ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Toyota forecasts 35 percent profit slide after quakeโตโยต้าคาดการณ์ผลกำไรร้อยละ 35 ภาพนิ่งหลังจากสั่นสะเทือน


โตโยต้าคาดการณ์ผลกำไรร้อยละ 35 ภาพนิ่งหลังจากสั่นสะเทือน


หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้าลดลง 35% คาดการณ์กำไร

พฤหัสที่ 9 มิถุนายน 2011

โตโยต้าคาดการณ์ลดลง 35% กำไร (01:40) รายงานการ
โตเกียว | ศ. 10 มิถุนายน, 2011 07:59 EDT
(รอยเตอร์) -- โตโยต้ามอเตอร์คอร์ปคาดการณ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าที่คาดลดลง 35 เปอร์เซ็นต์ในกำไรสุทธิประจำปีในวันศุกร์และเตือนว่าเงินเยนที่แข็งแกร่งได้ทำให้ยากที่จะประเมินความเหมาะสมของการเก็บรักษาผลิตใน ญี่ปุ่น .
โตโยต้าต่อสู้เพื่อเรียกคืนออกหลังจากแผ่นดินไหวใหญ่ 9.0 ริกเตอร์ในเดือนมีนาคมสั่นสะเทือนไปทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือญี่ปุ่นและ automakers ส่งผลให้ต้องลดการผลิต ภัยนิวเคลียร์ที่ตามมาและการขาดแคลนพลังงานของพวกเขาได้ประกอบ woes
การหยุดชะงักการผลิตมีแนวโน้มที่สูงขึ้นจะเห็นโตโยต้าเสียชื่อเรื่องความเป็น automaker ใหญ่ที่สุดของโลกในปีนี้
"นี่อาจเป็นอีกประมาณอนุรักษ์นิยมจากโตโยต้า แต่จะทำนายการสูญเสียในช่วงครึ่งปีแรกปีงบการเงินเพื่อให้เราสามารถบอกวิธีการที่รุนแรงความเสียหายจากแผ่นดินไหวคือ"โคอิจิ Ogawa, ผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอหัวหน้า Daiwa เงินลงทุน SB ในโตเกียวกล่าวเพิ่มว่า หุ้นใน บริษัท อาจลดลงในวันจันทร์ที่จะถึงนี้
โตโยต้าย้ำแผนในการคืนค่าส่งออกไปยังระดับก่อนสั่นสะเทือนโดย November, ความช่วยเหลือจากการกู้คืนในห่วงโซ่อุปทานสำหรับชิ้นส่วนที่สำคัญและแสดงความเชื่อมั่นก็อาจกรงเล็บกลับส่วนแบ่งการตลาดสูญเสียเป็นผลจากการสั่นสะเทือน
ในการลงชื่อให้กำลังใจสำหรับ automakers, chipmaker Renesas Electronics คอร์ปกล่าวว่าในวันศุกร์นี้คาดว่าขณะนี้เพื่อเรียกคืนความสามารถในการจัดหาความเสียหายสูญเสียไปจากการสั่นสะเทือนภายในสิ้นเดือนกันยายนหนึ่งเดือนก่อนหน้าตามแผนก่อนหน้านี้
Renesas, ผู้ผลิตใหญ่ที่สุดในโลกของตัวควบคุมขนาดเล็ก, ได้กลายเป็นหนึ่งในคอขวดที่ใหญ่ที่สุดในห่วงโซ่อุปทานยานยนต์ที่บังคับให้ บริษัท รถยนต์ต้องลดการผลิต
"เมื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ของเราจะกลับมาเป็นปกติเราสามารถแข่งขันกับไม่มีปัญหา. เรามีทรัพยากรและจะมีค่าบริการอย่างเต็มที่"โตโยต้าซาโตชิประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน Ozawa กล่าวในการบรรยายสรุปในโตเกียว
แต่ Ozawa เตือนว่าโตโยต้าเหมือนโดนค้อนทุบโดยค่าเงินเยนที่แข็งแกร่งและเรียกร้องให้รัฐบาลญี่ปุ่นที่จะดำเนินการเพื่อควบคุมการแข็งค่า
สกุลเงินญี่ปุ่นตีหนึ่งเดือนสูงต่อดอลลาร์ในสัปดาห์นี้และขณะนี้เกี่ยวกับ ¥ 5 แข็งกว่า 85 ดอลลาร์ต่อในระดับที่โตโยต้ามองว่าเป็นจุดคุ้มทุนในการแสวงหาผลกำไรในการผลิตในประเทศญี่ปุ่น
โครงสร้างอ่อนแอ
โตโยต้ากล่าวว่าคาดว่ากำไรจากการดำเนินลดลงร้อยละ 35 ถึง 300 พันล้านเยน ($ 3700000000) ในปีการเงินถึงเดือนมีนาคมปี 2012 ทั้งระยะสั้นมีความเห็นสอดคล้องสำหรับกำไรเยน 434,000,000,000 ในแบบสำรวจความคิดเห็นของ 23 การคาดการณ์โดย Thomson Reuters I / B / E / S
การคาดการณ์ซึ่ง บริษัท จะมีการประกาศพฤษภาคมพร้อมกับผลประจำปีหากไม่ได้รับแผ่นดินไหว, รวม 100,000,000,000 ¥ ผลกระทบด้านลบจากเงินเยนที่แข็งขึ้น
"จุดอ่อนของโครงสร้างยังคงเป็นโตโยต้าเนื่องจากมีส่วนของการผลิตในประเทศสูงกว่าฮอนด้าและนิสสันซึ่งทำให้เสี่ยงต่อความแข็งของค่าเงินเยน,"Park Sang - Won, Eugene นักวิเคราะห์ที่การลงทุนและหลักทรัพย์ในกรุงโซลกล่าวว่า
โตโยต้าคาดการณ์ยอดขายทั่วโลกจะลดลงร้อยละ 1 ถึง 7,240,000 คันในปีนี้ถึงเดือนมีนาคม ตัวเลขยอดขายรวมถึงการที่ผู้ผลิตรถบรรทุกฮีโน่มอเตอร์ส จำกัด และ บริษัท ผู้ผลิตรถยนต์ขนาดเล็ก Daihatsu มอเตอร์ จำกัด
ลดลงคาดว่าจะวางโตโยต้าหลัง General Motors และอาจโฟล์คสวาเก้นเอจีในการจัดอันดับโลกยานยนต์ยอดขายในปีนี้และสะท้อนให้เห็นถึงการสูญเสียส่วนแบ่งให้คู่แข่งที่เล็กกว่าเช่นเกาหลีใต้ฮุนไดมอเตอร์ จำกัด ซึ่งได้รับการ nipping ที่ส้นสำหรับปี
โตโยต้าลงเล่นเป็นไปได้
"เราไม่เห็นว่ามีความจำเป็นที่จะ automaker ใหญ่ที่สุดในโลก,"Ozawa กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสร้างฐานธุรกิจที่มั่นคง."
โตโยต้ากล่าวว่าในวันศุกร์นี้คาดว่าเงินดอลลาร์กับค่าเฉลี่ย ¥ 82 ในปีการเงินปัจจุบันไปถัดไปวันที่ 31 มีนาคมต่ออัตราแลกเปลี่ยนเฉลี่ย 86 เยนต่อดอลลาร์เมื่อปีที่แล้ว
ความแข็งแรงของถาวรเยนได้ระดมคำถามเกี่ยวกับเหตุผลของความมุ่งมั่นของโตโยต้าเพื่อการผลิตไม่น้อยกว่า 3 ล้านคันในประเทศญี่ปุ่นในแต่ละปี
Ozawa กล่าวว่ามันเป็นไปได้ว่าอากิโอะโตโยต้าประธาน Toyoda ได้ทบทวนตำแหน่งของเขา
"เราอยู่ในสถานการณ์ที่มันเป็นไปไม่ได้สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตของญี่ปุ่นในการทำธุรกิจ"Ozawa กล่าวว่า
"ประธานของเราได้รับการบอกว่าเขาจะไม่ต้องการเห็นการผลิตของญี่ปุ่นจางหายไปจากมุมมอง แต่เขายังกล่าวว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขาไม่สามารถที่จะตอบสนองเมื่อมีคนได้แสดงความคิดเห็นว่าการผลิตของโตโยต้าไม่ควรจัดการเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น."
หุ้นของโตโยต้าได้ลดลงร้อยละ 7.5 นับตั้งแต่เกิดภัยพิบัติที่มีประสิทธิภาพต่ำมาตรฐานนิคเคอิ 225 เฉลี่ยซึ่​​งได้หายไปร้อยละ 6.5 หุ้นในวันศุกร์ที่ขยายตัวร้อยละ 0.9 ปิดที่ 3,300 ¥ ก่อน บริษัท เปิดตัวประมาณการกำไร

สไลด์ที่เกี่ยวข้อง


(การแก้ไขโดย Driskill Matt และ Klamann Edmund)
word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: