ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Shania Twain to resume career with Vegas residency/Shania Twain เพื่อกลับมาร่วมงานกับสเวกัสอยู่อาศั


Singer Shania Twain arrives at the 39th Annual Country Music Awards in New York November 15, 2005. Reuters/file
เครดิต : รอยเตอร์ส

LOS Angeles | มิถุนายน พ. 8, 2011 5:34 PM EDT

Shania Twain เพื่อกลับมาร่วมงานกับเวกัสShania Twain to resume career with Vegas residency(รอยเตอร์ส) -- ประเทศดาว Shania Twain จะสิ้นสุดอาชีพช่องว่างที่กำหนดด้วยตนเองโดยเริ่มต้นสองปีไปอยู่ในลาสเวกัสในเดือนธันวาคม 2012 เธอกล่าวเมื่อวันพุธReuters) - Country star Shania Twain will end her self-imposed career hiatus by starting a two-year residency in Las Vegas in December 2012, she said Wednesday


แกรมมี่ชนะเลิศแคนาดาซึ่งส่วนใหญ่เดินออกไปจากชีวิตของประชาชนเจ็ดปีที่ผ่านมาให้ความสำคัญกับการแต่งงานของเธอบี้, ฝุ่นจะออกจากความนิยมของเธอใหญ่สำหรับแฟน ๆ ที่เวทีโคลีเซียม 4,300 ที่นั่งใน Caesar 's Palace
แสดง, dubbed"Shania : ยัง One"จะเตะปิดที่ 1 ธันวาคม 2012 เธอจะเป็นประเทศแรก headliner เพลงได้ที่หน้างาน
ประกาศดังต่อไปนี้ชุดสาร​​คดีโทรทัศน์และหนังสือที่ทเวน, 45, chronicled มรณกรรมของการแต่งงาน 14 ปีของเธอและกลัวว่าเธอจะไม่ร้องเพลงอีกครั้งเพราะความเจ็บปวดทางอารมณ์และโรคที่เรียกว่า dysphonia, ที่บีบกล้ามเนื้อกล่องเสียง .
1997 อัลบั้ม Twain 's"Come on Over"ถูกตีครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่กระตุ้นยอดขายอัลบั้มของเธอทั่วโลกกว่า 75 ล้านบาท แต่มีสตูดิโออัลบั้มของเธอที่ผ่านมา 2002 ปล่อย"Up!"
เธอเดินออกไปจากอาชีพของเธอในการทำงานกับการแต่งงานของเธอเพื่อผลิต reclusive ของเธอและเพื่อนร่วมโรเบิร์ตนักเขียน - John"Mutt"Lange การแต่งงานกันในปี 2008 ลดลงเมื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของทเวน Lange และตกหลุมรักกัน
"ฉันคิดใจว่าฉันจะไม่ร้องอีกครั้งทเวนบอก Oprah Winfrey ในต้นเดือนพฤษภาคมในการให้สัมภาษณ์ทีวีครั้งแรกของเธอเป็นเวลาห้าปี."ความกลัวและความวิตกกังวลของฉันตลอดทั้งชีวิตของฉันได้รับเสียงของฉันค่อยๆบีบ.
การตัดสินใจของทเวนเพื่อดำเนินการต่ออาชีพของเธอจะถูกเปิดเผยในตอนสุดท้ายวันอาทิตย์ของชุดเป็นเจ้าของช่องเคเบิ้ล"เป็นเพราะเหตุใด"(Read English click here)
เธอคาดว่าจะปล่อยเดี่ยวครั้งแรกในหกปีของเธอ"วันนี้ (คือวันของคุณ)
word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ


ท็อปส์ซู Scotty iTunes ไฟกระชาก,"American Idol"การจัดอันดับ



วิดีโอที่เกี่ยวข้อง


2 / 39
Main Image
Los Angeles | พฤ. 26 พฤษภาคม 2011 03:39 น. EDT
(รอยเตอร์ส) -- New"American Idol"แชมป์ Scotty McCreery ตี 1 เมื่อวันที่ iTunes แผนภูมิเดียวในวันพฤหัสบดีที่เป็นโทรทัศน์ Fox รายงานกระชากร้อยละ 21 ในสำหรับผู้ชมทุกฉากสุดท้ายของละครเพลงประเทศของการประกวดร้องเพลงยาวทำงาน
McCreery, 17, เป็นนักดนตรีประเทศแรกที่ชนะชื่อ"ไอดอล"และสัญญาการบันทึกตั้งแต่ Carrie Underwood ในปี 2005 วัยรุ่นทรงตัวด้วยเสียงลึกที่โดดเด่นชนะอายุ 16 ปี Lauren Alaina ในที่อายุน้อยที่สุดอันดับ 2 การแข่งขันขึ้นในประวัติศาสตร์การแสดงของปี 10
McCreery ของใหม่เปิดตัวเดียว"I Love You บิ๊กนี้"ก็ตรงไปยังด้านบนสุดของแผนภูมิ iTunes ซิงเกิ้ลในขณะที่บทกวีของอารมณ์ Alaina"เช่นเดียวกับแม่ของฉันไม่"อยู่ในฉบับที่ 3 ในวันพฤหัสบดีที่
"นี่คือป่าสวย. เป็นจำนวนมากทั้งมากกว่าผมต่อรองในการเข้ามาในนี้"McCreery, อดีตพนักงานร้านขายของชำจาก North Carolina, กล่าวกับผู้สื่อข่าวในวันพฤหัสบดีที่ "แต่ผมก็จัดการกับมันอย่างดี. นี่คือชีวิตใหม่ของฉันจึงจะดี."
29,300,000 บางคนอเมริกันปรับในดูปราบดาภิเษก McCreery ที่ส่วนท้ายของดาวฉากสุดท้ายของละคร - studded ในวันพุธที่รวมการแสดงจากเลดี้กาก้า, Beyonce, โบโน่และ"ไอดอล"เจนนิเฟอร์โลเปซผู้พิพากษาและ Aerosmith 's Steven Tyler
ตามการประมาณการเบื้องต้นจาก Fox, ผู้ชมในกลุ่มอายุ 18-49 โลภมากที่สุดจากการโฆษณาเพิ่มขึ้นร้อยละ 12 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
นั่นเป็นครั้งแรกในห้าปีที่"อเมริกันไอดอล"ก็เพิ่มขึ้นผู้ชมเก่าปีในปี 18-49 สำหรับฉากสุดท้ายของละคร
ตัวเลขที่สูงขึ้นสะท้อนให้เห็นผลักดันโดย"อเมริกันไอดอล"ผู้ผลิตที่จะดึงดูดผู้เข้าแข่งขันอายุน้อยกว่า, และการแนะนำของผู้พิพากษาโลเปซและไทเลอร์ไปยังต้นกำเนิดสี่ปีเลื่อนการจัดอันดับ
เมื่อปีที่แล้วเพียง 24,200,000 ผู้ชมดูฉากสุดท้ายของละครโดยรวมของ"อเมริกันไอดอล"ซึ่งได้รับการเป็นแหล่งร่ำรวยของรายได้การโฆษณาสำหรับ Fox มานานกว่าเจ็ดปี
ล่าสุดแชมป์"ไอดอล"ได้เห็นยอดขายสลดใจ แต่กับค่ายเพลงใหม่ใน Universal Music Group, และบันทึก Underwood ในฐานะผู้มีรายได้ด้านบน"ไอดอล", McCreery และแบรนด์ของเขาสามารถฟื้นฟูประเทศเพลงโชคชะตาเหล่านั้น
"ผมรู้สึกรอคอยที่จะได้รับเพลงของผมออกมามี"McCreery กล่าวว่าในวันพฤหัสบดีที่เพิ่มว่าเขาหวังที่จะดำเนินการที่ประเทศ Music Festival สมาคมในแนชวิลล์เดือนถัดไป
"ฉันคิดว่ามันจะเป็นอัลบั้มที่ดีผมต้องเลือกเพลงที่ดีบางอย่างนั่นคือสิ่งที่มันทั้งหมดเกี่ยวกับการหลังการแสดง --... เพลงดีแฟน ๆ ได้มีฉันว่าฉันอยู่ที่ไหนตอนนี้ แต่ตอนนี้ฉันต้อง ได้รับจากเพลงที่พวกเขาต้องการจะได้ยิน."
"เพลงคันทรีคือผมมันเป็นสิ่งที่ฉันเติบโตขึ้นมาด้วยก็เป็นสิ่งที่ฉันทำ"เขากล่าวเสริม "ฉันได้ทำทุกงานที่'ไอดอลและตอนนี้ก็ถึงเวลาสำหรับงานจริงจะเริ่ม."
Fox เป็นหน่วย News Corp; Universal Music เป็นหน่วยของ Vivendi; iTunes เป็นเจ้าของโดยแอปเปิ้ลอิงค์

(รายงานโดยจิล Serjeant การแก้ไขโดยคริสติน Kearney)

Factbox :"American Idol"ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย Scotty และลอเรน




1 / 2
Main Image
Los Angeles | พฤ. 26 พฤษภาคม 2011 03:10 น. EDT
(รอยเตอร์) -- Scotty McCreery และ Lauren Alaina ร้องเพลงในวันอังคารของฟินาเล่"อเมริกันไอดอล"ในสิ่งที่จะเป็นที่อายุน้อยที่สุดที่เคย Top 2 จับคู่ -- และเพลงแรกจุดสำคัญทุกประเทศไปประกวดร้องเพลง 10 ปีเก่า
ผู้ชนะ, ได้รับเลือกจากคะแนนเสียงที่ผู้ชมจะได้รับการแต่งตั้งให้ท้ายของการแสดงสดสองชั่วโมงในวันพุธที่บนเครือข่าย Fox และได้รับการบันทึกสัญญาค้ำประกันกับ Universal Music
ต่อไปนี้รูปแบบสั้น ๆ ของสองผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรายการทีวีของอเมริกาดูมากที่สุดดังนี้
scotty MCCREERY -- อายุ 17, จาก Garner, North Carolina ที่รู้จักกันในเสียงลึกผิดปกติของเขาทรงตัวและบนเวทีที่เยาวชนของเขาปฏิเสธ อดีตพนักงานร้านขายของชำที่เรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ที่อายุ 10 และชอบปลอมตัว Elvis Presleyคริสเตียนที่มีศรัทธาในคณะนักร้องประสานเสียงร้องเพลงคริสตจักรและสวมรอบคอข้ามที่โดดเด่นของเขา นักร้องประเทศ Josh Turner นับถือเป็นไอดอลของเขาและมี ventured ไม่ค่อยเป็นแนวเพลงนอกประเทศในขณะที่"อเมริกันไอดอล" เงียบ ๆ มีความเชื่อมั่น, สุภาพ unfailingly, Scotty เป็นที่รู้จักกันสำหรับบางครั้งการแสดงออกของเขาครึใบหน้าให้กับกล้องในขณะที่ประสิทธิภาพ
Lauren ALAINA -- อายุ 16 ปี, จาก Rossville, จอร์เจีย อดีตเชียร์ลีดเดอร์โรงเรียนสูงและผู้แข่งขันที่มีอายุน้อยที่สุดไปถึงฉากสุดท้ายของละคร"ไอดอล" อยากจะออดิชั่นตั้งแต่อายุ 6 สรรเสริญสำหรับเสียงแหบแห้งของเธอเธอนับนักร้อง Miranda Lambert ประเทศและ Carrie Underwood เป็นไอดอลของเธอ สตีเว่นผู้พิพากษาที่มีชื่อเสียงของไทเลอร์ชักชวนให้เข้าร่วมในการร้องเพลงของเธอ 1998 Aerosmith ตี"ผมไม่อยากพลาดสิ่ง"ที่ระดับ"ไอดอล"ของเธอออดิชั่น ลอเรนยังเป็นคริสเตียนที่ต่อต้านการอ้างอิงถึงตัวเองขณะที่"ชั่วร้าย"ในเนื้อเพลงของเพลงในรอบก่อนหน้าของการแสดง หวานใจ​​ดี แต่น้ำตาที่ไวต่อการวิจารณ์และรวดเร็วในการ

word poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: