ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

French writer files assault charge against Kahnนักเขียนฝรั่งเศสเสียค่าใช้จ่ายการโจมตีไฟล์กับ Kahn

French writer files assault charge against Khan


นักเขียนฝรั่งเศสเสียค่าใช้จ่ายการโจมตีไฟล์กับ Kahn

สำนักข่าวรอยเตอร์
เมื่อ 6 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:47 IST
ปารีส :นักเขียนหนุ่มสาวฝรั่งเศสมีการกล่าวหาว่าอดีตอย่างเป็นทางการกองทุนการเงินระหว่างประเทศโดมินิกสเตราส์หัวหน้า - Kahn ของพยายามข่มขืน, ทำลายความเงียบสาธารณะของเธอยาวกับบัญชีอย่างมากจากการปิด fending ผู้โจมตีที่ฉีกเสื้อผ้าของเธอที่เป็นที่พวกเขาต่อสู้บนพื้นพาร์ทเมนท์ของเขา
การร้องเรียนทางอาญา Tristane Banon ของซึ่งยื่นเมื่อวันอังคารที่แล้ววางไข่การต่อสู้ของประชาชนน่าเกลียดที่ปรากฏจะหารฝรั่งเศสและต่อไปนี้ mudslinging ทรานส์แอตแลนติกเหนือสาวกินีที่ถูกกล่าวหาว่า Strauss - Kahn การบังคับของเธอที่จะดำเนินการในช่องปากเพศในนิวยอร์กของเขา ห้องพักที่โรงแรม
ที่อ่อนลงอย่างฉับพลันของกรณีแม่บ้านเพราะสงสัยอัยการนิวยอร์กเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของเธอฟื้นขึ้นมาหวังว่าในพรรคสังคมนิยม Strauss - Kahn ว่าเขาไม่สามารถกลับไปฝรั่​​งเศสและเอาคืนตำแหน่งของเขาเป็นผู้ท้าชิงที่มีศักยภาพที่แข็งแกร่งในการอนุรักษ์ประธานาธิบดีนิโคลาสซาร์โกซีใน 2012 เลือกตั้ง
นักเขียนฝรั่งเศสเสียค่าใช้จ่ายการโจมตีไฟล์กับ Kahn
ความหวังเหล่านั้นอาจถูกบั่นทอนโดยการดำเนินการตามกฎหมายกับนักเขียน 31 ปีซึ่งคาดว่าจะตั้งปิดการตรวจสอบเบื้องต้นยาวโดยอัยการเป็นว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินการในกรณีที่ประเทศฝรั่งเศส
ในขณะที่หลายที่นี่เห็นสเตราส์คาห์ -, 62, เป็นเหยื่อของสหรัฐหยาบความยุติธรรมของประชาชนฝรั่งเศสอาจหดตัวที่เป็นกรณีที่วาดออกในศาลฝรั่งเศสนำโดยผู้หญิงที่มีมารดาเป็นทางการพรรคสังคมนิยม โพลล์พบว่ามีผู้มีสิทธิเลือกตั้งฝรั่งเศสแบ่งเท่า ๆ กันมากกว่าว่าพวกเขาต้องการ Strauss - Kahn เพื่อกลับไปกับผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะวัตถุที่จะฟื้นฟูอาชีพทางการเมืองของเขา
แบบสำรวจความคิดเห็นของคน 860 ดำเนินการผ่านวันหยุดสุดสัปดาห์โดยนิตยสาร Observateur Nouvel พบว่าร้อยละ 54 ไม่ต้องการ Strauss - Kahn ในการทำงานในพรรคสังคมนิยมหลักและร้อยละ 63 ไม่เชื่อว่าเขาจะสิ้นสุดการทำงาน
"เขาคว้ามือของฉันแล้วแขนของฉันฉันบอกให้เขาให้ฉันไปและเมื่อการต่อสู้เริ่มต้น. เขาดึงฉันต่อเขาเราลดลงและการต่อสู้บนพื้นดินไม่กี่นาที"Banon บอก L นิตยสารข่าว 'ด่วน
เธอบอกว่าเธอเริ่มเตะเขาด้วยรองเท้าของเธอแล้วในที่สุดยากไร้ฟรีวิ่งลงบันไดและที่เรียกว่าแม่ของเธอจากรถของเธอ
"ผมไม่สามารถที่จะไดรฟ์ผมสั่นมาก"เธอกล่าวว่า สำนักข่าวเอพีไม่ได้ชื่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมที่ถูกกล่าวหาทางเพศเว้นแต่เช่น Banon พวกเขาเลือกที่จะระบุตัวเองต่อสาธารณชน
พันธมิตร Strauss - Kahn เอาไป airwaves ที่ในวันอังคารที่พยายามที่จะบ่อนทำลาย Banon และคำถามระยะเวลาของการร้องเรียนของเธอเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเธอบอกว่าเอาสถานที่ในปี 2003 เมื่อเธอพยายามที่จะสัมภาษณ์ Strauss - Kahn สำหรับโครงการหนั​​งสือ Banon ก่อนบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการโทรทัศน์ที่ 2007 ในที่ชื่อสเตราส์คาห์ของ - การแก้ไขออก
ทนายความเธอเริ่มสนใจความเป็นไปได้ของการนำค่าใช้จ่ายหลัง Strauss - Kahn 14 พฤษภาคมของการจับกุมในนิวยอร์ก แต่ยังคง Banon กล่าวน้อยมาก
"Tristane Banon ได้รับการบอกเล่าเรื่องราวของเธอสำหรับเดือนและปี. เธอยื่นคำร้องของเธอวันนี้"สังคมนิยมผู้ร่างกฎหมาย Jean - Marie Le Guen กล่าวกับผู้สื่อข่าว "ในการที่ผมได้เห็นการฉวยโอกาสบางอย่างที่ฉันเชื่อมโยงกับ mudslinging นี้เหล่านี้กับแคมเปญ disinformation Dominique Strauss - Kahn ในขณะที่เมื่ออเมริกันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความยุติธรรมที่จะรับทราบความไร้เดียงสาของเขา."
ทนายความ Strauss - Kahn ของในวันจันทร์ที่ระบุว่าบัญชีของ Banon"จินตภาพ"และกล่าวว่าพวกเขาจะไฟล์การร้องเรียนทางอาญาของใส่ร้ายกับเธอ
Banon บอก L'Express ที่เธอเหนื่อยกับการได้ยิน"และข่าวลืออยู่"บอกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
"ผมไม่สามารถใช้มันอีกต่อไปได้ยินว่าฉันจะต้องโกหกเพราะผมยังไม่ได้ยื่นฟ้อง"Banon กล่าวว่า
สเตราส์คาห์ - เป็นอิสระจากการจับกุมที่บ้านโดยไม่ต้องประกันตัวในวันศุกร์หลังจากที่อัยการนิวยอร์กได้รับการยอมรับพวกเขาได้ค้นพบปัญหาเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของแม่บ้านกินีโรงแรมที่กล่าวหาเขาทำร้ายทางเพศ แต่ค่าใช้จ่ายของพยายามข่มขืนและอาชญากรรมอื่น ๆ ยังคงยืน
ในการบิดต่อไป Saga, New York เขาโจทก์ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทในวันอังคารกับนิวยอร์กโพสต์หลังจากที่หนังสือพิมพ์เรียกเธอว่าโสเภณี
Banon กล่าวว่าเธอรอแปดปีก่อนการยื่นคำร้องของเธอเพราะ"มันยากมากสำหรับผู้หญิงในสถานการณ์เช่นนี้ใด ๆ ... และมันก็ยากมากขึ้นเมื่อคุณรู้ล่วงหน้าว่ามันถึงวาระที่จะล้มเหลว."
Banon กล่าวว่าเธอได้อธิบายบางส่วนของการโจมตีใน"นวนิยายอัตชีวประวัติ"เธอตีพิมพ์ในปี 2006 เรียกว่า"ศิลปินราวสำหรับออกกำลังกาย."
"ฉันซ้ายออกรายละเอียดบางอย่างชั่วช้า, เกี่ยวกับนิ้วมือข​​องเขาในปากของฉันมือของเขาในชุดชั้นในของฉันหลังจากที่เขา ripped off กางเกงยีนส์และชุดชั้นในของฉันของฉัน"Banon กล่าวว่า
ทนายความกล่าวว่าดาวิด Koubbi Banon ได้รับ dissuaded จากค่าใช้จ่ายการยื่นหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดจากแม่, แอนน์ Mansouret เป็นสมาชิกสภาในภูมิภาคในพรรคสังคมนิยม Strauss - Kahn ของเธอ Mansouret ตอนนี้บอกว่าเธอเสียใจที่เรียกร้องให้ลูกสาวของเธอที่จะไม่ยื่นเรื่องร้องเรียน แต่เธอกลัวว่าการดำเนินการกับตัวเลขดังกล่าวที่มีประสิทธิภาพจะมีผลต่ออาชีพการงานของลูกสาวของเธอ
Mansouret บอกวิทยุฝรั่งเศสสถานี RTL ว่าลูกสาวของเธอ"พิจารณาเห็นว่าวิธีเดียวที่จะสิ้นสุดนี้ในความเป็นจริงเพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนจะกล่าวได้ว่าอย่างน้อยความยุติธรรมสามารถทำได้."
"เธอเป็นหญิงสาวผู้ที่ครบกำหนด"Mansouret บอก RTL "เธอก็ตัดสินใจนี้ฉันคิดว่าหลังจากครบกำหนดสะท้อนให้เห็นถึง."
Mansouret กล่าวว่าเธอคิดว่าโดยการยื่นคำร้องก็จะช่วยให้ลูกสาวของเธอ"สร้างตัวเอง."
"เธอพยายามที่จะย้ายไปข้างหน้าโดยไม่ต้องทำแบบนั้นและมันเป็นไปไม่ได้. เธอมาถึงที่ระดับของความทุกข์ที่. มันเป็นความทุกข์ทรมานที่จะคุกคามอย่างถาวรด้วยผู้คนที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าคุณได้ดำเนินการ"Mansouret กล่าวว่า
หากการร้องเรียนของ Banon นำไปสู่​​ค่าใช้จ่ายเบื้องต้นมีแล้วจะได้รับการตรวจสอบ lengthier, ปีที่ยาวนานบางครั้งเพื่อตรวจสอบว่ากรณีที่ควรจะไปทดลองใช้ก่อนที่จะเป็นผู้พิพากษา
กระบวนการเดียวกันจะนำไปใช้การร้องเรียนต่อการใส่ร้าย Banon
ค่าใช้จ่ายใส่ร้ายสามารถนำเทียบกับทุกคนที่เชื่อว่าอัยการฝรั่งเศสจงใจยื่นร้องเรียนเท็จกับเจ้าหน้าที่ ในกรณีที่ Banon ของการสอบสวนจะเริ่มต้นเท่านั้นหากการร้องเรียนข่มขืนเธอพยายามที่จะพบว่าเป็นเท็จ ค่าใช้จ่ายใส่ร้ายดำเนินการเป็นระยะเวลาไม่เกินห้าปีในคุกและ€ 45,000 ($ 65,000) ปรับ
อัยการฝรั่งเศสได้ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการกรณีต่อ Strauss - Kahn ถ้าหากพวกเขาพบหลักฐานที่เขามีส่วนร่วมในการติดต่อทางเพศโดยการบังคับที่ลดลงระยะสั้นของพยายามข่มขืน ข้อ จำกัด เกี่ยวกับค่าบริการการข่มขืนในประเทศฝรั่งเศสเป็นสามปีในขณะที่พยายามข่มขืนค่าใช้จ่ายที่สามารถยื่นได้ถึง 10 ปีหลังจากที่ถูกกล่าวหาอาชญากรรม
สเตราส์คาห์ - มีคืนหนังสือเดินทางของเขาไปยังหน่วยงานนิวยอร์ก ลักษณะศาลของเขาต่อไปคือกรกฎาคม 18
word poste news hot news a round the world give your more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: