00 นิกกี้ฮิลตัลคือ"มองหาไม่เจอเธอ"พยานกล่าวว่า "เธอกำลังเต้นอย่างบ้าคลั่ง, สะดุดและ twirling รอบและพยายามที่จะลาก Olivier Theyskens ไปเต้นรำกับเธอ. Olivier แสร้งที่จะเต้นแล้วเขาพัดเธอออกและกลับไปที่เพื่อนของเขา."
ฮิลตัน"เก็บของใส่กระเป๋าคลัทช์ของเธอลงและไม่ลืมที่เธอจะทิ้งมันแล้วเหมือได้รับการคิดโกรธใครสักคน"ที่เข้า เธอยังเป็นดาว"รวบรวมข้อมูลรอบที่ชั้นมองหาบางอย่าง"ที่เกี่ยวกับเธอ04:00
ฮิลตันตัวแทนสำหรับกล่าวว่า"เหตุการณ์เหล่านี้ได้รับการพูดเกินจริง. Nicky panicked เมื่อเธอถูกใส่ผิดที่กระเป๋าเงินของเธอ แต่พบว่ามัน thankfully. แม้จะมีการแสดงตลก, ขอบคุณกาก้าทั้งนำ้ตา LaBelle, บอกกาน"สิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้ไปด้านบนนี้สามารถที่จะนำ Luther Vandrossกลับกมา


Read more: http://www.foxnews.com/entertainment/2011/06/08/lady-gagas-security-team-roughs-up-fan-trying-to-snap-picture-report-says/#ixzz1OnheFpsH

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: