ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Obama wrings his hands about US economy's 'bumpy road'

Obama wrings his hands about US economy's 'bumpy road'

โอบามา wrings มือของเขาเกี่ยวกับการ'ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ'ของเศรษฐกิจสหรัฐฯ..

President Barack Obama at a Chrysler plant in Ohioในการเดินทางไปพืชไครสเลอร์, นายโอบามาลำบากในการประเมินความเหมาะสมของอดีตมากกว่ามองไปในอนาคต
เมืองบอสตัน
บอสตันเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเมืองอเมริกันจำนวนมากใช้ประโยชน์จากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจใด ๆ
ตัวเลขการว่างงานจะดีกว่าค่าเฉลี่ยระดับชาติและมีความแข็งแกร่งในเขตข้อมูลที่จะทำดีเช่นเดียวกับเทคโนชีวภาพและการศึกษา
ดังนั้นจึงมีการบอกว่าธุรกิจที่นี่เป็นประสาทและนักเศรษฐศาสตร์มืดมนสวย
สถาบันไพโอเนียร์ 's Stergios จิมซึ่งเป็นผู้ดีเสียบเข้ากับเศรษฐกิจท้องถิ่นให้บอกว่าจากสถาบันการเงินขนาดใหญ่เพื่อการผลิตแบบเก่า, ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตค่อนข้างถือ และในขณะที่พวกเขายังคงมีความไม่แน่นอนพวกเขาจะไม่จ้างคนเขากล่าวว่า
ประธานาธิบดีบารัคโอบามาออก วันนี้ ตัวเลขงานที่ เป็นสัญญาณของเศรษฐกิจสหรัฐได้ตี"กระแทกบนถนนเพื่อการกู้คืน"
แต่นาย Stergios กล่าวว่าพวกเขาจะ"มากกว่าอาการสะอึกบนถนนเพื่อการกู้คืนที่พวกเขาจะเข้าสู่ระบบของความไม่แน่นอนลึกและปฏิบัติ"
เขาและพูดคุยกับคนอื่น ๆ ฉันไม่คิดว่าภาวะถดถอยที่สอง -- กรมทรัพย์สินทางปัญญาคู่ในศัพท์แสง -- เป็นทาง
แต่พวกเขาคิดว่าการกู้คืนดูเปราะบางยังมีช่องโหว่มากขึ้น
นักเศรษฐศาสตร์รู้สึกว่าหายจะไม่เกิดขึ้นจนกว่า 2013 โดยสายเกินไปแล้วสำหรับนายโอบามา มันจะเป็นปีหลังการเลือกตั้งประธานาธิบดี
ประธานาธิบดีเข้าชมในวันนี้เพื่อพืชไครสเลอร์ในโอไฮโอเหลือเขามองไปข้างหลังมากกว่าการส่งต่อ -- แสดงเหตุผลอันสมควรที่ผ่านมาไม่ได้พูดถึงอนาคตที่ดีกว่า
มีน้อยเขาสามารถทำ เขา bailed ออกจาก บริษัท รถยนต์ แต่สภาคองเกรสจะไม่ยอมให้เขาใช้จ่ายเงินกระตุ้นเศรษฐกิจอีกต่อไปแม้ว่าเขาต้องการที่จะ
โดยมีอัตราดอกเบี้ยที่ศูนย์และสองครั้งที่การพิมพ์เงินได้มากขึ้นภายใต้เข็มขัดของมันอยู่แล้ว Fed ไม่มีสถานที่ที่จะไปอย่างใดอย่างหนึ่ง
วันนี้ประธานที่ใช้ในการเปรียบเทียบของคนถูกตีด้วยรถบรรทุก : จะใช้เวลานานในการกู้คืน
ขณะที่ส่วนใหญ่ Republicans และอิสระจำนวนมากยืนปรบมือให้เขากลับเพื่อแจ้งให้ตลาดเสรีทำงานของภาพจะไม่มีประโยชน์
ประธานที่ทำให้ตัวเองเสียงเหมือนผู้ยืนดูกระตือรือร้นและครั้งเดียวที่เป็นประโยชน์ที่เกิดเหตุของความผิดพลาดอย่างสาหัสลดตอนนี้ยืนอยู่ที่เตียงของโรงพยาบาล, wringing มือของเขาและหวังว่าการที่ดีที่สุด


word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: