ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Lauren, Scotty bring country to "American Idol" finale/Lauren, Scotty นำประเทศไปยังฉากสุดท้ายของละคร"American Idol

Lauren, Scotty bring country to "American Idol" finale/Lauren, Scotty นำประเทศไปยังฉากสุดท้ายของละคร

Main Image
'' '' American Idol เข้ารอบสุดท้าย Scotty McCreery และ Lauren Alaina ในงานแถลงข่าวนอก Nokia Theatre ใน Los Angeles, 23 พฤษภาคม 2011
เครดิต : Reuters / Micelotta Frank / FOX
Los Angeles | อ. 24 พฤษภาคม 2011 07:52 EDT
(รอยเตอร์) -- วัยรุ่น Lauren Alaina และ Scotty McCreery ร้องเพลงในวันอังคารที่สำหรับ 2011 ชื่อ"อเมริกันไอดอล"ในรายการโทรทัศน์ของที่อายุน้อยที่สุดที่เคยและฉากสุดท้ายของละครเพลงแรกของทุกประเทศ
หลังจากออดิชั่น 125,000 แห่งทั่วประเทศและเดือนของการของกิจการ - กัดเล็บ, Alaina และ McCreery จะเกี้ยวผู้พิพากษา"ไอดอล"และบางคน 25 ล้านคนด้วยกันสามเพลงด้วยความหวังในการชนะการบันทึกสัญญาค้ำประกัน
Alaina, 16, จากจอร์เจียที่มีความฝันที่จะปรากฏในการแสดงตั้งแต่วันที่ 6 อายุเป็นบุคคลที่อายุน้อยที่สุดในการเข้าถึงฉากสุดท้ายของละคร; McCreery, 17, จาก North Carolina ได้เสียงลึกว่าเยาวชนของเขาปฏิเสธและมีเพิ่งจะวางเท้าผิด .
แต่เมื่อใดก็ตามที่ผู้แข่งขัน prevails คะแนนเสียงที่มีการประกาศในวันพุธ -- และการคาดการณ์ตามปกติสำหรับการแข่งขันปิด -- เพลงประเทศอาจสิ้นสุดผู้ชนะจริงผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่า
"ทั้งสองวิธีที่พวกเขามีคนสองคนที่สามารถทำเพล​​งได้เป็นอย่างดีในประเทศ. ถ้าคุณดูบางส่วนของผู้ขายที่ใหญ่ที่สุดของสองปีที่ผ่านมาพวกเขาได้รับเทย์เลอร์สวิฟท์, Lady Antebellum และ Miranda Lambert"กล่าวว่าการจัดการแก้ไข Yahoo! เพลง Lyndsey Parker
สวิฟท์มียอดจำหน่ายมากกว่าสามล้านเล่มในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียวของเธอพฤศจิกายน 2010 อัลบั้ม"พูดตอนนี้"
ค้นหาใน Yahoo! สำหรับ"ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของอเมริกันไอดอล"ได้ถูกแทงร้อยละ 949 ของสัปดาห์ก่อนฤดูจุดสูงสุด 10 ของรายการโทรทัศน์มากที่สุดดูในประเทศสหรัฐอเมริกานี้
Alaina จะเริ่มเกือบเก้าเท่าการค้นหามากที่สุดเท่าที่ McCreery ตาม Yahoo! ข้อมูล แต่นั่นไม่ได้รับประกันว่า"ไอดอล"เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสวมมงกุฎผู้ชนะเพศหญิงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ในปี 2007 Jordin Sparks
VS SEARCHES จำนวนผู้ลงคะแนน
"คนที่กำลังค้นหาจะไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่มีสิทธิออกเสียง"Parker กล่าวว่าระลึกที่ค้นหา 2009 เข้ารอบสุดท้าย Adam Lambert ไกล surpassed เหล่านั้นของผู้ชนะในที่สุดคริสอัลเลน
เทคโนโลยีการวัดความเชื่อมั่น บริษัท สื่อทั่วไป แต่พบว่า McC​​reery เป็นสังคมที่ชนะสงคราม Buzz สื่อ, การสร้างการสนทนาออนไลน์ร้อยละ 30 มากกว่า Alaina ในช่วงห้าวัน
"ฉันคิดว่า Scotty สามารถจะชนะ แต่ผมคิดว่ามันอาจจะได้รับการแข่งขันที่ใกล้เคียงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ'ไอดอล. และถึงแม้ว่าเรนอาจจะมาในสองเธออาจจะขายระเบียนมากกว่า Scotty,"Parker กล่าวว่า
"เธอมีความสนใจมากขึ้นในประเภทครอสโอเวอร์ของประเทศที่เธอทำและแม้ว่าเด็กผู้ชายมีแนวโน้มที่จะชนะใน'ไอดอล, สาวจะมีอำนาจเหนือตลาดป๊อปสถานที่จริงได้ในขณะนี้." เธอกล่าวเพิ่มเติม
นักร้อง Carrie Underwood ประเทศผู้ได้รับรางวัล"อเมริกันไอดอล"ในปี 2005 เป็นผู้มีรายได้สูงสุดของการประกวดกับ 12,200,000 อัลบั้มขายและคลัทช์ของ Academy of Country Music Awards
"อเมริกันไอดอล"ยังมีความอุดมสมบูรณ์เพื่อเฉลิมฉลองหลังจากปีแรกโดยไม่กัดกร่อนตัดสิน British Simon Cowell หลังจากสี่ปีของการจัดอันดับลดลงสำหรับผู้ประกาศข่าว Fox, ผู้ชมโดยรวมจะเพิ่มขึ้นร้อยละสี่ปีนี้ที่ 24,800,000 ผู้ชมปกติ
นั่นเป็นเพราะส่วนหนึ่งเพื่อการเอะอะบนแผงการตัดสินที่นำเข้ามาเจนนิเฟอร์โลเปซและ Aerosmith frontman สตีเว่นไทเลอร์ให้เข้าร่วมประสบการณ์ Randy Jackson -- และกับพวกเขา Kinder, Vibe สนับสนุนเพิ่มเติม
สลดใจหลังการขายสำหรับล่าสุด"อเมริกันไอดอล"แชมป์บันทึก บริษัท Universal Music หวังว่าจะได้รับการ Alaina หรือ McCreery สามารถทำงานบางมายากลเพลงประเทศในการโพสต์"ไอดอล"อาชีพของพวกเขา

(การแก้ไขโดย Whitcomb Dan"American Idolword poste news hot news around the world give youre more than news.world poste news ข่าว ด่วน ข่าว ร้อน ข่าวเด่น ทันเหตุการณ์ ข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ รายการข่าว แหล่งรวมข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวการเมือง สังคม แหล่งรวมข่าวสำนักข่าวดังทั่วโลก แหล่งร่วมเสนอข่าว แหล่งกระบอกเสียงเพื่อเสนอความคิดเห็น ทั้งสื่อในและนอกประเทศออนไลน์สื่อเพือนำเสนอการ้องทุกข์โดยการเชื่อมโยงสำนักงานระดับชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: