ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เครื่องบินรบของนาโต Tripoli ปอนด์ในการโจมตี Daylight

เครื่องบินรบของนาโต Tripoli ปอนด์ในการโจมตี Daylight.


-/Agence France - Presse -- Getty Images
การระเบิดในวันอังคารที่ซับซ้อนที่มีถิ่นที่อยู่พันเอก Muammar EL - Qaddafi ของ
Tripoli, ลิเบีย -- นาโต้ ระเบิดเครื่องบินรบลดลงใน raids ต่ำอังคารที่บินซ้ำกับเป้าหมายในบริเวณใกล้เคียงและ Muammar EL - Qaddafi ของสารพันเอกในเวลากลางวันมากที่สุดของพวกเขานัดรุนแรงในเมืองหลวงลิเบียตั้งแต่เริ่มแคมเปญทางอากาศสองเดือนที่ผ่านมา
มัลติมีเดีย
 John F. Burns ในรายการวิทยุ Takeaway

ความคิดเห็นของผู้อ่าน

สิ่งที่ปรากฏจะระเบิดบังเกอร์ - busting วางเสียให้พื้นที่ประมาณสองไร่ออกจากการสูบบุหรี่มวลบิดของเหล็กยังคงเป็นของหกหรือเจ็ดสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่ 3-4 เรื่องที่สูง
เจ้าหน้าที่กล่าวว่า 10 ถึง 15 คนได้ตายในการโจมตี แต่ไม่มีทางที่จะตรวจสอบว่าไม่มีหมายเลข ผู้สื่อข่าวตะวันตกเข้าสู่พื้นที่ตอนปลายในช่วงบ่ายโดยตัวจัดการภาครัฐเกี่ยวกับลิบยาได้เห็นร่างกายที่ได้รับการดึงมาจากเศษหินหรืออิฐ เจ้าหน้าที่ระบุว่ายังคงเป็นที่ของผู้ชายคนหนึ่งที่ให้บริการเป็น housecleaner
"ใครจะไปดูแลลูก ๆ ของเขา?"กล่าวว่าหนึ่งในเจ้าหน้าที่ Libyan กำกับทัวร์ที่ปฏิเสธที่จะให้ชื่อของเขา "ใครจะไปแก้แค้นที่โอบามา, คาเมรอนและ Sarkozy?"
ไม่มีมีสัญญาณของความพยายามช่วยเหลือเนื่องจากความยากลำบากของการเครื่องจักรกลหนักผ่านเศษหินหรืออิฐ, เจ้าหน้าที่กล่าวว่า
ในขณะที่การโจมตีสิ้นสุดภายในกลางบ่าย, เครื่องบินนาโตก็ยังคงเป็นวงค่าใช้จ่ายในการเขียนแบบสายตาประสาทจาก Libyans แต่เครื่องบินดูเหมือนจะเรือลาดตระเวนและผู้สื่อข่าวตะวันตกได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ของทัวร์นาโตกำลังจะเกิดขึ้นของพื้นที่ทำลาย
ระหว่างอาคารเจ๊งเป็นบ้านรับวีไอพีเกสท์เฮ้าส์โรงแรมแกรนด์และประกอบที่ประธานาธิบดีแอฟริกาใต้, Jacob Zuma, ได้รับการที่ได้รับในช่วงต้นเดือนเมษายนในภารกิจทางการทูตสั้น ๆ ในนามของสหภาพแอฟริกา แต่ที่พยายามพิสูจน์ไร้ผลเช่นเดียวกับความพยายามที่สองสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะพันเอก Qaddafi ปฏิเสธจัดการตามที่เขาจะเดินทางออกจากประเทศใด ๆ การโจมตีของนาโต้ได้เพิ่มขึ้นในความถี่ตั้งแต่แผนสันติภาพที่สอง foundered
จนถึงวันอังคารที่นาโตโจมตีทางอากาศมากที่สุดในทริโปลีได้ดำเนินการในช่วงเวลากลางคืน เจ้าหน้าที่นาโต้ได้รับการกล่าวว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นและความรุนแรงของการโจมตีในเป้าหมายที่เชื่อมโยงกับพันเอก Qaddafi และกองกำลังทหารของเขาเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะขับไล่เขาออกจากอำนาจและหยุดกองกำลังของเขาจากการโจมตีพลเรือนผู้ที่ได้เข้าร่วมจัดกับกบฏ เขา
ผู้แทนพิเศษไปแอฟริกาสำหรับประธานาธิบดีรัสเซีย, Dmitri Medvedev, มาถึงในเมืองหลวงกบฏของ Benghazi ในวันอังคารที่คล้ายกันกับภารกิจ, รอยเตอร์รายงาน ฑูต, Mikhail Margelov กล่าวว่าเขาจะพยายามที่จะสร้างบทสนทนาระหว่าง ลิเบีย 's สู้กันฝ่าย แต่ดูเหมือนโอกาสที่ความพยายามของเขาจะเป็นผู้ก่อตั้งในทางการทูต shoals เดียวกับนาย Zuma ของ
ระบบการปกครองของพันเอก Qaddafi ได้กลายเป็นที่แยกได้มากขึ้นเป็นความขัดแย้งได้ลากบน, รุมเร้าโดยตัวเลขที่เพิ่มขึ้นของ defections ระดับสูงและหลักฐานที่สนับสนุนให้เขาแม้ในหมู่ชาว Tripoli, ที่มั่นของเขาได้กลายเป็นรอยแตก เมื่อวันอังคารที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานลิเบีย 's, Al - Amin Manfur, เพิ่มชื่อของเขาเพื่ออพยพเติบโตประกาศในที่ประชุมในกรุงเจ​​นีวาของแรงงานสากลองค์การที่เขาอยู่ที่สนับสนุนรัฐบาลกบฏ, แห่งชาติในช่วงเปลี่ยนผ่านคณะมนตรี Agence ฝรั่งเศส - Presse รายงาน 
word poste news hot news a round the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: