ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลง Amazon ช่วยให้เลดี้กาก้าขายมากกว่าหนึ่งล้านสำเนา'เกิดด้วยวิธีนี้


เพลง

Amazon ช่วยให้เลดี้กาก้าขายมากกว่าหนึ่งล้านสำเนา'เกิดด้วยวิธีนี้Amazon Helps Lady Gaga Sell More Than One Million Copies of 'Born This Way

| Associated Press
เลดี้กาก้า ขายได้กว่า 1.1 ล้านชุดของอัลบั้มใหม่ของเธอ"เกิดด้วยวิธีนี้"และชุดบันทึกยอดขายดิจิตอลสัปดาห์ที่ผ่านมา -- ด้วยความช่วยเหลือจาก Amazon.com
ป้ายประกาศอังคารที่"เกิดด้วยวิธีนี้"เปิดตัวครั้งแรกวันที่ 1 ฉบับที่บนป้ายกราฟของอัลบั้ม 200 กลายเป็นเพียงอัลบั้มที่ 17 ที่จะขายล้านชุดในสัปดาห์แรกที่เริ่มขายตั้งแต่ SoundScan ติดตามในปี 1991 และเปิดตัวสุดยอดขายดิจิตอล
provocateur ป๊อปเต้นเป็นเพียงหญิงที่ห้ากับอัลบั้มที่ขายได้กว่าล้านเล่มในยุค SoundScan
ฉบับแรกของเลดี้กาก้า 1 อัลบั้มขายชุดที่สุดของการเปิดตัวใด ๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2005 เมื่อ 50 Cent 's"Massacre"ขาย 1,140,​​000 อัลบั้มล้านบาทขายที่ผ่านมาของเทย์เลอร์สวิฟท์"พูดตอนนี้"ในเดือนพฤศจิกายน
ราคาดาวน์โหลดของ Amazon - โลภความสนใจจาก 99 เซนต์เมื่อวันอังคารและวันพฤหัสบดีช่วยขับ"เกิดด้วยวิธีนี้"เพื่อเป็นประวัติการณ์ในการขาย 662,000 ดิจิตอลผลักดันอัลบั้มไปเกือบสามครั้งแรกประเมินโดย Universal Music Group Amazon ขายได้มากกว่า 440,000 สำเนาเหล่านั้นเพียงอย่างเดียว แต่มีผลการผสม
ร้านค้าออนไลน์ไม่คว้าของสปอตไลที่มันได้มีหวังในการต่อสู้ขนาดใหญ่สำหรับชิ้นออนไลน์ของตลาดซึ่งมีการปกครองโดย Apple iTunes . แต่มันมาพร้อมกับภาพตีเมื่อลูกค้าจมของระบบอเมซอน
ย้ายของ Amazon ถูกถือว่าแย้งโดยผู้สังเกตการณ์บางคนบอกว่าการสูญเสียสูงชันของดอลล่าหลายอัลบั้มได้ไม่คุ้มค่าการลงทุน ทางร้านยังได้อารมณ์เสียที่ได้เปรียบให้กับผู้ค้าปลีกออนไลน์
ละครลดราคาจะไม่มีอะไรใหม่สำหรับ Amazon ซึ่งเป็นประจำภายนอกข้อมูลรถราคาอัลบั้มใหม่และเป็นที่นิยมไปยังที่ต่ำเป็น 2.99 $ ผ่านโปรแกรมจัดการของมันทุกวัน


Read more: http://www.foxnews.com/entertainment/2011/06/01/amazon-helps-lady-gaga-sell-million-copies-born-way/#ixzz1Onmk0NBTword poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: