ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Blogger: world poste - สร้างบทความ

Blogger: world poste - สร้างบทความ

Tornado ผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นไม่พบผู้รอดชีวิตมากขึ้น

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Main Image

, Mo JOPLIN | พ. 25 พฤษภาคม 2011 09:18 น. EDT

(รอยเตอร์ส) -- ผู้เสียชีวิตจากพายุทอร์นาโดมอนสเตอร์ที่ savaged Joplin, Missouri, เพิ่มขึ้นถึง 125 ในวันพุธและ tornadoes ค้างคืนในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดจากรัฐอย่างน้อย 15 รายเสียชีวิตเพิ่มเติม

สามวันหลังจากที่พายุทอร์นาโดเดียวอันตรายในประเทศสหรัฐอเมริกาใน 64 ปีหน่วยกู้ภัยกับสุนัขร่อนผ่านเศษหินหรืออิฐใน Joplin โดยไม่มีการหาคนมีชีวิตอยู่ในวันพุธที่

อำนาจกล่าวว่าการดำเนินการยังคงค้นหาและช่วยชีวิต แต่ความหวังในการหาบุคคลอื่น ๆ ที่มีชีวิตอยู่เลือนลง

ผู้คนจำนวนมากได้รับบาดเจ็บจากพายุทอร์นาโดขนาดใหญ่ปรับขึ้นไปกว่า 900 ตามหน่วยงานท้องถิ่นจาก 823 ก่อนหน้านี้ในวันที่

เจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกว่ามีหลายคนที่หายไปเพราะพวกเขาเชื่อว่าตัวเลขของ 1,500 กล่าวก่อนหน้านี้หายไปในสัปดาห์ที่เป็นที่สูงเกินจริงโดยการนับจำนวนคู่หรือคนเพียงแค่การออกไปนอกเมือง

บางครอบครัวยังคงค้นหาหายไปหมดหวังสำหรับคนที่คุณรักท่ามกลางซากปรักหักพังของบ้านและธุรกิจ

สิบห้าเดือนเก่า Skyular Logsdon ซึ่งมีตุ๊กตาหมีสีฟ้าเสื้อยืดสีแดงและกางเกงขายาวพบห่อรอบเสาโทรศัพท์หลังพายุยังคงหายไปคุณยายที่ดีของเขาบอกว่ารอยเตอร์ในวันพุธที่

พ่อแม่ของเขาได้รับบาดเจ็บพบและนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากที่พายุทอร์นาโดแต่เด็กผู้ชายเล็ก ๆ ได้หายไปแล้ว

"เรายังคงมีความหวัง,"Deb Cummins, คุณยายที่ดีของเด็กที่ขาดหายไปดังกล่าวเธอกล่าวว่าพวกเขาได้ตรวจสอบทุกโรงพยาบาลที่เป็นไปได้

อีกประการหนึ่งของคลื่น tornadoes roared ข้ามตะวันตกตอนกลางในคืนวันอังคารที่ออกจากเก้าคนตายในรัฐโอคลาโฮสี่เสียชีวิตในอาร์คันซอและสองในรัฐแคนซัส, เจ้าหน้าที่กล่าว

ในนิวคาสเซิทางตอนใต้ของ Oklahoma City, พายุพัดยอดสูงออกจากพระเยซูคริสตจักรชีวิตอยู่และดำเนินการได้เกือบ 100 หลาออกไปซึ่งจะมีที่ดินในบันไดหน้าประตูของแม่ 86 ปีเจ้าอาวาส longtime 's, Lovina Frizzell

"ผมบอกว่า'โอ้ความดีของผมมียอดสูง,'"Frizzell กล่าวขณะที่เธอกวาดระเบียงด้านหน้าของเธอ

ในโอคลาโฮมาคนเดียวเจ็ด tornadoes ฉีกทั่วทั้งรัฐข้ามคืนตามสภาพอากาศแห่งชาติบริการ อันตรายของผู้ที่เสียชีวิตเจ็ดคน, ซ้ายทาง 75 กิโลเมตรของการทำลายและกินเวลาสองชั่วโมง

เจ้าหน้าที่โอคลาโฮมากล่าวว่าคน 22 ปีตายในโรงพยาบาลของการบาดเจ็บจากพายุนำผู้เสียชีวิตในรัฐถึงเก้า

สภาพอากาศเลวร้ายได้อย่างต่อเนื่องในเย็นวันพุธต่อไปทางทิศตะวันออกใน Arkansas, Tennessee, Mississippi และทิศเหนือเป็นรัฐอิลลินอยส์และอินเดียนาแม้ว่าลมเพื่อให้ห่างไกลได้ไม่ต้องมาคุกคามในวันอังคารที่คืนตามที่นักอุตุนิยมวิทยา

ช่องทางหนึ่งเมฆหลง Sedalia, Missouri, เมือง 20,000 ผู้อยู่อาศัยในช่วงบ่ายวันพุธที่อยู่อาศัยสร้างความเสียหายและธุรกิจ, พลิกยาน, Downing สาย​​ไฟฟ้าและสายก๊าซ rupturing เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินกล่าวว่า

ที่อาศัยอยู่ Joplin ประสาทได้โล่งใจหลังภัยจากพายุทอร์นาโดหัวข้อสำหรับเมืองอื่นพิสูจน์แล้วว่าเป็นเท็จข้ามคืน

พายุทอร์นาโด Joplin ในวันอาทิตย์ที่ได้คะแนนสูงสุด EF - 5, สูงสุดที่เป็นไปได้ในระดับ Enhanced Fujita ของอำนาจและความรุนแรงพายุทอร์นาโดที่มีความเร็วลมไม่น้อยกว่า 200 ไมล์ต่อชั่วโมง

EF - 5 tornadoes หายากในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่แล้วในปีนี้มีได้อย่างน้อยสี่ พวกเขาจะทำลายเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขาสามารถเปิดบ้านเป็นจรวด

หน่วยงานใน Joplin ต่อสู้เพื่อรับมือกับการทำลายมาก 14,000 บางลูกค้าในเมือง 50,000 ก็ยังคงไม่มีไฟฟ้าแรงดันน้ำต่ำในบ้านจำนวนมากและสายเคเบิ้ลท้องถิ่นและผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือมีเพียงประมาณร้อยละ 20 ของลูกค้าในการสำรองข้อมูลและทำงานตามปกติ

ระบบของการอนุญาตให้ประชาชนกลับไปที่บ้านของพวกเขาและป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายการู้แย่งชิงการละทิ้งในวันพุธที่เป็นเส้นยาวที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตัดสินใจแทนเพื่อให้ตำรวจที่แข็งแกร่งและการแสดงตนในขณะที่ป้อมยามแห่งชาติช่วยให้ผู้คนสามารถใช้บริการฟรีเป็นไมล์ในละแวกใกล้เคียงเกิดความเสียหาย

ในปีนี้ได้เห็นตัวเลขที่สูงผิดปกติของ tornadoes, มี 1,168 ณ วันที่ 22 พฤษภาคมเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของเกี่ยวกับ 671 โดยในขณะนี้ซึ่งเป็นไปตาม Joshua Wurman, ประธานของศูนย์เพื่อการวิจัยสภาพอากาศที่รุนแรงใน Boulder, Colorado

สหรัฐอเมริกาอยู่ในจังหวะที่จะทำลายบันทึกสำหรับผู้เสียชีวิตจากฤดูนี้ tornadoes, บริการอากาศแห่งชาติได้กล่าวว่า

(เขียนโดย Carey Gillam และ Greg McCune การรายงานเพิ่มเติมโดย Suzi Parker, Steve Olafson, และ Kevin Murphy; การแก้ไขโดย ปีเตอร์ Bohan )


word poste news hot news around the world give youre morthan news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: