ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Entertainment Video/Fired "Spider-Man" director Taymor claims royalties

Entertainment Video

Big night out at Kerrang! Awards

Big night out at Kerrang! Aards (2:15) Report



word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ



Director Julie Taymor poses at the premiere of her film ''The Tempest'' in Hollywood December 6, 2010. REUTERS/Fred ProuserFired "Spider-Man" director Taymor claims royalties

NEW YORK | Fri Jun 10, 2011 2:33am EDT
(Reuters) - Julie Taymor, the ousted director of Broadway's troubled "Spider-Man" musical, is seeking an estimated $300,000 in unpaid royalties from producers, the union representing her said on Thursdayผู้อำนวยการขับออกของบรอดเวย์ของทุกข์"Spider - Man"ดนตรีคือการแสวงหาประมาณ 300,000 $ ในค่าสิทธิที่ค้างชำระมาจากผู้ผลิตยูเนี่ยนเป็นตัวแทนของเธอกล่าวว่าในวันพฤหัสบดีที่
สหภาพได้ยื่นอนุญาโตตุลาการเรียกร้องในนามของ Taymor ที่ถูกแทนที่บน $ 70,000,000 แสดง -- ราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์บรอดเวย์ -- มีนาคมในขณะที่มันยังคงอยู่ในตัวอย่าง
ouster ของเธอตามความล่าช้าซ้ำเพื่อเปิดอย่างเป็นทางการรีวิวแสบไส้และอุบัติเหตุต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ stunts ลวดสูงแสดงของ
"Spider - Man : ปิด Dark"โดยมีเพลงโด​​ยโบโน่และ EDGE, ปิดเป็นเวลาสามสัปดาห์ในเดือนเมษายนสำหรับรายใหญ่โดยผู้อำนวยการปรับปรุงใหม่ เปิดอย่างเป็นทางการของมันคือชุดตอนนี้สำหรับมิถุนายน 14
แม้จะมีการประชาสัมพันธ์ไม่ดี, การแสดงคือการทำให้มากขึ้นกว่า $ 1 ล้านบาท ณ สำนักงานกล่องทุกสัปดาห์และบ่อยครั้งที่สามในหมู่ด้านบนสถานที่ท่องเที่ยวในบรอดเวย์
"Taymor เก้าปีได้ให้ชีวิตของเธอให้กับโครงการนี​​้"ลอร่าเพนน์ผู้อำนวยการบริหารของกรรมการและนักออกแบบท่าเต้นขั้นสังคม, สหภาพยื่นข้อเรียกร้องกล่าวในงบ
"ผู้ผลิตได้อย่างถูกต้องไม่ถูกต้องตามกฎหมายและมีจริยธรรมในการหักเงินค่าสิทธิที่ได้รับเนื่องจากเธอ"คำสั่งดังกล่าว
รอยเตอร์เพนน์บอกว่าได้รับเพียงค่าธรรมเนียม Taymor กรรมการเดิมของเธอของ $ 125,000 ประมาณห้าปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับค่าสิทธิใด ๆ ของหนี้ที่ค้างชำระกับเธอตั้งแต่บัตรเข้าชมภาพตัวอย่างไปขายเมื่อเดือนพฤศจิกายน
Taymor, กำลังความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังการปรับตัวเวทีที่ประสบความสำเร็จของดิสนีย์เรื่อง"The Lion King,"เป็นเครดิตยังคงเป็นการแสดงของ"ผู้กำกับเดิม"และดังนั้นจึงควรยังคงได้รับค่าสิทธิกรรมการแม้หลังจากที่เธอออกจากการผลิต, ยูเนี่ยนกล่าวว่า
ผลิตลดลงความเห็นเกี่ยวกับการเรียกร้อง
ยื่นอนุญาโตตุลาการถูก จำกัด ในการทำงานในฐานะผู้อำนวยการ Taymor, เพนน์กล่าวว่า เธอยังมีสัญญาแยกเป็นผู้เขียนของการแสดง
โฆษกหญิงของ Taymor, Mara Buxbaum กล่าวว่า Taymor คือ"แน่นอนความตระหนักและความร่วมมือกับการเรียกร้อง,"

ไม่มีความคิดเห็น: